Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cơ hội đầu tư sinh lời tại sonasea condotel Villas Resort Phú Quốc

22/07/173

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Tọa lạc tại bãi Trường, Phú Quốc – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam –được dự kiến sẽ quy hoạch là Trung tâm kinh tế thay cho thị trấn Dương Đông khi Phú Quốc trở thành “Đặc khu kinh tế – hành chính” vào trước năm 2020, tổ hợp nghỉ dưỡng Condotel Sonasea Phú Quốc như một “thiên đường trần thế” dễ khiến cho người ta “lạc lối” trong một không gian mở, hòa quyện với thiên nhiên.

Vị trí Sonasea Condotel Villas – Condotel CEO Group Phú Quốc trải dài trên mặt biển Bãi Trường, đón trọn tầm view ra đại dương. Nơi thừa hưởng trọn vẹn những vẻ đẹp tinh túy nhất của thiên nhiên với 300 ngày nắng trong năm, nhiệt độ trung bình chỉ 28 độ C, hầu như không có bão. Đắc địa nơi trung tâm Bãi Trường được ví như ” trung tâm của trung tâm” mang lại một khu nghỉ dưỡng sánh ngang với đẳng cấp thế giới. Với vẻ đẹp hoang sơ khó cưỡng lại, Phú Quốc có tiềm năng phát triển mạnh dự đoán sẽ sớm soán ngôi đệ nhất thiên đường du lịch Châu Á.
 

SẢN PHẨM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ TẠI SONASEA CONDOTEL PHÚ QUỐC



Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh tao của những viên ngọc trai – tinh túy của đại dương, những căn hộ Sonasea Condotel & Villas ẩn hiện những đường nét kiến trúc tuyệt tác trong sắc xanh thiên nhiên đảo Ngọc Phú Quốc. Chiếm hữu hơn 34 ha diện tích đất, chủ đầu tư Ceo Group đã quy hoạch dựng xây tòa tháp căn hộ khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao và 17 căn biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển.

          
Liên hệ thông tin:  Sonasea Condotel, Đầu tư nghỉ dưỡng, bất động sản nghỉ dưỡng, đầu tư bất động sản, sonasea, novotel villas, bất động sản phú quốc, Villas shop, forest in the sky, condotel, biệt thự biển phú quốc
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng