Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chọn mua nấm chaga chuẩn từ Siberia, Nga giá tốt

08/04/201

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938243333

Thông tin thêm

Nấm chaga Siberia của Nga là loại nấm chaga có giá trị đối với sức khỏe và điều trị bệnh cao nhất trong tất cả các loại nấm tự nhiên trên thế giới hiện nay. Nên nếu đã muốn chăm sóc sức khỏe, bảo vệ bản thân khỏi bệnh tật bằng nấm chaga. Thì bạn nhất định phải chọn mua nấm chaga hoang dã chuẩn từ Siberia, Nga.


1.Làm sao để nhận biết nấm chaga từ Siberia, Nga.


Chọn mua nấm chaga chuẩn từ Siberia, Nga giá tốt


-         Thứ nhất bạn cần biết rằng: Nấm chaga chuẩn từ tự nhiên ở vùng Siberia, Nga lạnh giá sống ký sinh trên thân cây bạch dương. Đây là loại cây chủ có giá trị cao nhất cho nấm chaga. Và có thể mang đến cho nấm chaga nguồn dưỡng chất và dược liệu khổng lồ trong suốt 20 năm “ăn ké” của mình. Đây cũng là loại nấm chaga được các nhà khoa học khuyên dùng.


-         Tiếp theo thì nấm chaga của Nga hoang dã trong tự nhiên có 2 phần rõ rệt: lớp Sclerotium (vỏ nấm) phần đen cháy bên ngoài rất cứng. Và phần đậu quả cơ thể- ruột nấm có màu vàng hoặc nâu đậm. Còn nấm được nuôi trong phòng thí nghiệm cũng được nhân từ sợi nấm chaga Nga. Nhưng gần như không có lớp Sclerotium hoặc rất mỏng, chỉ thấy phần xốp có màu nâu nhạt.


Nấm chaga hoang dã chuẩn từ Siberia, Nga có hàm lượng dưỡng chất lớn hơn tất cả các loại nấm chaga trên thị trường. Dược liệu có trong nó cũng cao hơn, cao hơn tất cả các loại nấm dược liệu trên thế giới hiện nay. Vì vậy mà nếu có ý định mua nấm chaga. Hãy chọn nấm chaga Siberia của Nga, vì giá nấm chaga Siberia cũng không quá cao. Đương nhiên là nếu bạn biết chọn chỗ mua.


2.Vậy mua nấm chaga ở đâu để đảm bảo cả về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng lẫn giá?


Bạn cần tìm kiếm các đơn vị bán nấm chaga đáp ứng một số tiêu chí sau:


Chọn mua nấm chaga chuẩn từ Siberia, Nga giá tốt


-         Đơn vị bán được cấp phép phân phối sản phẩm nấm chaga Nga trên thị trường.


-         Có cửa hàng, website và thông tin về đơn vị này được công khai, minh bạch, rõ ràng, có địa chỉ thực.


-         Nấm chaga phân phối ra thị trường có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. (100% là nấm chaga tự nhiên chuẩn từ Siberia, Nga).


-         Có chứng nhận về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình chế biến với các dạng thành phẩm: Nấm chaga thái lát, nấm chặt cục, nấm xay thô dạng bột, nấm dạng viên, dạng tinh chất…


-         Và đừng quên tìm hiểu về giá nấm chaga Siberia, họ có để công khai hay không…


Hiện tại Hà Nội, nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị bán nấm chaga Siberia của Nga chuẩn từ cánh rừng bạch dương Taiga, phía Đông nước Nga với mức giá tốt và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí “niềm tin” kể trên. Thì Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thiên nhiên-NIAT là địa chỉ đầu tiên và duy nhất có thể đáp ứng các tiêu chuẩn này. Xứng đáng là “gương mặt” để “chọn mặt gửi vàng” của người tiêu dùng Việt Nam. Nhanh tay liên hệ, đặt mua để nhận ưu đãi “TẶNG NGAY 150K/ 1kg nấm chaga Nga hoang dã” từ NIAT theo địa chỉ:


Chọn mua nấm chaga chuẩn từ Siberia, Nga giá tốt


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN NHIÊN


Địa chỉ: Tầng 2, số 245 Trần Quốc Hoàn, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội


Hotline: 0938243333 | 0938253333 | 0988606086


Email: thiennhien.niat@gmail.com


Website: http://www.sanphamthiennhien.net/


Fanpage: https://www.facebook.com/245TranQuocHoan

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng