Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyên cung cấp, phân phối dây nhảy quang chất lượng, giá rẻ

19/07/192

Lưu tin

Giá: 70.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0987556423

Thông tin thêm

Một sản phẩm công nghệ được sử dụng trong lĩnh vực viễn thông mà mọi người thường hay sử dụng được mang tên Dây nhảy quang. Nhưng vẫn có người chưa biết Dây nhảy quang là gì và được dùng để làm gì? Để giải đáp những câu hỏi này hãy cùng Hải Đăng tìm hiểu về sản phẩm nhé !


Dây nhảy quang là gì ?


-       Là thiết bị kết nối kỳ diệu với bộ chuyển đổi quang . Dây được thiết  kế với đường kính siêu nhỏ từ : 0.9, 2.0, 2.4, 3,0mm có hai đầu đã được gắn sẵn các đầu kết nối quang phổ biến như: SC, ST, LC, FC.. để quá trình kết nối diễn ra đơn giản và dễ dàng.


 


Dây nhảy quang gồm có 4 bộ phận:


-       Ống nối : được làm từ kim loại hoặc nhựa với tác dụng giữ chặt các sợi quang với nhau.


-       Thân đầu nối : làm từ nhựa hoặc kim loại để giữ chặt vỏ ngoài với khả năng chịu lực


-       Khớp nối


-       Đầu nối quang : có dạng hình tròn hoặc hình trụ được làm từ thủy tinh, kim loại, palastic dùng để bảo vệ sợi quang.


Công dụng của dây nhảy quang :


Dây nhảy quang được dùng chuyên để nối quang giữa các thiết bị quang hay phụ kiện quang với nhau như:



• Hộp phối quang ODF với converter quang
• Các module quang với nhau
• Giữa các hộp phối quang ODF với nhau…


 


Tùy thuộc vào nhu cầu cuả người sử dung Dây nhảy quang có độ dài và màu sắc khác nhau như : 3m,10m, 16m, 20m, …. Và có các loại khác nhau :


Phân loại :


-Dây nhảy quang SC – LC hay còn gọi là Single mode LC/UPC – SC/UPC .Loại dây SC – LC dùng được cho các thiết bị converter quang điện, thiết bị mạng và các thiết bị viễn thông khác và lâu bền với thời gian, với mọi điều kiện thời tiết. 


-Dây nhảy quang LC – LC hay còn gọi là Multi mode LC/UPC -  LC/UPC,  là sản phẩm thiết kế cho nhảy giữa hai Switches quang sử dụng module SFP với đường kính sợi 3mm kết nối 2 đầu: LC và LC, thường được sử dụng để đấu nối giữa ODF với các thiết bị converter. 


-Dây nhảy cáp quang đầu ST hay còn gọi là ST – ST Multimode là sợi kết nối giữa hộp nối quang và thiết bị quang điện, chuẩn ST/UPC. Chúng thường được sử dụng nhiều trong hệ thống mạng công nghiệp như trong các nhà xưởng, công ty, cơ sở sản xuất hay ngay cả ngành công nghiệp truyền thông. 


-Dây nhảy quang FC - FC là sản phẩm được sử dụng trong hệ thống truyền dẫn truyền hình cáp. Đây là thiết bị tiếp nối giữa hộp nối và thiết bị.  Với đặc trưng APC, thiết bị dây nhảy quang sẽ tăng độ suy hao cần thiết tiếp cận khoảng nhạy, đặc trưng của công nghiệp truyền hình. 


 


 


 


Công ty TNHH Hải Đăng chuyên cung cấp các loại dây nhảy quang, phụ kiện Vì vậy, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và mua sản phẩm với giá ưu đãi


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHÊ & GIẢI PHÁP MẠNG


Địa chỉ : 205 Phố chùa Láng- Đống Đa- Hà Nội


Liên hệ : 0987556423

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng