Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công Ty sản xuất Nhất Trí gia công nhuộm sợi cần tìm đối tác

04/12/1910

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nhất Trí luôn chú trọng đề cao sức mạnh, cùng nhau gắn bó, chia sẻ nhiệt huyết trong công việc để mang lại hiệu quả cao nhất.






Công ty Nhất Trí thành lập từ đầu năm 1980 với thiết bị gia công nhuộm sợi, tẩy nhuộm vải phục vụ cho nhân dân trong thành phố. Với tâm huyết đẩy mạnh ngành nghề nhuộm, ban lãnh đạo công ty đã mạnh dạn đầu tư phân xưởng đầu tiên tại Củ Chi vào những năm 2000. Qua hơn 30 năm nỗ lực hình thành, phát triển, nhà máy hiện nay đã được trang bị với những dây chuyền, máy móc theo công nghệ tiên tiến, cùng với quản lý đạt tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2000, ISO 14001:1996. Công ty luôn trân trọng, đúc kết những tinh hoa của nghề nhuộm truyền thống, áp dụng công nghệ cao trong sản xuất, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, phức tạp của các khách hàng.


 


Công Ty sản xuất Nhất Trí gia công nhuộm sợi cần tìm đối tác


 


Trước diễn biến kinh tế toàn cầu, Nhất Trí đã mạnh dạn tái cấu trúc, hình thành thêm chuỗi sản xuất cung ứng khép kín sợi dệt, nhuộm, may cho sản phẩm dệt y tế. Trong năm vừa qua, công ty đã đầu tư thêm 3,500 mét vuông đáp ứng đủ diện tích cho gần 500 máy dệt kim để nâng cao khả năng cạnh tranh, đón đầu Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương. 






Công ty luôn tin tưởng, khích lệ khả năng sáng tạo, chính vì vậy, công ty đang tiếp tục phấn đấu ngày càng chuyên sâu trong lĩnh vực hóa chất xử lý ô nhiễm môi trường, đẩy mạnh công nghệ mới góp một phần vào công cuộc hiện đại hóa của đất nước, phát triển đất nước bền vững. Các sản phẩm xử lý nước thải của công ty được đúc kết từ việc tìm tòi học hỏi không ngừng để giải tỏa mối lo âu của các doanh nghiệp.






Công ty hy vọng đón nhận được sự hợp tác, ý kiến đóng góp của khách hàng để cùng phấn đấu chia sẻ tầm nhìn, khát khao thành công. 






Địa chỉ: 423/48 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh 


Số điện thoại: + 84 2837 960 791


Email: nhattri@nhattri.com


Website: http://nhattri.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng