Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công dụng ghế foot massage

11/09/204

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0933090288

Thông tin thêm


Dùng ghế massage foot thực hiện các bài massage chân, massage body mang lại hiệu quả rõ rệt cho sức khỏe.


Tại các cơ sở chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có rất nhiều phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mang lại những hiệu quả rất tốt. Trong đó dùng ghế massage chân,ghế foot massage kết hợp các bài massage là những phương pháp rất phổ biến và được người dùng rất ưa chuộng vì tính năng, công dụng, hiệu quả vượt trội của chúng. Và đây cũng là phương pháp được dùng hầu hết tại các cở sở spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, tiệm mát xa...vv.


Tại các cơ sở spa ghế massage chân có công dụng giúp khách hàng ngồi hoặc nằm trên ghế foot massage thư giãn để cho các kĩ thuật viên của cơ sở spa thực hiện các bài massage chân hay massage body giúp tăng cường khi huyết lưu thông, tinh thần thoải mái. Giúp các hệ tuần hoàn, hệ bài tiết, hệ tim mạch hoạt động một cách hiệu quả hơn tăng cường đề kháng hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe độ dẻo dai.

Trong các phương pháp massage thì ghế foot massage,ghế massage chân, giường massage body là những phụ kiện kết hợp không thể thiếu để giúp các chuyên viên thực hiện những bài massage chân, bài massage body một cách hiệu quả nhất. Chứ không giống như những ghế massage lưng, ghế massage cổ vai gáy hay ghế massage toàn thân được lập trình sẵn các bài massage một cách máy móc vầ ít hiệu quả hơn.


Ngoài ra ở các tiệm nail thì ghế foot massage còn được dùng cho khách hàng ngồi thư giãn trong khoảng thời gian chờ đợi hàng giờ đồng hồ để các chuyên viên làm móng, đánh mỡ bụng, ngồi chỉnh sửa nhan sắc như xăm môi xăm lông mày, hút mụn...vv

Cấu tạo ghế foot massage_ghế massage chân.


Ghế massage chân được cấu tạo nên từ các chất liệu sau : 

+ Ghế có khung sắt và gỗ.

+ Ghế mát xa chân có nệm mút tiêu chuẩn dày dặn và êm ái.

+ Bên ngoài được bọc vải nỉ hoặc da mèm mại.

+ Có thể có hoặc không moter điện.

+ Bộ ghế massage đầy đủ gồm có 1 ghế lớn, 1 đôn to, 1 đôn nhỏ.

Thông số kĩ thuật của ghế massage chân: dài 190cm. rộng 90cm, rộng lòng 60cm, cao lòng 40cm.

Các loại ghế foot massage_ghế massage chân phù hợp với từng phương pháp massage riêng.

Với sự phát triển của công nghệ đi kèm với nhu cầu ngày càng khắt khe của người sử dụng vì vậy ghế foot massage ngày càng được cải tiến hiện đại hơn và phù hợp hơn.

Các loại ghế foot massage_ghế massage chân.


Ghế mát xa foot được chia làm 3 loại chính.

 

Ghế foot massage cố định : là sản phẩm ghế massage chân, ghế ngồi ngâm chân có phần lưng tựa cố định không thể ngả tựa theo ý muốn. Đây là sản phẩm ra đời đầu tiên của các dòng ghế foot massage

Ghế foot massage nâng hạ cơ 3 nấc : là sản phẩm ghế massage chân có thể nâng hạ phần tựa lưng theo 3 mức cố định giúp chúng ta có thể điều chỉnh các tư thế ngồi theo 3 nấc cài sẵn.

Ghế foot massage nâng hạ điện : là dòng sản phẩm cao cấp hơn ghế nâng hạ cơ vì nó dùng moter điện. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh phần lưng tựa nâng hạ tùy chỉnh bất kể vị trí nào mà người ngồi thấy thoải mái nhất. Đây là mẫu ghế hiện đại đa năng và mới nhất.

Công dụng từng loại ghế foot massage_ghế massage chân dành cho các phương pháp massage riêng.

_Công dụng của ghế massage chân cố định được thiết kế cho các spa dành cho khách ngồi làm các bài massage liên quan tới chân chân, ngồi ngâm chân thảo dược, bấm huyệt chân, xoa bóp châm cứu.... Hay các tiệm nail dùng làm ghế làm móng cho khách.

_công dụng của ghế massage foot nâng hạ cơ 3 nấc được thiết kế đa năng ngoài dành cho khách ngồi thực hiện các bài massage chân nó còn giúp chuyên viên thực hiện các bài massage body, massage mặt, massage lưng sau khi đã ngả phần lưng tựa.

_ Công dụng của ghế foot mát xa nâng hạ điện là sản phẩm thiết kế đa năng ngoài các bài massage chân nó còn có thể biến thành một chiếc giường massage body một cách linh hoạt giúp các chuyên viên thực hiện các bài massage body, châm cứu toàn thân, massage lưng bằng đá nóng, bấm huyệt...vv

Lợi ích của ghế foot massage_ghế massage chân với các cơ sở kinh doanh spa.

Với các cơ sở chăm sóc sắc và sức khỏe, tiệm nail, tiệm massage, các spa thì ghế foot massage chân không chỉ có ý nghĩa thiết thực dành cho khách hàng sử dụng khi trải nghiệm các dịch vụ massage. Mà nó còn mang tính trang trí cho các không gian nội thất của các cơ sở thêm vẻ đẹp thẩm mỹ, tạo không gian nổi bật làm cho khách hàng cảm thấy vẻ sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp.

Các bộ ghế foot massage chân với những thiết kế phù hợp sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và thân thiết hơn khi sử dụng các dịch vụ tại spa. Nó cũng giúp cho những dịch vụ tại spa trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn.

Địa chỉ mua ghế massage chân_ghế foot massage uy tín chất lượng và giá rẻ.

Trong rất nhiều địa chỉ cung cấp ghế massage foot, ghế massage chân trên toàn quốc thì nội thất QKA là một trong những địa chỉ chuyên sản xuất cung cấp các đồ nội thất spa như ghế massage chân, giường gội đầu, thùng gỗ ngâm chân, đá nóng, giường massage body...vv uy tín và chất lượng.

Các dịch vụ có tại nội thất QKA.


Dịch vụ tại nội thất spa tại QKA bao gồm.

 – Ghế massage chân, phụ kiện massage foot, ghế thư giãn.

– Giường massage body – giường spa (Chất liệu khung sắt, khung gỗ)

– Phòng xông hơi, máy xông hơi, thiết bị xông hơi.


– Bàn gội đầu, ghế cắt tóc, phụ kiện ngành tóc.


– Chậu ngâm chân gỗ – chậu ngâm chân nhựa – Bồn tắm gỗ.


– Đá massage nóng – đá massage lạnh – Và Rất nhiều các phụ kiện dành cho Spa khác.


– Cung cấp các loại ghế thư giãn cho khách sạn, resort, hoặc các hộ gia đình.

Những lợi ích khi mua ghế massage chân_ghế foot massage_nội thất spa tại nội thất QKA.



Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp nội thất spa. Nội thất QKA tự tin sẽ là địa chỉ uy tín, là người bạn tin cậy đồng hành cùng khách hàng để tạo nên những sản phẩm nội thất spa chất lượng và những không gian nội thất hiện đại,sang trọng.


·         Chúng tôi luôn cam kết hàng chất lượng.


·         Phương thức mua hàng tiện lợi, nhanh chóng.


·         Đặt hàng theo yêu cầu nhanh chóng, chất lượng.


·         Luôn lấy uy tín làm kim chỉ nam, đề cao lợi ích của khách hàng.


·         Luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi, để thực hiện sửa đổi để hoàn thiện.


·         Bảo hành dài hạn với tất cả các sản phẩm nội thất của công ty.


·         Đảm bảo luôn đúng giá sản phẩm.


 




Chi tiết xin vui lòng  liên hệ :


Công ty TNHH QKA Việt Nam. (Nội thất QKA)


ĐC: Số 14, ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội.


Hotline: 0933090288


Email: noithatqka@gmail.com


Website : https://noithatqka.vn/


Hân Hạnh Được Phục Vụ !


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng