Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cho thuê xe ô tô 35 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội năm 2020

29/02/203

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Sống trong thời đại hiện nay, với nền khoa học kỹ thuật phát triển mạnh mẽ. Kinh tế ngày càng phát triển, đời sống tinh thần ngày càng được  quan tâm. Việc thuê xe ô tô 35 chỗ để chuẩn bị cho một chuyến đi xa đảm bảo an toàn, tiện lợi ngày càng tăng. Nắm bắt được xu thế đó, nhiều công ty kinh doanh dịch vụ cho thuê xe ra đời.  Thường thì mỗi đơn vị cho thuê xe có số lượng xe không nhiều, ít kiểu cách mẫu mã, xe chất lượng thấp. Mỗi đơn vị chỉ có một vài xe 35 chỗ phụ vụ khách hàng. Nhưng với công ty An Dương có thể cho thuê xe ô tô 35 chỗ với số lượng không giới hạn, chất lượng đa dạng từ xe bình dân đến xe hạng sang. Bạn có thể dễ dàng đặt xe ô tô 35 chỗ đi khắp nơi.


Cho thuê xe ô tô 35 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội năm 2020


Ưu điểm vượt trội của An Dương


 


An Dương luôn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô. Để đáp ứng với xu thế phát triển của ngành vận tải hành khách, An Dương không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng các dịch vụ để ngày càng có nhiều dịch vụ tốt hơn. Đa dạng các dịch vụ, phục vụ đông đảo hành khách trong cả nước.


 


Công ty An Dương cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt, xe đời mới. Cam kết không gian lận km đường đi, kéo dài thời gian đi lại để hưởng thêm tiền. Cam kết không cho thuê xe cũ nát, không đảm bảo chất lượng và an toàn cho người điều khiển cũng như khách hàng.


 


An Dương mang đến cho quý khách hàng những dòng xe chất lượng, vận hành êm ái. Hiện công ty có đa dạng các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Các dòng xe đều đảm bảo xe đời mới, xe hiện đại và sang trọng. Một số dòng xe có thể kể đến là Isuzu Samco, Huyndai Aero Town....


 


Nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và tránh gặp sự cố trên đường, trước khi xuất hành đội ngũ kỹ sư của An Dương thường tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng xe cẩn thận. Khách hàng có nhu cầu thuê xe hãy liên hệ với An Dương để được phục vụ tốt nhất, được thuê xe chất lượng cao với chi phí thấp nhất. An Dương chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng xe, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp - nhiệt tình - chu đáo.


 


Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp


 


Những khách hàng đã sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô 35 chỗ Hà Nội đều hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ cũng như kinh nghiệm lái xe của đội ngũ lái xe An Dương. Nếu đã một lần trải nghiệm dịch vụ bạn sẽ thấy An Dương luôn chuyên nghiệp từ thủ tục đến đội ngũ nhân sự. Lái xe có bằng lái lâu năm, có kinh nghiệm xử lý các tình huống, am hiểu địa hình du lịch. Đặc biệt họ rất thân thiện, dễ mến, ân cần, vui vẻ với khách hàng. Ngay cả khi lái xe phải đợi khách hàng trong trường hợp khách có việc gấp thì họ vẫn giữ thái độ vui vẻ. Lái xe nhiệt tình, luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.


 


Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng


 


Công ty An Dương có đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng lắng nghe khách hàng, mọi thắc mắc của khách hàng đều được giải đáp nhiệt tình, chu đáo. Tư vấn cho khách hàng cách đăng ký thuê xe ô tô 35 chỗ giá rẻ và nhanh nhất.


 


THUÊ XE AN DƯƠNG - DỊCH VỤ THUÊ XE UY TÍN NHẤT NĂM 2020


Địa chỉ: 20BT4 Khu đô thị Pháp Vân, Tứ Hiệp, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Hotline: 0932.314.876 - 0981.339.595
Website: http://anduongcarrental.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng