Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyển phát nhanh Chuyển phát nhanh DHL FedEx TNT

22/02/21326

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0913015141

Thông tin thêm

Chuyển phát nhanh hay Dịch vụ chuyển phát nhanh! Hai thuật ngữ khá quen thuộc với hầu hết mỗi bạn đọc bài viết này, có phải không?


Chuyển phát nhanh  là một loại dịch vụ chuyển phát,vận chuyển bưu kiện và thư từ hay bất kỳ một thứ gì khác đi tất cả các nước trên thế giới với một tốc độ nhanh hơn rất nhiều và đảm bảo an toàn. Hơn nữa, dịch vụ chuyển phát nhanh bao gồm các thiết bị theo dõi lịch trình của gói hàng như website, theo loại hình dịch vụ chuyên môn , cam kết về thời gian.


Thời gian chuyển phát nhanh:  


Đối với chứng từ đi châu á thời gian khoảng từ 1-2 ngày,  đi châu âu, châu mỹ thời gian khoảng từ 3-4 ngày.  


Đối với hàng hóa  đi châu á thời gian khoảng từ 1-3 ngày,  đi châu âu, châu mỹ thời gian khoảng từ 3-5 ngày.  Một số nước khu vực trung đông thời gian từ 4-6 ngày.


* Thời gian vận chuyển không bao gồm những ngày cuối tuần và ngày nghỉ Lễ.


Một loạt các tính năng được đề cập ở trên làm cho dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hoàn toàn khác so với dịch vụ gửi thư thông thường. Các tính năng và tiện ích cao cũng làm cho các dịch vụ chuyển phát nhanh là một hình thức của dịch vụ gửi thư đắt tiền so với các dịch vụ gửi thư thông thường.      


Khi bạn có nhu cầu gửi hàng hóa,chứng từ,hàng mẫu,quà tặng,hồ sơ du học.... đi tất cả các nước trên thế giới.Các bạn có thể gọi cho chúng theo theo số điện thoại 0913 01 51 41, chúng tôi sẽ cử nhân viên của chúng tôi đến nhận hàng tại địa chỉ của người gửi hoặc bất kỳ một nơi nào đó mà có thể thuận tiện nhất cho người gửi như: nhà riêng , cơ quan,văn phòng làm việc,công trường... hoặc bất kỳ địa chỉ theo yêu cầu của quý khách.  


Có một số sự lựa chọn được dành cho một vài công ty chuyển phát nhanh quốc tế uy tín  trên thế giới họ có thể vận chuyển bưu phẩm, bưu kiện đi bất cứ nơi nào trên thế giới. Họ có chuyên môn và kinh nghiệm đáng kể trong vận chuyển hàng hóa quốc tế .Tên của một trong những công ty vận chuyển quốc tế nhanh đặc biệt được nổi tiếng với dịch vụ lớn và hiệu quả của họ là FedEx, DHL Express, TNT... Mà D&T lại là đại lý cho các hãng như :DHL,FedEx,TNT Vì vậy khi quý khách sử dụng dịch vụ  DHL,FedEx,TNT qua D&T.


Quý khách sẽ được sử dụng vận đơn do các hãng DHL, FedEx, TNT cấp.Chúng tôi đảm bảo giao hàng nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với Dịch vụ của công ty chúng tôi.  


Quý khách cũng có thể kiểm tra trực tuyến toàn bộ lịch trình hàng hóa,thư từ gửi tại các địa chỉ website : http://www.dhl.com ,http://www.fedex.com ,http://www.tnt.com  hoặc gọi điện cho chúng tôi theo số 0913 01 51 41 chúng tôi sẽ kiểm tra giúp quý khách.    



Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tinh nhất, Hãy yên tâm rằng bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc của bạn. Mức giá của chúng tôi thấp hơn rất nhiều so với giá công bố của các hãng DHL Việt Nam, FedEx Việt Nam,TNT Việt Nam.     



Để biết thêm chi tiêt, xin vui lòng liên hệ:


Công ty chuyển phát nhanh D&T Express


Số 182 – Xã Đàn 2 -Kim Liên- Đống Đa- Hà Nội.


Tel : 024 3773 2444 – Mobile: 091.2345.945


Email: dangdung1980@gmail.com 


Website: http://chuyenphatnhanh.info/          

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng