Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chiêm ngưỡng công nghệ màn hình mới trên macbook pro retina MR9U2

28/01/191

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0911515888

Thông tin thêm

Apple là một trong những hãng công nghệ nổi tiếng trên thế giới. Khi nói về thương hiệu này chắc chắn không thể không nói tới macbook - một dòng máy tính cao cấp hiện nay. Năm vừa qua thương hiệu này đã cho ra mắt sản phẩm macbook pro retina MR9U2 với công nghệ màn hình vô cùng đặc biệt


Công nghệ màn hình trên macbook pro retina MR9U2

 

Chất lượng hình ảnh


Tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất để đánh giá độ nét màn hình chính là mật độ điểm ảnh (Pixel Density). Macbook pro retina MR9U2 có độ phân giải màn hình cực cao. Cho bạn những hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết.


Chiêm ngưỡng công nghệ màn hình mới trên macbook pro retina MR9U2


Với góc nhìn rộng, bạn có thể dễ dàng quan sát màn hình khi nhìn từ các cạnh, các góc khác nhau. Độ sáng màn hình của nó không phải là lớn nhất, trung bình ở mức 223 lux.

Tích hợp công nghệ True Tone


True Tone - hay còn là bộ cảm biến ánh sáng. Giúp nhận biết màu sắc và điều kiện ánh sáng xung quanh.

Công nghệ True Tone thực sự có ích khi bảo vệ mắt của người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng nó cho các ứng dụng đồ họa và yêu cầu độ chính xác về màu sắc. Thì bạn có thể tắt tạm thời tính năng này.

Ứng dụng riêng cho màn hình retina


Chiêm ngưỡng công nghệ màn hình mới trên macbook pro retina MR9U2




Apple đã tối ưu hóa một số ứng dụng riêng cho màn hình retina. Bao gồm Safari, Mail, iTunes, iPhoto iMovie, Aperture, Final Cut Pro, AutoCAD,... Với độ phân giải cao, chắc chắn sẽ có ích khi bạn chỉnh sửa ảnh RAW.

Thực sự thì macbook pro retina MR9U2 xứng đáng là một sản phẩm đáng mua. Để sở hữu ngay siêu phẩm macbook pro retina MR9U2 này, hãy đến Viettech88. Truy cập Viettech88.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và giá bán. Hoặc liên hệ hotline 0911.515.888 - 0962.939.555.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng