Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Có nên lắp quạt thông gió cho phòng ngủ

13/12/193

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0984566650

Thông tin thêm

Lắp đặt quạt thông gió trong phòng ngủ sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho các hộ gia đình, ngăn ngừa các căn bệnh, giúp tâm trạng ta thoải mái hơn sau một ngày mệt mỏi và bắt đầu một ngày mới vui vẻ hơn.


Có nên lắp quạt thông gió cho phòng ngủ


1. Những lợi ích từ việc lắp quạt thông gió cho phòng ngủ


Sau một ngày làm việc mệt mỏi, ngủ chính giúp cân bằng lại. Khoảng thời gian ngủ chính là lúc các cơ quan trong cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn, và là khoảng thời gian giúp mọi người nạp lại năng lượng. Vì vậy, phòng ngủ chính là nơi giúp bản thân ta thoải mái nhất. Không gian trong căn phòng cũng cần thông thoáng để mọi người có khoảng thời gian thật thoải mái nhất để thư giãn.


Có nên lắp quạt thông gió cho phòng ngủ


 


Thế nhưng các ngôi nhà hiện nay thường không đủ rộng, các ngôi nhà thường được xây theo kiểu nhà ống, ngăn thành nhiều phòng, chức năng riêng biệt. Nên không gian sống bên trong thường thiếu thông thoáng, không có đủ oxy.


Khi mọi người đóng cửa đi ngủ, tình trạng thiếu oxy luôn đáng báo động. Điều đó dẫn đến cho những giấc ngủ không được sâu, ngủ không được ngon, sáng sớm dậy sẽ mệt mỏi, tâm trạng làm việc sẽ không tập trung, luôn trong tình trạng buồn ngủ. Và sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe lâu dài.


Quạt thông gió chính là giải pháp cho yêu cầu này. Quạt thông gió giúp khắc phục và bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong gia đình bạn. Nó giúp hút mùi, hút hơi ẩm trong phòng, tăng cường lưu thông không khí trong phòng.


a. Lắp quạt thông gió cho phòng ngủ giúp phòng bệnh từ xa


Hiện nay, mức độ ô nhiễm của nước ta đã vượt mức cho phép, đặc biệt là ô nhiễm không khí. Hầu như nhà nào cũng lắp cửa kính dày và không mở cửa sổ vì sợ bụi bẩn, đặc biệt là những nhà ở thành phố. Vì vậy không khí trong các phòng thường không thể lưu thông được.


Hơn nữa thời đại ngày cũng như đêm, đêm cũng như ngày thì ban đêm vẫn hoạt động tấp nập, xe cộ ban đêm đi lại khá nhiều gây tiếng ồn khá lớn, mọi người cần không gian yên tĩnh cho giấc ngủ, phòng ngủ luôn luôn phải đóng kín.


Có nên lắp quạt thông gió cho phòng ngủ


Vì vậy, nếu phòng ngủ không được thông thoáng, dọn dẹp và vệ sinh thường xuyên sẽ rất bí, có mùi lạ và ẩm mốc, phòng ngủ sẽ không còn thoải mái để giúp ta thoải mái sau một ngày nữa. Lắp quạt thông gió cho phòng ngủ sẽ tạo sự thông thoáng, hút mùi, hút hơi ẩm. Quạt thông gió sẽ đẩy không khí nóng từ bên trong ra bên ngoài, lọc bỏ bụi bẩn và hút không khí tươi mới từ bên ngoài vào bên trong căn phòng.


Ngoài ra, giúp hạn chế cơ hội sinh sôi và phát triển của các loại vi khuẩn gây bệnh, các loại nấm mốc, ký sinh trùng ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Thông thường quạt thông gió được sử dụng tại những nơi mà không khí không thể tự lưu chuyển được.


Lắp quạt thông gió sẽ giúp cơ thể bạn tránh mắc phải các bệnh khi bạn mất ngủ thường xuyên. Có giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn có một ngày mới thoải mái, làm việc tích cực hơn, tâm trạng vui vẻ hơn.


 


b. Giúp chống ngạt


Vào những ngày hè oi ả, điều hòa chính là thứ thiết yếu trong phòng ngủ nhà bạn, khi sử dụng điều hòa cần phải đóng kín cửa và các khe hở. Khi phòng kín, lưu lượng không khí sẽ không được lưu thông, lượng oxy có trong phòng sẽ rất ít.


Có nên lắp quạt thông gió cho phòng ngủ


Nếu mọi người ở trong phòng ngủ quá lâu mà không di chuyển ra bên ngoài, nhất là khi ngủ sẽ dẫn đến tình trạng bị ngạt do thiếu lượng oxy cho não bộ. Buổi sáng thức dậy sẽ bị nặng dầu, đau đầu, mệt mỏi và da bị khô. Đặc biệt là những người bệnh hen suyễn, bệnh đường hô hấp và tim mạch. Nếu kéo dài tình trạng này sẽ làm suy nhược trí nhớ, suy giảm nhận thức và tăng nguy cơ đột quỵ.


 Do vậy, để đảm bảo sức khỏe. Cung cấp đủ lượng oxy cần thiết cho cơ thể cần có quạt thông gió công suất nhỏ hướng đối diện điều hòa để hút khí độc ra ngoài. Từ đó không khí có oxy tự nhiên sẽ được đưa vào phòng cung cấp oxy cho mọi người trong phòng. Hơn nữa lắp quạt thông gió cũng sẽ tiết kiệm được một khoản cho gia đình và bảo vệ được điều hòa, điều hòa sẽ hoạt động được lâu hơn.


Dù nếu không sử dụng điều hòa thì trong phòng thực sự cũng không có đủ không khí tươi mới cho mọi người, không khí cũng sẽ không tự lưu chuyển được nếu không có quạt thông gió.


Thiếu oxy là một trong các nguyên nhân dẫn đến ngủ không ngon, không sâu giấc. Nếu kéo dài tình trạng này sẽ ảnh hưởng sức khỏe nghiêm trọng. Đặc biệt tăng nguy cơ đột quỵ và tâm trạng luôn bất ổn, ảnh hưởng đến công việc. Để khắc phục và bảo vệ sức khỏe cả nhà, hãy lắp quạt thông gió trong phòng ngủ để tăng cường lưu thông không khí, hút không khí tươi vào phòng, loại bỏ bụi bẩn trong phòng.


Để được tư vấn và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng kính mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:


Công ty TNHH Kim Khí Sơn Mỹ


Địa chỉ: Số 10, ngõ 9, Đ. Khuyến Lương, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội


Hotline: 0904 388 877 – 09845 666 50


Email: sonmysm@gmail.com


Fax: (04) 36463100


Open : 8:00 am – 5:00pm, everyday

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng