Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chương trình đào tạo tóc chuẩn quốc tế tại Dung Trần Hair Academy có gì đặc biệt

09/06/229

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973265168

Thông tin thêm

Dung Trần Hair Academy hiện là nơi đào tạo tóc tiêu chuẩn quốc tế uy tín toàn quốc. Mỗi năm đơn vị này đào tạo hàng nghìn lứa học viên, cung cấp một lượng lớn nhân lực chất lượng cao cho ngành tạo mẫu tóc.


Vậy điều gì đã tạo nên sức hút của trung tâm đào tạo nghề tóc này? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.


Dung Trần Hair Academy – Học viện được thành lập bởi cô Dung Trần

Cô Dung Trần hiện đang giữ vai trò CEO tại học viện Dung Trần Hair Academy, là giảng viên đào tạo trực tiếp các khóa đào tạo cơ bản lẫn chuyên sâu.


Từ một người không có nền tảng gì về nghề tạo mẫu tóc, cô Dung Trần đã bôn ba khắp các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Thượng Hải, Ý, Thái Lan, Ai Cập,… để học hỏi, cập nhật kiến thức về nghề. Đến nay, cô giáo Dung Trần đã có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, từng tạo mẫu tóc cho nhiều người nổi tiếng hoạt động trong giới showbiz. Không chỉ vậy, Dung Trần Hair Academy còn là nơi chị đào tạo các học viên có đam mê với nghề tóc từ khắp mọi miền tổ quốc. Sự tín nhiệm của quý khách hàng và các học viên là phần thưởng lớn nhất cho những nỗ lực của CEO Dung Trần trong sự nghiệp của mình. 


Dung Trần Hair Academy có phòng học tiện nghi

Hướng đến việc giúp học viên có được những phút giây học tập tốt nhất, Dung Trần Hair Academy đã không ngừng cải tiến, nâng cấp phòng học. Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi và những thiết bị được trang bị đầy đủ sẽ tạo điều kiện giúp cho học viên có được những giờ học chất lượng nhất.


Chỉ có đặt chân đến đây bạn mới thấy được sự tiện nghi cũng như những điều kiện học tập tốt nhất mà nơi này đem lại cho học viên khó có đơn vị nào sánh bằng.


Dung Trần Hair Academy xây dựng lộ trình đào tạo rõ ràng

Toàn bộ giáo trình giảng dạy được Dung Trần Hair Academy biên soạn tỉ mỉ, kỹ lưỡng bởi chính CEO của học viện, phân bổ hợp lý giữa lý thuyết và thực hành, cập nhật xu hướng ngành tóc thường xuyên nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


Trong quá trình học nghề tóc chuyên nghiệp, Dung Trần Hair Academy cam kết chất lượng đào tạo sau khi học viên kết thúc khóa đào tạo như đã mục tiêu chung, đảm bảo học viên có thể nắm vững mọi kiến thức về nghề tóc.


Chương trình đào tạo tóc chuẩn quốc tế tại Dung Trần Hair Academy có gì đặc biệt 


Đa dạng khóa học nghề tóc

Ứng với từng nhu cầu của người học, Dung Trần Hair Academy đã thiết kế chương trình đào tạo tóc chuẩn quốc tế khác nhau như:


1.      Khóa học căn bản toàn diện học viên sẽ được


·        Được trang bị kiến thức và kỹ năng từ A đến Z trong ngành tạo mẫu tóc 


·        Được thực hành trực tiếp trên manocanh và mẫu thật


·        Được cô giáo chữa bài hàng ngày


·        Được đào tạo đến khi thành thạo nghề mà không phải trả thêm học phí


·        Được hỗ trợ tìm kiếm việc làm  sau khi kết thúc khóa học


·        Được đào tạo bài bản giáo trình chuẩn quốc tế cùng các chuyên gia giảng dạy giàu kinh nghiệm


2.      Khóa học cắt căn bản quy chuẩn quốc tế với đầy đủ các kỹ năng cơ bản, cần thiết cho nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.


3.      Khóa học cắt uốn thiết kế giúp các học viên rèn luyện phương pháp tư duy kỹ thuật và được giảng viên giải đáp thắc mắc ngay tại lớp.


4.      Khoá học màu toán học căn bản & hot trend giúp học viên chinh phục khách hàng bằng sự đẳng cấp của thế giới với vô vàn màu hot trend


5.      Khóa học cắt căn bản toàn diện mang đến cho những nhà tạo mẫu tóc  một nền tảng vững chắc. Từ căn bản có thể phát triển và chinh phục thêm nhiều những kiến thức mới, giới hạn mới của bản thân.




Học phí đào tạo siêu ưng

Dẫu là đơn vị đào tạo nghề tạo mẫu tóc danh tiếng nhưng giá đào tạo tóc chuẩn quốc tế của học viện lại vô cùng phải chăng, thường xuyên có các ưu đãi hấp dẫn để học viên dễ dàng đăng ký theo học.


Chưa kể đó, sau khi kết thúc khóa đào tạo nghề tóc nào tại trung tâm học viên ngoài nhận được bằng chứng nhận học viên còn có cơ hội nhận về rất nhiều quà tặng hấp dẫn, voucher giảm giá từ học viện.


Quý học viên đăng ký tư vấn, đăng ký học theo địa chỉ:


Dung Trần Hair Academy


NƠI CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ CỦA BẠN


Địa chỉ: 94 Ngọc Khánh – Giảng Võ – Ba Đình HN


Hotline: 0865965016 – 0973265168


Website: dungtranacademy.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng