Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chiếu rồng đá nhà thờ họ- mẫu chiếu rồng đá đẹp

27/02/202

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904255468

Thông tin thêm

Hình ảnh chiếu rồng đá có lẽ đã trở nên quen thuộc đối với mỗi người dân Việt Nam. Chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh các mẫu chiếu rồng đá trước cửa đình, chùa, nhà thờ họ. Nhưng ý nghĩa của chiếu rồng đá như thế nào?Nên xây chiếu rồng bằng nguyên vật liệu gì? tại sao nên xây chiếu rồng đá trước cửa nhà thờ họ, đình, chùa có lẽ không phải ai cũng biết. Dưới đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu về các vấn đề trên nhé!


Ý nghĩa chiếu rồng cho nhà thờ họ,đình, đền, chùa


Mẫu chiếu rồng đá nhà thờ họ là một công trình kiến trúc tâm linh có tính nghệ thuật cao mang nhiều ý nghĩa, giá trị tâm linh sâu sắc và tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh và những điều tốt lành.


Các họa tiết trên chiếu rồng đình, đền, chùa thường được chạm khắc các hình ảnh như: lưỡng long chầu nguyệt,rồng phượng muốn lượn hòa quyện vào nhau…..


Các họa tiết hoa văn được chạm khắc trên chiếu đá nhà thờ họ thường là cảnh sen đầm, cảnh đầm cò, cá chép vượt vũ môn…..


Tất cả các họa tiết được chạm khắc trên chiếu đá đều phải được chạm khắc một cách tỷ mỷ, sắc nét, các đường nét hoa văn phải thật mềm mại. Mới tạo ra được sự uy nghi, thanh tịnh của các mẫu chiếu rồng và để làm ra được mẫu chiếu rồng đó thì chỉ có những người thợ đá ở làng đá mỹ nghệ xã Ninh Vân tỉnh Ninh Bình mới đáp ứng được.


Chiếu rồng đá nhà thờ họ- mẫu chiếu rồng đá đẹp

ý nghĩa chiếu rồng cho nhà thờ họ



Tại sao nên xây chiếu rồng bằng đá


Chiếu rồng có thể được xây bằng nhiều nguyên vật liệu khác nhau. Nhưng trong bài viết này chúng tôi xin đưa ra các ưu điểm mà chỉ làm chiếu rồng bằng đá mới có được. Các khối đá của chúng tôi được khai thác tại các mỏ đá Thanh Hóa, Nghệ An và  được khai thác thủ công không sử dụng bom, mìn nên không bị rạn nứt ở bên trong do đó:


Làm chiếu rồng bằng đá có độ bền vĩnh cửu cùng thời gian. Ngoài ra khi xây chiếu rồng bằng đá còn mang lại được sự uy nghi, chắc chắn toát ra từ các mẫu chiếu rồng đá


Làm chiếu rồng bằng đá còn có rất nhiều những mẫu mã đa dạng, được chạm khắc các đường nét hoa văn tinh tế, tỷ mỷ.


Làm chiếu rồng bằng đá còn tích kiệm được thời gian, tiền của vì sau khi xây chiếu rồng bằng đá chúng ta không phải lo lắng đến việc tu sửa lại.


Xây chiếu rồng bằng đá giúp chúng ta dễ dàng vệ sinh các bụi bẩn bám vào.


Chiếu rồng đá nhà thờ họ- mẫu chiếu rồng đá đẹp

Tại sao nên xây chiếu rồng bằng đá



Cách xây chiếu rồng bằng đá chuẩn phong thủy


Kích thước chiếu rồng đá chuẩn phong thủy


Để xây chiếu rồng đá chuẩn phong thủy trước tiên chúng ta cần quan tâm đến kích thước chiếu rồng đá. Chiếu rồng đá là một công trình kiến trúc tâm linh nên kích thước chiếu rồng thường được đo dựa trên thước lỗ ban 39 ngoài ra còn phụ thuộc vào diện tích đặt chiếu rồng để tìm ra kích thước số đỏ hợp lý nhất.


Cách đặt chiếu rồng đá mang lại tốt lành, may mắn, tài lộc


Trong phong thủy chiếu rồng đá được dùng để xua đuổi tà ma, âm hồn vong linh xấu và mang đến những điều tốt lành, nên thường được đặt ở các bậc thang lên xuống, chính giữa cửa chính phía trước đình, đền, chùa, nhà thờ họ, lăng tẩm hay những nơi thanh tịnh một phần hướng lên trời.


Chiếu rồng đá nhà thờ họ- mẫu chiếu rồng đá đẹp

Cách xây chiếu rồng bằng đá chuẩn phong thủy



Mẫu chiếu rồng đá đẹp


Chiếu rồng đá nhà thờ họ- mẫu chiếu rồng đá đẹp

Tại sao nên xây mẫu chiếu rồng đá nhà thờ họ



Chiếu rồng đá nhà thờ họ- mẫu chiếu rồng đá đẹp

Mẫu chiếu rồng đá nhà thờ họ CR



Chiếu rồng đá nhà thờ họ- mẫu chiếu rồng đá đẹp

chiếu rồng bằng đá nhà thờ họ CR



Chiếu rồng đá nhà thờ họ- mẫu chiếu rồng đá đẹp

mẫu chiếu rồng bằng đá nhà thờ họ đẹp CR



Chiếu rồng đá nhà thờ họ- mẫu chiếu rồng đá đẹp

mẫu chiếu rồng bằng đá nhà thờ họ CR



Chiếu rồng đá nhà thờ họ- mẫu chiếu rồng đá đẹp

chiếu rồng bằng đá CR



Địa chỉ Bán chiếu rồng đá uy tín nhất


Đá mỹ nghệ Hà An tự hào là một cơ sở đi đầu trong việc chế tác, chạm khắc đá ở làng đá mỹ nghệ Ninh Vân. Một làng nghề đá nổi tiếng đã có từ bao đời nay.


Cơ sở đá mỹ nghệ Hà An không chỉ nổi tiếng về chiếu rồng đá mà còn nhiều các sản phẩm khác như:  mộ đá, lan can đá, cổng đá, sư tử đá …..


Mỗi sản phẩm đá của chúng tôi đều được làm ra từ chất liệu đá xanh tự nhiên nguyên khối cao cấp nhất hiện nay và được chạm khắc bởi những đôi bàn tay tài hoa của một đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm tại làng nghề đá truyền thống Hoa Lư-Ninh Vân- Ninh Bình.


Với những gì chúng tôi đã và đang phục vụ chúng tôi cam kết mang tới cho Quý khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, bền đẹp ,có giá trị thẩm mỹ cao với giá thành phù hợp nhất. Quý khách có nhu cầu lắp đặt chiếu rồng đá hay các sản phẩm tâm linh bằng đá hãy liên hệ với chúng theo thông tin sau:


Thông tin liên hệ:


Cơ cở đá mỹ nghệ Hà An


Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình


Điện thoại:0904. 255. 468


web:https://maulangmoda.com


Gmail: maumodadepninhvan@gmail.com


Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!


Trân trọng!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng