Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Có nên đầu tư máy rửa xe gia đình không

18/02/2029

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961071282

Thông tin thêm

Ngày nay việc trang bị máy móc đã không còn quá xa lạ trong đời sống hàng ngày như máy giặt, mát hút bụi, máy bơm nước,... bên cạnh đó nhu cầu sử dụng máy rửa xe https://yenphat.vn/may-rua-xe.html ngày càng nhiều do những tiện ích thiết bị này mang lại được đánh giá rất cao.


 


Có nên đầu tư máy rửa xe gia đình không


Có nên đầu tư máy rửa xe gia đình không?


Điều đó còn tùy nhu cầu và điều kiện của từng gia đình như


Với phổ biến trường hợp, như nhà bạn chật chội không có sân đậu đủ rộng, hay khó hơn là nhà ở trung cư cao tầng, thì bó tay. Dù muốn cũng khó lòng tự rửa xe ở nhà được.


Còn nếu gia đình bạn có khoảng không đủ rộng để đỗ xe và thao tác, có điện nước ổn định, và bạn cũng muốn vận động một chút thì đề nghị chọn máy về tự rửa xe. Công việc đấy nhẹ nhàng nhưng cũng có rộng rãi điều thú vị, chẳng hạn như:


Tiết kiệm được ít chi phínếu ngoài hàng rửa xe tính 50k/lần, mà tuần nào cũng rửa thì tháng cũng mất 200k rồi. Khoản tiết kiệm ấy cũng uống cafe cũng được chục ngày đến nửa tháng (hoặc hơn) chứ chả chơi.
Giữ gìn được xe sạch sẽ thường xuyên, vì khi nào thấy xe bẩn, là cuối ngày đi làm về đều có thể tự xịt rửa được ngay, không phải đề nghị sắp xếp thời gian ra tiệm.
kết hợp được đa dạng công dụng khác của máy phun rửa gia đình: rửa sân, tưới cây, tắm cún… qua đấy thể hiện bản lĩnh nam nhi laugh: giỏi việc nước, cũng tương đối hơi đảm việc nhà.


Vào khi đi trời mưa, hoặc công tác xa về xe bẩn két kẹt toàn bụi và bùn, thì tốt nhất đưa ra hàng nhờ mấy bác đấy có máy phun áp lực cao và đủ đồ nghề thì mới mong “tắm rửa” cho em nó sạch sẽ nhanh chóng được. Hay khi vào mùa đông giá rét, gió mùa thổi vù vù, ngồi trong nhà còn lạnh, huống chi cầm vòi nước rửa, và khăn lau kỳ cọ cho em nó (mặc cù vô cùng yêu quý!). những lúc đấy cứ đem ra hàng cho nó lành.


Còn khi thời tiết tốt, mà xe chỉ tương đối bụi bẩn, thì có đồ nghề ở nhà, ta cứ vác ra mà “chiến”, vừa khỏe vừa tiết kiệm.


tất nhiên giả dụ mua máy về tự rửa thì cũng đề nghị để ý một số vấn đề, để đảm bảo độ bền của máy, độ sạch của xe, mà vẫn tiết kiệm điện nước. Tôi sẽ nói thêm về điểm này trong phần dưới.


Giờ ví dụ như nhà bạn có đủ diện tích, và thực sự muốn chọn máy rồi, thì làm thế nào tiếp? Trước hết, phải đề nghị sắm hiểu và đưa vào tầm ngắm một vài mẫu máy vừa với nhu cầu và túi tiền của mình.


Các loại máy rửa xe gia đình



Giờ trên thị trường và trên các trang mạng bán tất cả mẫu máy. ví dụ thử vào Google mà search thì mấy trang đầu toàn những nhà phân phối bán máy rửa xe các loại, trong đó cả dòng chuyên nghiệp cho những tiệm rửa xe, và cả dòng mini dùng cho gia đình.


hiện tại trên thị trường có tất cả thương hiệu máy rửa xe nổi danh nhập khẩu từ nước bên cạnh như các loại máy rửa xe mini Trung Quốc, Nhật Bản hoặc nhập khẩu từ Đức, Ý,... Với kỹ thuật máy móc hiện đạingoại hình tuyệt vời nhỏ gọn và dễ hoạt động là các điểm cộng nổi bật mà những thương hiệu máy rửa xe mang lại cho các bạn qua các sản phẩm máy rửa xe mini.


tất cả các loại máy rửa xe gia đình hiện tại đều có các tính năng ưu việt như tự ngắt, tự hút nước hoặc có thể dễ dàng điều chỉnh áp lực nước theo nhu cầu công việc.


Chú ý cơ bản cần biết khi mua máy rửa xe mini


Hãng sản xuất: Máy rửa xe mini với nhãn hiệu của Mỹ (Black & Decker, Skil), Đức (Bosch, Karcher), Ý (Pulitecno, Lavor), Nhật (Honda, Martkita) thì chất lượng yên tâm hơn (mặc dù tất cả là được sản xuất tại Trung Quốc, Malaysia), mỗi tội giá chát. Còn máy của Việt Nam lắp ráp hoặc nhập khẩu (Best One, V-jet, Projet), hay Đài Loan (Promac), Thái Lan (HiClean), hay của Trung Quốc (Kocu) thì chất lượng có phần bất lợi hơn, nhưng đổi lại giá tối ưu, vừa túi tiền của những gia đình.


Mức giá đầu tư: kèm theo ai cũng muốn máy chính hãng máy tốt, nhưng quan trọng là xem giá tiền mình dự kiến chi tiêu cho món này là bao nhiêu. Tôi có chọn hiểu khoảng giá một số máy đa dạng để bạn tham khảo: Bosch (3-3,2 triệu), Black & Decker PW1470TD (khoảng 1,9-2,1 triệu), Skil (1,7-1,8 triệu), V-Jet (khoảng 2,5 triệu).


Thông số kỹ thuật: công suất, chiều dài ống, mô tơ, đầu bơm. Với máy mini thì công suất khoảng 1000-2000w, áp suất phun 70-130 kg/cm2 là đủ. Đầu bơm bằng đồng bền hơn nhôm, nhưng giá thành lại cao hơn.


Thời hạn bảo hành: thường 6 tháng - 1 năm. Nhưng ví dụ bằng máy trôi nổi, tìm ở chợ trời, thì chưa chắc đã có bảo hành, bạn cũng phải cân nhắc khi tìm.


Lưu ý khi sử dụng máy rửa xe mini tại nhà


Máy rửa xe mini https://yenphat.vn/may-rua-xe-gia-dinh.html là mẫu có công suất tương đối thấp, chỉ phù hợp với sử dụng trong gia đình với tần suất và cường độ vừa đề nghịví như vận hành liên tục như quanh đó hiệu rửa xe thì cần sắm mẫu giỏi mới chịu nổi. Thử tính, ví dụ ở nhà bạn rửa xe máy + ô tô + rửa sân… giỏi lắm 7 lần/tuần. Nhưng ở hiệu rửa xe thì chắc cũng khoảng 20 xe/ngày x 7 ngày = 140 lần/tuần, nghĩa là tần suất gấp 20 lần. Vậy là quá tải, làm gì có máy nghiệp dư nào chịu nổi!


Chỉ đề nghị hoạt động nguồn nước sạch, không đề nghị dùng nước ao/giếng có cặn bẩn sẽ làm giảm tuổi thọ của máy. Đồng thời cần dùng trực tiếp từ vòi nước máy, tạo áp lực đầu vào tốt hơn.
Khi “tắm rửa” cho xế yêu mà cần tận dụng vỉa hè, hay nơi công cộng nào khác, để ý đảm bảo an toàn giao thông, và tránh phiền hà cho hàng xóm quanh đó do tiếng ồn, hoặc hơi nước.


Mỗi một mẫu sản phẩm, một thương hiệu lại có các thế mạnh riêng. Quan trọng nhất là bạn cần hiểu rõ nhu cầu của mình và tìm một sản phẩm thích hợp nhất nhé.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng