Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Có nên mua máy dán màng seal thanh lý giá rẻ

30/11/217

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0942999365

Thông tin thêm

Thay vì mua mới, nhiều khách hàng lựa chọn các dòng máy dán màng seal đã qua sử dụng. Loại máy này có giá thành thấp, thậm chí rẻ hơn nhiều so với các dòng máy mới 100%. Mua chiếc máy này người tiêu dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí. Tuy nhiên, cần cân nhắc kỹ các rủi ro khi mua các loại máy cũ.


 


Nguồn: Mua máy dán màng seal thanh lý có tốt hay không?


 


Có nên mua máy dán màng seal thanh lý giá rẻ


 


 


1. Không chế độ bảo hành


 


Một trở ngại rất lớn đó là những chiếc máy thanh lý sẽ không có đầy đủ giấy tờ bảo hành. Hãy thử nghĩ xem, nếu máy của bạn gặp vấn đề trục trặc thì việc sửa chữa sẽ rất khó khăn. Chưa kể, tìm được địa chỉ uy tín để sửa cũng là việc không hề đơn giản. Tệ hơn nữa, chi phí sửa chữa máy có khi còn hơn cả tiền mua máy mới.


 


2. Máy thường xuyên xảy ra hư hỏng


 


Máy cũ đã qua sử dụng, chất lượng chắc chắn sẽ bị giảm sút ít nhiều, công suất làm việc không còn ổn định như trước nữa. Chính vì vậy, rất nhiều trường hợp mua máy cũ hoạt động không trơn tru, dễ xảy ra hư hỏng, làm ảnh hưởng tới tiến độ và chất lượng sản phẩm.


 


3. Nguy hiểm nghiêm trọng khi sử dụng


 


Những thiết bị đã qua sử dụng sẽ có nhiều nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến cháy nổ. Nhiều bộ phận bên trong khi bị hư hỏng nếu không được sửa chữa kịp thời sẽ dẫn đến tình trạng chập, cháy thậm chí là nổ.


 


Để tránh những rủi ro không đáng có, bạn nên chọn những đơn vị uy tín cung cấp máy dán màng seal chính hãng. Thực tế, một chiếc máy seal màng sẽ có tuổi thọ lên tới hàng chục năm, vì thế việc đầu tư máy mới là rất hợp lý.


 


Thông tin liên hệ


 


Địa chỉ Miền Bắc: Số 37, Ngõ 125, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.


Website: thinhvuongjsc.vn


Hotline: 0942.999.365 - 0942.666.365


Email: Cokhithinhvuong168@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng