Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chúng tôi chuyên cung cấp xe fooc vận chuyển giá rẻ

27/07/193

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

CHI PHÍ VẬN CHUYỂN MÁY MÓC THIẾT BỊ



  • Bạn là người đang có các loại máy móc thiết bị cần được vận chuyển trong khu vực  Hà nội đi các tỉnh thành hay bất kỳ tỉnh thành nào trên mọi miền đất nước?

  • Bạn đang cần tìm một đơn vị dịch vụ, công ty vận tải đưa ra mức giá tốt để có thể tiết kiệm được chi phí vận chuyển?
    Các loại máy móc thiết bị rất đa dạng phong phú nhưng hầu hết sẽ là các loại hàng nặng hay cồng kềnh. Để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn công ty vận tải Nam Sơn đã đầu tư cho mình những trang thiết bị nâng hạ hàng hóa, rất nhiều xe chuyên dụng, đầy đủ mọi loại tải trọng để vận chuyển phục vụ mọi yêu cầu khác nhau của các khách hàng.

     Ngoài ra, chúng tôi sẽ có nhân viên xử lý hàng hóa, tiếp nhận hàng của quý khách để giao hàng tới đúng địa chỉ, đúng thời hạn.

    Cách tính chi phí vận chuyển máy móc thiết bị của Nam Sơn như sau:

    Để tính được chi phí vận tải  sẽ có phương pháp tính theo hàng nặng và hàng nhẹ cho khách hàng:


    • Các máy móc thiết bị nặng có trọng lượng lớn nhưng nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích khoang xe vận chuyển sẽ được tính được tính phí cước theo số kg/tấn và khoảng cách 2 đầu vận chuyển.



  • Hàng nhẹ nhưng cồng kềnh chiếm nhiều diện tích của khoang xe sẽ tính theo mét khối và khoảng cách 2 đầu vận chuyển.



  • Dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị tại Hà Nội đang ngày càng phát triển vì vậy rất thuận lợi cho khách hàng. Vậy, chi phí vận chuyển máy móc thiết bị được tính như thế nào?

    Thông thường phí vận chuyển được tính dựa trên khối lượng đơn hàng,  khoảng cách địa lý, loại hàng hóa và phương tiện vận chuyển. Trong đó việc vận chuyển đường bộ có chi phí khá tiết kiệm và tiện lợi nên hoàn toàn thích hợp với việc vận chuyển các kiện hàng trong nước. Để có một dịch vụ tốt, giá cả hợp lý bạn nên tìm cho mình một đơn vị cung cấp lâu năm có uy tín và đương nhiên bạn hoàn toàn có thể thương lượng, đàm phán để được mức phí ưu đãi nhất.

    Chi phí vận chuyển máy móc thiết bị ở những đơn vị cung cấp dịch vụ có giá chênh lệch nhau và nếu bạn cần vận chuyển lượng hàng lớn, thường xuyên thì nên tham khảo bảng giá ở những đơn vị này, từ đó có sự lựa chọn thích hợp. Tuy nhiên, rẻ chưa hẳn đã tốt, hãy là khách hàng thông minh trong lựa chọn đối tác để đảm bảo đơn hàng của bạn đến đúng nơi, đúng hẹn một cách an toàn.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng