Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cho thuê xe 45 chỗ trên ứng dụng thông minh mới nhất 2020

23/06/208

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin, ngành vận chuyển hành khách cũng phát triển mạnh mẽ. Việc đặt thuê xe trên ứng dụng không còn quá xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên, nền tảng cho thuê xe 45 chỗ trên điện thoại di động thì còn khá mới với người dùng. Hãy cùng tìm hiểu về ứng dụng chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ qua bài chia sẻ dưới đây nhé!


Một ứng dụng hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe 45 chỗ


Cho thuê xe 45 chỗ trên ứng dụng thông minh mới nhất 2020                                                                                    Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ qua ứng dụng di động


Ứng dụng 88GO cho thuê xe 45 chỗ – xe mới nhất, chất lượng tuyệt vời.  Với mạng lưới đối tác lớn, 88GO đảm bảo cung ứng dịch vụ xe mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ không lo tình trạng thiếu xe hay thuê phải xe không đúng hình ảnh nhà cung cấp.


Khi có nhu cầu đặt thuê xe ô tô 45 chỗ, thay vì lựa chọn phương tiện vận tải truyền thống, bạn có thể lựa chọn 88GO. Lợi thế của đặt xe ô tô với 88GO là bạn không phải lo lắng tìm kiếm đơn vị thuê xe hay thuê xe bị “chặt chém” giá. Và không lo thuê xe không đúng hình ảnh, thời gian đón trả xe không kịp thời và không phát sinh phụ phí trong quá trình di chuyển.


Ứng dụng 88GO áp dụng phương thức đặt xe hiện đại, 100% quản lý lịch trình xe qua phần mềm. Đồng thời góp phần hỗ trợ tài xế và hành khách mọi lúc, mọi nơi. Ứng dụng 88GO giúp giải quyết nhanh nhu cầu di chuyển, an toàn và văn minh nhất.


Thuê xe 45 chỗ với chi phí thấp nhất thị trường tại 88GO


Điều mà ai cũng quan tâm nhất khi thuê xe đó chính là là “Giá cả”. Khi bạn thuê xe tại ứng dụng 88GO, bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề này. Bạn  sẽ tiết kiệm tới 30% so với thuê xe 45 chỗ truyền thống. Bạn không phải vất vả đi dò hỏi từng nhà xe, hay kinh nghiệm đi xe từ người thân. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm thêm chi phí gọi điện, tra cứu, tìm hiểu thông tin xe.


Đặc biệt, bạn sẽ không phải đắn đo so sánh chênh lệch giá từng hãng xe. 88GO giống một sàn thị trường, các nhà xe sẽ đưa ra các mức giá cụ thể cho bạn lựa chọn. Bạn chỉ việc cập nhật thông tin lộ trình. Hệ thống sẽ hiển thị thông tin đối tác và các mức báo giá để bạn chọn.


Ứng dụng 88GO đưa ra mức giá thấp nhất thị trường. Không chỉ có thế, ứng dụng có những ưu đãi, chiết khấu riêng dành cho những khách hàng.


Ngoài ra, 88GO còn cho thuê dịch vụ xe từ 4-45 chỗ khác để bạn lựa chọn.


Tải ngay Ứng dụng đặt xe 88GO để trải nghiệm thôi nào!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng