Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chia sẻ cách chọn vali cho chuyến du lịch nước ngoài

27/12/189

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01222456897

Thông tin thêm

Nghiên cứu những chiếc vali tốt nhất cho du lịch nước ngoài đã tốn thời gian. Với rất nhiều lựa chọn giữa các thương hiệu khác nhau, giá cả và tính năng, thật khó để biết bắt đầu từ đâu và đâu là những chiếc vali chất lượng. Hãy xem xét một số điều bạn cần lưu ý khi chọn mua thương hiệu vali nào phù hợp với bạn.


Bạn có thể nhấp vào các liên kết dưới đây trong mục lục để nhảy về phía trước bất cứ lúc nào. Nhưng tôi khuyên bạn nên đọc toàn bộ bài viết này để bạn không bỏ lỡ bất kỳ lời khuyên quan trọng nào!


Những loại vali kéo bạn nên sử dụng cho chuyên du lịch?




  • Nếu vali của bạn là để bay, hãy biết giới hạn trọng lượng cho các hãng hàng không bạn chọn. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể xử lý kích thước và trọng lượng hành lý của bạn đến và đi từ nhà đến sân bay - nâng nó lên xe, trên lầu, khi làm thủ tục, v.v.




  • Nếu hành lý của bạn là cho các chuyến đi đường , hãy chắc chắn rằng vali của bạn sẽ vừa vặn thoải mái vào khoang chứa xe của bạn.




  • Nếu vali của bạn dùng để đi tàu , họ thường xếp hành lý của bạn vào bụng thuyền trước khi khởi hành để một chiếc vali phẳng, cứng có thể là tốt nhất. Và đảm bảo kích thước sẽ vừa vặn thoải mái trong cabin của bạn nếu bạn không muốn giải nén.




Các kích thước vali tốt nhất là gì?


Chỉ để bạn biết, tôi không tìm mua vali xách tay mà là vali check-in để bài đăng và nghiên cứu trên blog này tập trung vào loại hành lý đó - nhưng tôi vẫn muốn có một kích thước phù hợp nhất với mình mà không cần đi quá lớn


Nếu bạn giống như mình và phong cách du lịch của bạn dao động giữa các chuyến bay, các chuyến đi trên đường, lưu trú và hành trình kỳ quặc thì bạn muốn có một chiếc thực tế nhất cho tất cả các dịp - tôi không muốn mua bốn chiếc vali khác nhau!


Chuyến du lịch của mình có trẻ em đi cùng, vì vậy mình muốn có một loại vali mà chúng có thể quản lý thoải mái và phát triển trong nhiều năm.


Và tôi không cần phải nói với bạn rằng các hãng hàng không ngày càng khó khăn hơn trong giới hạn trọng lượng và tất cả chúng ta có thể làm mà không phải trả phí hành lý quá cao, vì vậy bạn muốn đảm bảo kích thước của vali có thể giữ mọi thứ bạn cần một cách an toàn và an toàn và dưới giới hạn trọng lượng!


Có tùy chọn mua hai chiếc vali lớn và chia chúng giữa bốn người mình - vì điều này có nghĩa là điều khiển tổng hành lý ít hơn - nhưng có những lúc mình không luôn đi du lịch như một gia đình bốn người với công việc kinh doanh blog du lịch của mình và những đứa trẻ của mình thích trở thành cá nhân và kéo vali của chúng đi khắp nơi để mình quên đi ý tưởng đó!


Vì vậy, chúng tôi sẽ nhận được một kích thước túi kiểm tra cho mình, và có thể là một kích thước kiểm tra cho trẻ em.


Vậy kích thước nào bạn cần cho vali của bạn?


Nó thực sự phụ thuộc vào nhu cầu du lịch của bạn và các yếu tố như:




  • Loại chuyến đi bạn đi (chuyến bay, chuyến đi đường bộ, du lịch trên biển)




  • Độ dài chuyến đi của bạn




  • Thói quen đóng gói - một số người có thể đóng gói trong một tháng mang theo.




  • Điểm đến và mùa




  • Ngân sách du lịch của bạn




Làm thế nào để bạn đo kích thước của hành lý?


Hầu hết các hãng hàng không đều có các hạn chế mang theo là 22 inch (22, x 14 ″ x 9) và không được vượt quá  45 inch tuyến tính . Điều đó có nghĩa là chiều dài kết hợp + chiều rộng + chiều cao (bao gồm bất kỳ tay cầm và bánh xe nào), ví dụ: 22, + 14, + 9, = 45 tuyến tính (hoặc 115 cm: 23 x 36 x 56 cm).


Hãy rõ ràng, chúng ta đang nói về kích thước thực tế của túi của bạn, không phải trọng lượng! Vui lòng tham khảo từng hãng hàng không cho giới hạn kích thước và trọng lượng riêng của họ !


Bởi vì mình quan tâm đến việc mua hành lý ký gửi , mình sẽ xem xét các túi lớn hơn 22 inch.


Đối với chúng ta khi trưởng thành, sẽ quá nhỏ nên chúng ta sẽ xem xét phạm vi 27-29 inch - những kích thước này là kích thước hành lý phổ biến nhất để làm thủ tục với sức chứa lớn mà không bị gãy lưng và có 24 inch chỗ cho nhiều trang phục, giày và đồ vệ sinh cá nhân.


Tôi không muốn đi quá 29 inch vì những chiếc vali này rất phổ biến khi các hãng hàng không thường cho phép 70 LB mỗi túi (32kg), điều này có thể tốt nếu bạn là một khách du lịch bay kinh doanh hoặc hạng nhất quốc tế.


Những điều mình chia sẻ cho các bạn được đúc kết từ những chuyến du lịch nước ngoài khá nhiều của mình. Nếu bạn nào có dự định đi du lịch nước nagoif mình nghĩ bài viết này sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn để chuẩn bị cho chuyến đi tốt nhất đấy.


Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này của mình nhé!


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng