Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyên cung cấp Quả chay khô trên toàn quốc

14/10/1980

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Quả chay khô


Địa chỉ tại: Hà Nội


Giá thành: 60.000/ 1 túi


 


Chuyên cung cấp Quả chay khô trên toàn quốc


Thành phẩm quả chay khô bằng bột hoặc cắt thành miếng từ quả chay bánh tẻ. Chúng được phơi nắng hoặc sấy khô bằng máy. Quá trình sơ chế hợp vệ sinh sạch sẽ bảo vệ sức khoẻ người dùng. Đối với món ăn dân giã thì quả chay được con người ưa chuộng.


Công dụng quả chay khô


Quả chay phơi/sấy khô dễ dàng bảo quản trong thời gian dài nên không sợ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Chúng ta sắc nước uống cho đối tượng trẻ nhỏ gầy, người già bị đau lưng, mỏi gối,... Vì loại quả này lành tính nên không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. 


Với vị thanh chua quả chay rất hợp kho cá, nấu canh, cho vào nồi luộc rau,… Xưa nay, những ai từng thưởng thức món chay khô kho cá chắc chắn nhớ mãi vị độc đáo. Món ăn đậm đà, thịt thơm bùi và chua nhẹ nên ăn mãi không ngán.


Quả chay khô giúp giải nhiệt mùa hè bằng cách sơ chế nước uống hoặc nấu canh. Bữa cơm hàng ngày thêm độc đáo và đưa cơm nhờ vị chua dịu khác hẳn nhiều quả khác.


Một số người tinh tế tìm mua quả chay khô làm quà quê gửi người phương xa. Nó vừa mang lại giá trị ẩm thực vừa thể hiện tấm chân tình giản dị. Qua đó, người nhận cảm thấy sự ấm áp và gợi nhớ về tuổi thơ nơi làng quê. Việc chuẩn bị cho gia đình túi quả chay khô dùng dần vừa ngon vừa bổ rẻ. 


Có cầu sẽ xuất hiện cung, mạng xã hội hiện có nhiều bài tin chuyên rao bán quả chay khô. Song, người mua cần thông thái tìm hiểu và so sánh kỹ lưỡng rồi quyết định. Điều này giúp bảo vệ quyền lợi người mua một cách tốt nhất. Nếu bạn muốn mua hãy liên hệ 0949912620 để chúng tôi trao đổi trực tiếp.  


 Ai có nhu cầu mua quả chay khô liên hệ 0949912620 hoặc 0949912620@ming.vn trao đổi trực tiếp.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng