Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chậu Composite Apiti Màu Xám Nhạt

25/11/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988879661

Thông tin thêm

Lí do bạn nên sử dụng chậu Esteras cho ngôi nhà của mình:
Khác biệt trong chất lượng sản phẩm: Chậu Esteras là thương hiệu của Đức, được sản xuất tại Việt nam và chuyên xuất khẩu sang Đức trước tiên nên bạn có thể an tâm về chất lượng, điều này thể hiện ngay ở 2 năm bảo hành.
Khác biệt trong quá trình sản xuất: Nhà máy của Esteras được xây dựng với những tiêu chuẩn cao về môi trường và quyền con người. Khi chọn sản phẩm của Esteras, chúng tôi chắc chắn rằng quá trình làm ra sản phẩm không có hại cho môi trường và những người công nhân làm ra có cuộc sống tốt.
Kết hợp kiến trúc hiện đại: Chậu được thiết kế cho thị trường Châu Âu, nơi có thể nói là đi đầu trong những xu thế thời trang, nên sản phẩm của Esteras thích hợp không gian hiện đại.
Mẫu mã đa dạng: Dành thời gian xem trên website hay đơn giản là xem catalog của Esteras, bạn sẽ tìm thấy chậu cho mọi vị trí trong nhà.
Ứng dụng chậu Composite :
Không thể phủ nhận tính ứng dụng của dòng sản phẩm Composite trong cuộc sống hiện đại. Khi mà các loại rác thải dần lấp đi cả màu xanh, loại chậu này lại được tạo ra từ những loại vật liệu tổng hợp để trồng lên những màu xanh mới.

Nếu bạn là dân công sở?
Bạn muốn trồng cây xanh trên bàn làm việc hay một góc nào đó trong văn phòng? Hẳn đây sẽ là một lựa chọn phù hợp bởi nó sở hữu một vẻ đẹp hết sức sang trọng.

Nếu bạn sở hữu một căn hộ chung cư?
Chắc hẳn bạn không muốn mang một chiếc chậu nặng 5-7kg lên căn hộ của mình. Vậy thì sử dụng loại chậu này sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất ngay lúc này: Trọng lượng nhẹ, kích thước lại không hề cồng kềnh. Chẳng có lí do gì mà không tậu ngay nhà mới cho những chiếc cây xanh của bạn.

Còn nếu bạn muốn trồng cây trong sân nhà?
Hẳn bạn đã quá ngán ngẩm với những loại chậu gốm bị mốc xanh do mưa nắng, chậu sứ bị sứt mẻ do va đập.

Loại chậu này được thiết kế tối giản, bởi vậy, sẽ rất dễ để có thể chọn màu chậu sao cho phù hợp với nội thất gia đình bạn.

Ngoài ra, nếu bạn trồng rất nhiều cây và thích sự thống nhất, đồng bộ thì hẳn bạn đã tìm thấy chân lý của cuộc đời rồi. Chậu được sản xuất một mẫu nhưng có rất nhiều kích thước khác nhau, hoặc một màu nhưng rất nhiều kiểu dáng. Bạn tha hồ lựa chọn mà không lo căn nhà trở lên lộn xộn khó nhìn.

[IMG]Loại chậu composite thích hợp với nhiều loại cây cảnh
Địa chỉ mua chậu trồng cây uy tín


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán các loại chậu trồng cây. Tuy nhiên, để chọn được loại chậu ưng ý, hãy tham khảo địa chỉ uy tín, có chính sách bảo hành dài hạn, chính sách hậu mãi tốt để bạn có thể yên tâm hoàn toàn.

Vinachau là đơn vị phân phối các sản phẩm uy tín, chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây bạn có thể tìm cho mình những mẫu chậu yêu thích với mức giá cạnh tranh nhất, và chất lượng tốt nhất.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng