Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chọn mua dàn karaoke chất lượng, hiện đại có khó không

12/10/208

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0344252576

Thông tin thêm

1. Lựa chọn thiết kế phòng hát phù hợp, đạt chuẩn


Phòng hát phải có 1 cái phòng kín không bị lọt âm thanh ra ngoài hoặc âm thanh ồn ở ngoài chui vào phòng, khi đó phòng sẽ có độ cách âm và độ tĩnh cao. Phòng phải có độ phản âm hợp lý, không bị hút hay phản 1 dải âm thanh nào nhiều quá, khi đó ta nói tiếng trong phòng ra được giọng tự nhiên trung thực, phòng nên có hình chữ nhật, trần không nên cao quá 3,2m mọi thứ chắc chắn để khi tiếng âm thanh va vào không tạo ra tiếng rung kêu.


2. Chọn hình thức phối ghép của dàn karaoke


Hiện nay, trên thị trường, có 2 hình thức của dàn karaoke gia đình được các nhà sản xuất đưa ra đó là dàn đã được phối ghép sẵn và dàn tự phối ghép. Với dàn karaoke gia đình phối ghép sẵn (nguyên bộ), bạn chỉ cần lựa chọn thương hiệu và tìm hiểu các thống số kỹ thuật của các thiết bị trong bộ dàn đó mà không phải lo chọn từng thiết bị riêng biệt. Còn với loại tự phối ghép, bạn lại có cơ hội chọn ra những loại thiết bị riêng biệt mà mình thích. Đặc biệt, nếu bạn là người am hiểu về thiết bị âm thanh, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa ra một dàn karaoke gia đình cực hay và siêu chuẩn cho cả gia đình.


Vì thế, tùy vào nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện của gia đình mà bạn lựa chọn mô hình nào phù hợp nhất. Nếu chọn mô hình tự phối ghép thì có thể tiếp tục tìm hiểu những cách chọn các thiết bị dưới đây của chúng tôi.


3. Chọn thiết bị âm thanh karaoke thật chất lượng


 Thiết bị chuẩn bất kỳ 1 thiết bị âm thanh nào thì cũng để tạo âm thanh, âm thanh tạo ra có 2 phần chất và lượng đều làm nên giá thành của thiết bị âm thanh đó.Thiết bị âm thanh tốt là phải có phần chất thật nhiều, tức là tạo ra được âm thanh trung thực, có độ chi tiết trong trẻo cao. Nên chọn các thương hiệu nổi tiếng như Amply Jarguar, Loa BMB, Loa Bose, Mixer JBL …


Thông thường những hãng âm thanh lớn chắc chắn sẽ có những điều đó.


4. Cần phải được tính toán về thiết bị karaoke


Tính về lượng loa karaoke trong phòng bao nhiêu là đủ, nếu phòng lớn loa nhỏ thì loa làm việc quá tải,sẽ gây méo tiếng hoặc hỏng loa mà người hát không đủ âm thanh khi đó hát rất mệt và vất vả.Thông thường trong gia đình đối với 1 phòng kín có độ hút âm bình thường thì 25m2 chúng ta dùng 1 đôi loa bass 20cm là được. Còn những phòng lớn hơn thì 15m2 ta dùng thêm 1 đôi loa nữa( khi đó phải tăng công suất amply để dùng cho 2 đôi loa).


Xem chi tiết: Dàn Karaoke


CÔNG TY ÂM THANH ÁNH SÁNG & CN VIỆT HƯNG


VPGD: Số 8/486  Xuân Đỉnh - Hà Nội


Điện thoại: (024)3750.28.98/3750.26.96


Hotline: 0988.970.666/ 096.374.2828/0944.970.666


Email: amthanhviethung@gmail - viethungaudio@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng