Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chậu trồng cây ngoài trời

11/12/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Chậu hoa gỗ nhựa – Nhựa Việt Pháp có nhiều ưu điểm nổi bật so với các sản phẩm cùng công dụng trên thị trường


 


● Màu sắc sang trọng, có khả năng chống chịu thời tiết tốt: Sản phẩm chậu hoa gỗ nhựa – Nhựa Việt Pháp được sản xuất từ các nguyên liệu chọn lọc cao cấp: bột gỗ, hạt nhựa và các phụ  gia khác nên có màu sắc đa dạng, sang trọng. Đặc biệt, sản phẩm ít bị phai màu và ảnh hưởng tới chất lượng dù được sử dụng trong nhà hay ngoài trời.


 


● Hạn chế va đập: Sản phẩm được thiết kế với cấu  trúc chống và đập và có khả năng đàn hồi từ thành phần là các hạt nhựa, nên Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng hơn so với các loại chậu sành, sứ …


 


● Thân thiện với môi trường: Sản phẩm được làm từ thành phần tự nhiêu như bột gỗ, và không chứa các chất độc hại, hơn nữa lại có thể tái chế nên hoàn toàn thân thiện với môi trường.


 


● Phụ kiện đồng bộ: Mỗi bộ chậu hoa gỗ nhựa – Nhựa Việt Pháp đều bao gồm một chậu và một đĩa bên dưới. Chiếc đĩa này vừa có công dụng ngăn nước tràn ra bề mặt xung quanh chậu cây,  đồng thời còn có tác dụng giữ vững cho chiếc chậu nằm phía bên trên. Vì vậy bạn không cần lo lắng khi trồng cây ngoài ban công mà sợ mưa gió làm đổ chậu cây của mình.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng