Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chăn ga gối đệm khách sạn thương hiệu GOLDENSILK

17/09/1938

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903329336

Thông tin thêm

Goldensilk chuyên cung cấp sản xuất chăn ga gối đệm khách sạn số 1 Việt Nam. Đến với chúng tôi bạn có thể chọn mua hoặc đặt mới những mẫu sản phẩm chăn ga gối đệm theo ý thích với chất lượng cao và giá siêu rẻ.


Chăn ga gối đệm là một trong những đồ dùng quen thuộc và quan trọng của không gian nội thất gia đình, khách sạn… Chúng không chỉ giúp bạn có được giấc ngủ thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng mà còn mang đến cho phòng ngủ vẻ đẹp, sự hiện đại và tính thanh lịch.
Golden Silk là thương hiệu hàng đầu của của Công ty TNHH Vải Đẹp Liên Duyên chuyên về các mặt hàng chăn ga gối gia đình, chăn ga gối đệm khách sạn, resort … Sản phẩm chăn ga gối của chúng tôi được sản xuất từ những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người. Kiểu dáng các mẫu chăn ga gối được chăm chút bởi những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam, được thực hiện bởi đội ngũ công nhân tay nghề cao. Chăn ga gối Golden Silk đảm bảo dung hòa giữa vẻ đẹp của cuộc sống hiện đại với yêu cầu khắt khe về không gian phòng ngủ của người Việt.
Chăn ga gối Golden Silk được phân chia thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau phục vụ cho nhu cầu của nhiều đối tượng như: chăn ga gối khách sạn, chăn ga gối trẻ em, chăn ga gối gia đình, chăn ga gối dành riêng cho phòng cưới…
Khi bạn có nhu cầu chỉ cần liên hệ với hotline của chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để chọn lựa sản phẩm tốt nhất – phù hợp nhất cho gia đình, khách sạn của mình.


Công ty TNHH Vải đẹp Liên Duyên thương hiệu Golden Silk
Trụ sở Hà Nội: 28 Ngõ 860 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPĐD: 14 An Thượng 19 - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng 
SĐT: 0903329336
Email : goldensilk6886@gmail.com
Website : http://changagoikhachsan.vn



Chúc Quý khách hàng sức khỏe và may mắn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng