Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chẳng mất Visa cho Passport Việt Nam với 10 điểm đến châu Á siêu hot

16/07/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0349865664

Thông tin thêm

Bạn đã chán ngấy những địa điểm du lịch đã quá quen thuộc thì sao không làm một chuyến xuất ngoại cho chuyến du lịch sắp tới của mình? Nhiều bạn tuy thích, muốn đi thực đấy nhưng còn ngại vì thủ tục lằng nhằng thì hãy tham khảo ngay 10 điểm đến châu Á siêu hot chẳng mất Visa cho Passport Việt Nam mà STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt cung cấp ngay sau đây nhé!
1. Đảo Bali – Indonesia
Bali là một hòn đảo đã quá nổi tiếng với những bờ cát trải dài nối đuôi nhau hòa vào sắc trời xanh trong tạo thành một khung cảnh tuyệt vời. Một nét đặc trưng ở Bali là đâu đâu bạn cũng sẽ bắt gặp một ngôi đền. Các ngôi đền đem lại không khí linh thiêng và phần nào đó thể hiện sự tín ngưỡng của cư dân bản địa. Đến Bali cho Passport Việt Nam, bạn sẽ có thời gian lưu trú đối đa lên tới 30 ngày.


Chẳng mất Visa cho Passport Việt Nam với 10 điểm đến châu Á siêu hot

>> Tham khảo Tour Hà Nội – Singapore – Indonesia – Malaysia (6N5Đ) – Bay Vietnam Airlines https://stvgo.vn/tour/singapore-indonesia-malaysia-6n5d/
2. Siem Riep – Campuchia
Cố đô Siem Reap là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Campuchia. Siem Reap thuộc khu vực Tây Bắc Campuchia, là địa điểm được lựa chọn hầu hết của du khách khi đến xứ sở chùa tháp, thu hút rất nhiều bạn trẻ Việt. Thành phố này là một trong những địa điểm sáng giá trên bản đồ du lịch, không chỉ bởi quần thể Angkor – Angkor Wat và Angkor Thom mà còn những danh thắng khác.Nếu bạn đã có hộ chiếu Việt Nam sẽ được miễn visa trong vòng 30 ngày khi đi du lịch ở Campuchia. Tuy nhiên, hộ chiếu phải còn hạn sử dụng ít nhất 6 tháng.


Chẳng mất Visa cho Passport Việt Nam với 10 điểm đến châu Á siêu hot

3. Jeju – Hàn Quốc
Jeju chắc chắn là cái tên thần thánh mà các bạn đã thấy nhan nhản trên TV hay lồng ghép trong những bộ phim Hàn Quốc rồi. Không ồn ào, không tấp nập, chính sự bình dị và mộc mạc, nơi được mệnh danh là “thiên đường tình yêu này thu hút dòng khách đổ về không ngớt. Núi lửa Hallasan đứng hiên ngang ngay trung tâm hòn đảo tạo nên đường bờ biển hùng vĩ lấm tấm những dãy đá gập ghềnh. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm nơi này là vào mùa xuân, khi mùa hoa nở rực rỡ biến hòn đảo thành một bức tranh sống động. Với vị trí biệt lập và tiềm năng du lịch lớn, Chính phủ Hàn Quốc quyết định miễn visa 30 ngày cho công dân các nước (trừ 11 nước theo danh sách) từ tháng 11/2011 khi du lịch đảo Jeju, với điều kiện du khách phải vào và ra khỏi Hàn Quốc ở sân bay hoặc cảng Jeju, không được phép vào đất liền.


Chẳng mất Visa cho Passport Việt Nam với 10 điểm đến châu Á siêu hot

>> Tham khảo Tour Hà Nội – Seoul – Đảo Jeju (6N5Đ)- Bay Vietjet https://stvgo.vn/tour/han-quoc-seoul-dao-jeju-6n5d/
4. Singapore
Singapore không còn là điểm đến xa lạ với người Việt. Đảo quốc xinh đẹp này luôn khiến du khách ngỡ ngàng với những công trình kiến trúc không tưởng, những khu vui chơi giải trí hàng đầu châu Á. Đây cũng là thiên đường mua sắm với những trung tâm thương mại sầm uất. Đây cũng là nơi bạn có thể cảm nhận nét giao thoa văn hóa độc đáo từ các nước như Ấn Độ, Trung Hoa, Malaysia bởi vị trí địa lí đặc biệt. Bởi vì, giữa Việt Nam và Singapore ngày 10/11/2003 đã ký một hiệp định miễn thị thực cho công dân hai nước khi nhập cảnh với thời hạn lưu trú dưới 30 ngày. Do vậy, bạn hoàn toàn yên tâm không cần visa chỉ cần hộ chiếu còn hạn 6 tháng là bạn có thể du lịch Singapore rồi nhé.


Chẳng mất Visa cho Passport Việt Nam với 10 điểm đến châu Á siêu hot

5. Bangkok, Thái Lan
Thái Lan là địa điểm du lịch quanh năm nhận được sự yêu thích của đông đảo du khách quốc tế đặc biệt là giới trẻ Việt Nam. Những khu phố ẩm thực hấp dẫn, những khu trung tâm mua sắm sầm uất cho đến các ngôi chùa dát vàng sa hoa đã đem về cho Thái Lan một lượng khách du lịch khủng lồ. Nếu bạn đến Thái Lan và thời gian lưu trú ở đây của bạn dưới 30 ngày thì bạn không cần phải xin visa. Như vậy chỉ cần sở hữu chiếc vé máy bay đi Thái Lan, hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng là bạn đã có thể đặt chân đến xứ sở của những nụ cười để tham quan và du lịch.


Chẳng mất Visa cho Passport Việt Nam với 10 điểm đến châu Á siêu hot

>> Tham khảo Tour Hà Nội- Bangkok- Pattaya- Đảo Coral (4N3Đ) https://stvgo.vn/tour/ha-noi-bangkok-pattaya-dao-coral-4n3d/
6. Bagan – Myanmar
Bạn là một người yêu thích du lịch, bạn đang tìm kiếm một vùng đất xinh đẹp với khí hậu hiền hòa và những con người thân thiện, hay đơn giản là một nơi thanh tịnh để tránh xa những ồn ào phố thị thì thành phố Bagan chính là lựa chọn đầu tiên bạn nên cân nhắc cho hành trình của mình. Bagan là một trong những thành phố có tuổi đời lâu nhất ở Myanmar nên đến đây, bạn sẽ được hòa mình trong không khí cổ xưa và chìm đắm trong miền kí ức xa cũ. Nếu người của đất nước Việt Nam muốn nhập cảnh vào đất nước Myanmar thì bạn không cần xin visa mà chỉ cần có hộ chiếu có thời gian sử dụng trên 6 tháng là được nhé. Nhưng nó có một chút vấn đề về thời gian đó chính là thời gian lưu chú tại đây không được vượt quá 14 ngày.


Chẳng mất Visa cho Passport Việt Nam với 10 điểm đến châu Á siêu hot

7. Kuala Lumpur – Malaysia
Thủ đô sôi dộng của Malaysia là một bữa tiệc cho tất cả các giác quan. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các di tích lịch sử, các tòa nhà chọc trời bằng thép, công viên tươi tốt, trung tâm mua sắm megasized, chợ đường phố nhộn nhịp và cảnh đêm sôi động. Phần quan trọng của sự pha trộn rực rỡ là các nhà thờ Hồi giáo và đền thờ đầy màu sắc của Malay, Trung Quốc và cộng đồng Ấn Độ. Sự tôn kính đối với các nền văn hóa cổ đại này được cân bằng với một động lực để gắn kết với thế giới hiện đại, một mong muốn được thể hiện trong bối cảnh thiết kế và nghệ thuật đương đại sáng tạo, một dự án tái tạo bờ sông đầy tham vọng và kiến trúc năng động: tòa tháp Exchange 106 mới cao hơn hơn tháp Petronas mang tính biểu tượng. Nếu thời gian lưu trú của bạn trên 30 ngày thì bạn phải làm thủ tục xin visa Malaysia, dưới 30 ngày thì không cần có visa, bạn chỉ cần mang hộ chiếu phổ thông còn thời hạn ít nhất 6 tháng cùng vé máy bay khứ hồi hoặc vé đi nước khác.


Chẳng mất Visa cho Passport Việt Nam với 10 điểm đến châu Á siêu hot

>> Tham khảo Tour Hà Nội – Singapore – Indonesia – Malaysia (6N5Đ) – Bay Vietnam Airlines https://stvgo.vn/tour/singapore-indonesia-malaysia-6n5d/
8. Palawan – Philipines
Palawan được xem là hòn đảo thiên đường, nằm ở phía tây nam Philippines, ngăn cách biển Đông với biển Sulu. Ở đây không chỉ có biển xanh, cát trắng, mà còn có những rặn san hô tuyệt đẹp và khu rừng nhiệt đới cùng hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Để đến đảo, du khách có thể đi bằng thuyền hoặc máy bay chỉ mất khoảng 1,5 giờ bay từ Manila. Thời điểm thích hợp nhất để ghé đảo Palawan là từ tháng 10 đến tháng 5, trong đó mùa cao điểm nhất là vào từ tháng 3 đến tháng 6. Bạn có thể ở đây tới 21 ngày mà chẳng cần visa.


Chẳng mất Visa cho Passport Việt Nam với 10 điểm đến châu Á siêu hot

9. Maldives
Lặn biển ngắm san hô, bơi cùng cá mập hay một bữa tối lãng mạn với nến và rượu vang bên bờ biển là những trải nghiệm sang chảnh bạn nên thử trên thiên đường biển đảo Maldives. Từ đảo quốc nhỏ bé nhất châu Á, Maldives đã trở thành một trong những thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất thế giới. Nơi đây nổi tiếng với những bãi cát trắng trải dài, rặng san hô rực rỡ ẩn mình dưới làn nước biển xanh ngọc. Du lịch chính là lĩnh vực mũi nhọn để phát triển kinh tế ở quốc gia này. Đó là lý do mà Maldives miễn visa cho mọi du khách thuộc tất cả các quốc tịch trong vòng 30 ngày. Tuy nhiên, hộ chiếu của bạn phải còn thời hạn ít nhất là 6 tháng.


Chẳng mất Visa cho Passport Việt Nam với 10 điểm đến châu Á siêu hot

10. Nepal
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để bắt đầu cuộc phiêu lưu du lịch hè đặc biệt, hãy đến Nepal – tọa lạc ở vùng Nam Á, nằm giữa vùng tự trị Tây Tạng của Trung Quốc và Ấn Độ. Là quốc gia sở hữu 8 trong 10 đỉnh núi cao nhất thế giới bao gồm cả đỉnh núi Everest. Không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi thiên nhiên kỳ vĩ, Nepal còn nổi tiếng khắp thế giới vì là cái nôi của Phật Giáo với Lumbini – quê hương của Đức Phật, nơi thủy tổ xuất phát của đạo Phật, cùng sự đa dạng về văn hóa và tôn giáo với hơn 100 dân tộc sinh sống. Nepal có rất nhiều địa điểm được UNESCO công nhận là di sản thế giới và đem đến sự hấp dẫn đặc biệt nhờ nét đặc trưng không đâu có được. Nepal mở cửa đón khách du lịch không cần visa với thời gian lưu trú tới 90 ngày.


Chẳng mất Visa cho Passport Việt Nam với 10 điểm đến châu Á siêu hot

Còn đợi gì mà không làm chuyến xuất ngoại ngay chứ nhỉ?

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng