Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyên cung cấp rắn hổ vện rắn hổ hèo

30/08/1955

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0975799910

Thông tin thêm

CHUYÊN CUNG CẤP RẮN HỔ VỆN



RẮN HỔ HÈO 0975799910



Nghề nuôi động vật hoang dã đang phát triển mạnh, giúp bà con nông dân thoát nghèo và xây dựng kinh tế ổn định. Nhưng việc lựa chọn con giống quyết định tất cả, vì vậy việc chọn con giống sao cho khỏe mạnh thì phải chọn kỹ lưỡng từ rắn bố mẹ. Vatgia.net.vn xin giới thiệu với bà con Trang trại nuôi rắn anh Sang để bà con chăn nuôi an tâm.
1. Kỹ thuật chọn con giống
Theo anh Sang chủ trang trại rắn cho biết để có rắn con giống khỏe mạnh cần có sự lựa chọn kỹ lưỡng từ rắn bố mẹ. Chọn rắn đực, rắn cái làm giống phải dựa trên ngoại hình, rắn từ khi sinh ra đến trưởng thành không có lần nào bị nhiễm bệnh. Trong quá trình nuôi, rắn chóng lớn, da rắn mượt, thân hình dài cân đối. Rắn đực và rắn cái phải khác dòng để khi lai tạo tránh nhiễm trùng huyết.
Việc chọn giống rắn làm bố mẹ rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến chất lượng con rắn sau này.
Kỹ thuật nuôi Rắn cũng không kém phần quan trọng tạo lên thành công của bà con. Chúng tôi xin giới thiệu với bà con kỹ thuật làm chuồng cho rắn.
2. Chuồng nuôi
Chuyên cung cấp rắn hổ vện rắn hổ hèo
Chuyên cung cấp rắn hổ vện rắn hổ hèoChuyên cung cấp rắn hổ vện rắn hổ hèo
Chuyên cung cấp rắn hổ vện rắn hổ hèo

- Chuồng nuôi rắn có nhiều dạng, chuồng xi măng hoặc chuồng lưới.
- Diện tích chuồng nuôi: 2m x 1m x 1,2m (dài x rộng x cao).
- Cửa chuồng làm ngang bên hông để tiện vệ sinh.
- Bên trong chuồng có vỉ tre để rắn nằm, mặt trên của chuồng lợp bằng lưới sắt nhỏ để tạo sự thoáng mát, sạch và êm để rắn nghỉ ngơi.
Chuyên cung cấp rắn hổ vện rắn hổ hèo

- Đáy chuồng tráng một lớp xi măng mỏng, sau đó đắp lên một lớp đất khoảng 2cm
- Chuồng rắn có thể đặt ở vị trí đầu nhà nơi có mái che hoặc tận dụng các gian nhà trống để nuôi, chỗ đặt chuồng phải đảm bảo thông thoáng, sạch sẽ, chống gió lạnh thổi vào. Mỗi chuồng có thể nuôi được 50 con rắn.
Chuyên cung cấp rắn hổ vện rắn hổ hèoChuyên cung cấp rắn hổ vện rắn hổ hèo
Chuyên cung cấp rắn hổ vện rắn hổ hèo

- Theo kinh nghiệm nhiều năm trong chăn nuôi rắn, loài rắn rất dễ gần nếu như đã quen hơi với người nuôi. Đặc biệt hạn chế người lạ ra vào nhất là không uống rượu trước khi vào chuồng rắn tránh bị lạ hơi gây sự phản ứng của rắn
Chuyên cung cấp rắn hổ vện rắn hổ hèo Chuyên cung cấp rắn hổ vện rắn hổ hèo
Chuyên cung cấp rắn hổ vện rắn hổ hèoChuyên cung cấp rắn hổ vện rắn hổ hèo
Chuyên cung cấp rắn hổ vện rắn hổ hèo Chuyên cung cấp rắn hổ vện rắn hổ hèo

- Trong quá trình nuôi, phải thường xuyên phân loại rắn, phát hiện kịp thời và cách ly rắn bệnh để điều trị, ngăn ngừa dịch bệnh cho rắn, tránh thất thoát trong quá trình chăn nuôi.
3. Thức ăn
Rắn là loài động vật hoang dã mới được thuần hóa, sức đề kháng cao, ít dịch bệnh, có khả năng thích ứng với điều kiện nuôi dưỡng. Chúng rất kỹ tính, thức ăn chính của chúng là cóc, nhái … và chúng ăn rất sạch. trong quá trình nuôi có thể tập cho rắn ăn mồi chết như:gà con,chim cút loại thải. Hơn nữa, rắn chỉ ăn khoảng 2-3 lần trong 1 tuần.
- Thức ăn của rắn non chủ yếu là ếch, nhái nhỏ,gà con cắt nhỏ…Cứ 3-5 ngày lại cho rắn ăn một lần, số lượng thức ăn tăng dần theo tuổi.
- Thức ăn của rắn trưởng thành chủ yếu là chuột, cóc, ếch, nhái,gà con,chim cút….
- Thức ăn cho rắn không được cho vào tràn lan như trước, mà phải đựng vào trong thùng để khi đói rắn có thể vào ăn, những thức ăn thừa sẽ không bị rơi vãi ra ngoài làm bẩn chuồng rắn.
- Nước uống: tốt nhất nên cung cấp đầy đủ nước sạch và mát cho rắn uống. Trong chuồng cần đặt vật chứa nước cho rắn uống, phải thay nước hàng ngày. Nên đặt bóng đèn trong chuồng rắn, nhằm tạo cho rắn thích nghi với ánh sáng và tạo nhiệt độ ấm cho rắn (nếu vào mùa đông).
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi đã cho ra đời những con rắn giống khỏe mạnh, tăng trưởng nhanh… có giấy chứng nhận đăng ký trại nuôi sinh sản, sinh trưởng động vật hoang dã.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr Sang
Địa chỉ: Số 210 - tổ 10 - ấp 5 - Sông Trầu - Trảng Bom - Đồng Nai.
điện thoại:0975799910

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng