Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Có gì hot ở máy cạo râu Xiaomi Pinjing So White

28/11/219

Lưu tin

Giá: 225.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0333553131

Thông tin thêm

Máy cạo râu Xiaomi Pinjing So White là một sản phẩm của Xiaomi là nó luôn là sản phẩm được người tiêu dùng ủng hộ. Vậy lý do là gì khiến một sản phẩm như vậy được ưa chuộng không chỉ ở nội địa mà còn được chú ý ở nhiều thị trường quốc tế khác nhau. Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.


Có gì hot ở máy cạo râu Xiaomi Pinjing So White


Hình dáng nhỏ nhắn của Xiaomi Pinjing So White


Nhận thấy sức nóng của sản phẩm này từ khi nó ra mắt tới hiện tại chưa khi nào bớt nhiệt nên chúng tôi cũng đã tìm hiểu sơ qua về sản phẩm. Nhìn chung sản phẩm này được mọi người yêu thích bởi 3 nguyên nhân chủ yếu là: kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi; chất lượng tốt; sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ. Sau đây chúng tôi sẽ làm chi tiết về các nguyên nhân này.


Kiểu dáng nhỏ nhắn


Thường thì các sản phẩm thuộc nhà Xiaomi thường có điểm nhấn từ kiểu dáng nhỏ bé vô cùng tiện lợi và máy cạo râu Xiaomi Pinjing So White không là ngoại lệ. Kích thước của nó đã được tối giản triệt để chỉ còn 2 bộ phận chính là tay cầm và phần đầu lưỡi dao. Nhìn chung phần tay cầm rất chắc chắn và vừa vặn với nắm tay. Phần nhựa ngoài được làm bằng nhựa có độ chống nước và độ bền cao.


Về phần dao cạo thì được cấu tạo bởi 3 lưỡi dao xếp bên dưới 1 lớp lưới có rất nhiều lỗ nhỏ. Phần lưới này vừa có tác dụng tránh để lưỡi dao tiếp xúc trực tiếp với da và cũng có một tác dụng đáng chú ý hơn. Đó là ma sát với các lưỡi dao rồi mài lưỡi dao luôn. Đó là lý do vì sao độ bền của sản phẩm này lại kéo dài hơn so với những sản phẩm khác. 


Chất lượng sản phẩm


Chiếc máy cạo râu này chạy bằng pin và có thể sạc lại mỗi khi hết pin. Mỗi lần sạc, có thể dùng liên tục trong vòng 90 phút. Thời lượng pin này là rất ấn tượng vì những sản phẩm đồng giá khác chỉ có thể dùng khoảng 45 phút. Nếu thấy con số 90 phút này chưa ấn tượng thì ta có thể tính toán như sau: mỗi lần dùng với công suất lưỡi dao quay 5500 vòng mỗi phút thì chỉ cần chưa đến 5 phút thì bạn đã có thể làm sạch vùng râu của mình. Như vậy thì mỗi lần sạc đầy bạn có thể dùng được 18 lần. Mà nếu để cạo râu 18 lần thì chắc chắn là phải dùng được trên 30 ngày. 


Phân khúc sản phẩm giá rẻ


Mục tiêu là bất kỳ ai cũng có thể sở hữu được 1 chiếc máy cạo râu nên giá thành của Xiaomi Pinjing So White cũng rất hợp lý. Nhiều người sẽ nghĩ rằng 1 sản phẩm chất lượng và tiện dụng thì sẽ có giá trên trời nhưng Xiaomi không làm vậy. Giá của sản phẩm này chỉ rơi vào 220 nghìn. 


Mong rằng bài viết trên sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm này và đưa ra lựa chọn mua sắm hợp lý.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng