Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Có nên dùng máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 cho những ngày mưa không

13/12/196

Lưu tin

Giá: 1,09 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971413236

Thông tin thêm

ĐƠN VỊ NÀO PHÂN PHỐI VÀ BÁN MÁY SẤY QUẦN ÁO SUNHOUSE SHD2707 CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ, UY TÍN NHẤT


CÓ NÊN DÙNG MÁY SẤY QUẦN ÁO SUNHOUSE SHD2707 CHO NHỮNG NGÀY MƯA KHÔNG?


Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 hay còn gọi là tủ sấy quần áo Sunhouse SHD 2707 đa năng nay sẽ giúp gia đình bạn có những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho trong những ngày mưa phùn ẩm ướt. May say quan ao Sunhouse SHD2707 mang lại nhiều lợi ích to lớn cho mỗi gia đình Việt nên đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

ĐƠN VỊ NÀO PHÂN PHỐI VÀ BÁN MÁY SẤY QUẦN ÁO SUNHOUSE SHD2707 CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ, UY TÍN NHẤT




 Tên sản phẩm: Máy sấy quần áo Sunhouse - Tủ sấy quần áo Sunhouse

Model: SHD 2707

Màu: Tím

Công suất hoạt động tối đa: 1400W ~ 1,4 số điện trong 1 giờ. Bạn cũng có thể chọn công suất thấp hơn là 1000W

Trọng lượng máy: 6.3Kg

Khối lượng sấy quần áo tối đa trong một lần: 10-15Kg

Thời gian sấy: có thể điều chỉnh từ từ 1 – 180 phút

Nhiệt độ sấy: 60 - 70 độ C

Kiểu dáng: Tủ sấy vuông vắn

Phương pháp sấy: làm khô tĩnh học cho quần áo hoặc đồ vải

Bảo hành chính hãng: 12 tháng 



 



Có nên dùng máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 cho những ngày mưa không



Giá tham khảo: 1.350.000 VNĐ

Giá bán: 1.100.000 VNĐ






 


Điều khiển điện tử dùng để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian bằng điều khiển từ xa vô cùng tiện dụng( bạn vẫn có thể điều khiển trên máy)

Máy sấy quần áo shd2707 có chức năng sấy thông minh bằng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi và giảm thời gian sấy đáng kể

Bộ phận tản nhiệt 360 độ và công suất lớn giúp luồng khí nóng đều xung quanh mọi nơi,  vì vậy  quần áo sẽ được sấy khô đồng đều và nhanh hơn.

Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2707 (Xem chi tiết)



Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 là mẫu tủ sấy quần áo mới nhất của thương hiệu Sunhouse, có điều khiển, màu tím sang trọng, giúp sấy khô số lượng lớn quần áo chỉ trong một lần và nhanh chóng hơn.  



Tủ sấy quần áo sunhouse SHD2707 được thiết kế với công suất mạnh mẽ 1400W kết hợp với quạt tản nhiệt lớn, sấy khô quần áo nhanh chóng chỉ trong vòng 1-3 giờ, khối lượng sấy quần áo lên tới 10-15kg/lần, sản phẩm này sẽ là sựa lựa chọn hoàn hảo cho quần áo gia đình luôn khô ráo, ngát hương trong mọi thời tiết. 

 


Với tủ sấy quần áo cỡ lớnSunhouse SHD 2707 đa năng tạo điều kiện hỗ trợ người dùng vào nhiều mục đích sử dụng khác nhau như sấy quần áo, chăn màn vải vóc, sấy khô đồ vật bị ẩm mốc, làm máy sưởi ấm khi tiết trời băng giá lạnh lẽo hay làm tủ đựng quần áo quanh năm (khi không cần sấy quần áo)

CÓ NÊN DÙNG MÁY SẤY QUẦN ÁO SUNHOUSE SHD2707 CHO NHỮNG NGÀY MƯA KHÔNG?



Cấu tạo lồng đứng của máy sấy Sunhouse SHD2707 ngoài việc giúp quần áo của người sử dụng trong khi sấy được treo thẳng, không nhăn thì nó còn có thể sử dụng làm tủ đựng quần áo vô cùng tiện lợi nếu diện tích trong phòng hạn chế.

Cấu tạo: 6 thanh dẹt, 1 máy chính, 4 bánh xe, 24 ống tròn, 1 tủ bạt, 1 điều khiển từ xa



Mặc dù khung tu say quan ao Sunhouse SHD2707 làm bằng hợp kim nhôm không chắc bằng khung Inox của tu say quan ao Emasu Nhat Ban nhưng với số lượng quần áo sấy ít thì khung tủ sấy quần áo Sunhouse vẫn đảm bảo.

Máy sấy quần áo Emasu có đèn UV diệt khuẩn, khử mùi, chống mọi lấm mốc, có khả năng diệt khuẩn tới 99,99%. Còn máy say quan áo Sunhouse không tích hợp tính năng này nhưng khi sấy khô quần áo thì mùi hôi cũng đã được khắc phục đáng kể.

 


Khi mùa đông hay mùa xuân đến hoặc những ngày mưa kéo dài khiến cho quần áo chậm khô, không thể khô, thì tủ sấy quần áo Sunhouse cũng như tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản xẽ phát huy tối đa hiệu quả.

Máy sấy nhanh nên sẽ giảm tối thiểu nếp nhăn trên quần áo, không cần ủi là

 Không kén vải nên bạn có thể sử dụng máy để sấy nhiều loại vải vóc khác nhau

Giúp quần áo được sấy không bạc màu và mềm mại thơm mát

Được lắp đặt thêm bốn bánh xe nên thoải mái di chuyển ở nhiều vị trí khác nhau

Thiết kế bằng khung tủ sấy rất chắc chắn, chịu lực tốt, siêu bền không lo bị hoen rỉ 



Máy sấy Sunhouse SHD2707 và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV là loại tủ sấy quần áo chắc chắn không khác gì so với tủ đựng quần áo cao cấp, sử dụng lâu dài và chịu được khối lượng lớn quần áo.

Có thể tháo rời máy sấy ra khỏi tủ để sử dụng như một máy sưởi ấm vào mùa đông rất gọn nhẹ và tiện dụng.

Nên để máy sấy quần áo ở nơi khô thoáng, tránh ẩm ướt, tránh mưa giáo hắt vào máy.

 

Có nên dùng máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 cho những ngày mưa không



Giá tham khảo: 1.899.000 VNĐ

Giá bán: 1.599.000 VNĐ



- Bảo hành: 01 đổi 01 trong 24 tháng
- Tổng kho phân phối tủ sấy quần áo Miền Bắc
- Emasu.vn - Thương hiệu điện máy quốc tế uy tín hàng đầu việt Nam






Làm sao sấy quần áo nhanh khô, nhất là những bộ quần áo đắt tiền và yêu thích của bạn? Rất đơn giản, chúng tôi khuyên bạn sử dụng giải pháp đơn giản mà đầy hiệu quả bằng máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 hoặc máy sấy quần áo Emasu ET308UV màn hình cảm ứng, có điều khiển từ xa kích cỡ lớn không còn lo lắng trong mùa mưa nồm ẩm ướt này đối với quần áo và các vật dụng trong nhà dễ bị ảnh hưởng, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho các thành viên  trong gia đình chỉ với một chiếc máy sấy đa năng, nhiều lợi ích này. 



Sấy nhanh và hiệu quả hơn, có thể sấy hầu hết các chất liệu vải vóc

Bộ phận tản nhiệt 360 độ và công suất lớn giúp luồng khí nóng đều xung quanh mọi nơi,  vì vậy  quần áo sẽ được sấy khô đồng đều và nhanh hơn.

Nhiều chức năng thông minh: vừa dùng để sấy khô quần áo, vừa có thể làm máy sưởi ấm cho mùa đông và  làm tủ đựng quần áo trong mùa hè. 



Tủ có khung hợp kim nhôm siêu cứng và chắc chắn vì thế giúp bạn phơi được lượng lớn quần áo tối đa 10-15kg mỗi lần sấy

Máy sấy quần áo Sunhouse lúc hoạt động có nhiệt độ lên tới 65 độ C, còn máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV có đèn UV diệt khuẩn cho nên ngoài chức năng sấy khô quần áo còn có thêm chức năng khử mùi - diệt khuẩn tới 99,99% nên quần áo của bạn được sạch toàn diện không lo nấm mốc ảnh hưởng tới sức khỏe.

Quần áo sấy khô mà vẫn giữ được mùi hương thơm của nước xả vải, quần áo mềm mại mà không còn mùi hôi khó chịu

 


Tuyệt đối không cho nước hcaayr vào máy sấy, không sấy khi quần áo đang chẩy nước, không sấy những quần áo có dầu mỡ, không sấy quá dầy quần áo, không treo quần áo quá tải khiến cho khung tủ có thể gẫy gập.

ĐƠN VỊ NÀO PHÂN PHỐI VÀ BÁN MÁY SẤY QUẦN ÁO SUNHOUSE SHD2707 CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ, UY TÍN NHẤT



 

Mua máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707- tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2707 với giá rẻ trực tuyến ngay bây giờ tại “Siêu thị điện máy quốc tế Emasu” Website: www.emasu.vn - Hotline: 0972.369.628 để tránh mua phải hàng giả hàng nhái và hơn thế nữa bạn còn nhận được nhiều ưu đãi của các sản phẩm mà chỉ có ở Siêu thị chúng tôi mới có sản phẩm với nhiều chương trình cực kỳ hấp dẫn như vậy. Sản phẩm sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, nhiều sản phẩm cao cấp được bảo hành đổi mới trong 24 tháng. Hãy nắm lấy cơ hội này để mang về sản phẩm chất lượng tuyệt vời này với giá rẻ nhất bạn nhé.

CÓ NÊN DÙNG MÁY SẤY QUẦN ÁO SUNHOUSE SHD2707 CHO NHỮNG NGÀY MƯA KHÔNG?


NƠI BÁN TỦ SẤY, MÁY SẤY QUẦN ÁO SUNHOUSE SHD2707, SHD2702, SHD2701, SHD2610 ... CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ







Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng