Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cho thuê Máy làm kem tươi, Máy làm kem Gelato, kem cứng

19/01/218

Lưu tin

Giá: 150 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971101623

Thông tin thêm

VUA KEM - Cho thuê Máy làm kem tươi, Máy làm kem Gelato, kem cứng cho Cửa hàng kem, Siêu thị, Rạp chiếu Phim, Cửa hàng Fastfood, Cửa hàng sách, Sự kiện, Hội thảo, Hội chợ, Support từ A - Z (Vận chuyển, tháo lắp đặt, đào tạo Free).


Bạn muốn kinh doanh bán kem tươi, bán kem cứng nhưng bạn chưa thể mua máy làm kem, bạn nên thuê để tiết kiệm chi phí.


Bạn sẽ hài lòng với dịch vụ VUA KEM ! Hài lòng khi sử dụng máy làm kem Taycool, Taylor, Tecmach, Innova ...nhập khẩu, chất lượng kem ngon nhất với những dòng máy làm kem có gắn bơm không khí để tạo độ xốp, kem khô ít chảy, làm tăng lợi nhuận cho người kinh doanh bán kem.  


Thủ tục để thuê máy làm kem rất đơn giản, lại được sử dụng máy làm kem tốt nhất của Mỹ, Ý, China (trung ương)... với những support tốt nhất trong quá trình sử dụng để kinh doanh bán kem.


VUA KEM - cung cấp các dịch vụ về kem và café Ý số 1 ở Việt Nam từ 2010 đến nay. VUA KEM là kênh đại diện bán hàng cho nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Techfrost, Tecmach, Taycool, Rubicone, Aromitalia, FAMA, Cofrimell, Innova Italia, Fracino, Promac, Camardo, Gelatec, framec, Adler ... đến từ Italy, England, Greece và China...


VUA KEM - địa chỉ cung cấp các giải pháp về kem tốt nhất hiện nay, từ việc cung cấp nguyên liệu kem, phụ gia làm kem, cung cấp máy làm kem, dụng cung làm, chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê thiết bị làm kem, nhất là kem tươi và kem cứng...


VUA KEM – Cung cấp Dịch vụ cho thuê máy làm kem tươi, kem gelato hàng đầu Việt Nam tới các cửa hàng kem, cửa hàng bánh ngọt, cửa hàng café, rạp chiếu phim, sự kiện, hội chợ, luôn luôn được khách hàng tin dùng từ thiết bị tốt đến các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng.


VUA KEM –  là nhà phân phối các sản phẩm cho hai công ty nhập khẩu là PAFO và TADAVINA tại Việt Nam với các sản phẩm độc quyền thị trường Việt Nam trong ngành kem và café Ý.


VUA KEM –  Cho thuê máy làm kem tươi, máy làm kem yogurt, máy làm kem sữa chua tại Việt Nam đối với các hệ thống siêu thị, rạp chiếu phim, sân bóng, cửa hàng kem, nhà hàng, khách sạn trên toàn quốc.


Dịch vụ cho thuê thiết bị nhà hàng như cho thuê máy làm kem tươi, cho thuê máy làm kem cứng, cho thuê máy pha cà phê, và các thiết bị khác là một điểm mạnh của chúng tôi hỗ trợ người kinh doanh chưa tự tin đầu tư ngay ban đầu.


Thuê từ máy làm kem tươi để kinh doanh, Bạn phải đặt cọc tiền thuê máy kem, trả tiền thuê máy làm kem, còn các chi phí khác như vận chuyển, bảo dưỡng, sửa chữa, hỗ trợ trong quá trình sử dụng là Miễn phí 24/24!


Các chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa bên chúng tôi trả hết cho người thuê. Một dịch vụ hoàn hảo để có những giá trị hoàn hảo cho các bên.


SHOP VUA KEM


















Cho thuê Máy làm kem tươi, Máy làm kem Gelato, kem cứng 26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội
Cho thuê Máy làm kem tươi, Máy làm kem Gelato, kem cứng 024 3906 8888
024 6689 1111
024 2321 1111
Cho thuê Máy làm kem tươi, Máy làm kem Gelato, kem cứng 0916 819 888
0932 819 888
0986 883 888
0915 883 888

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng