Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cấu tạo và công dụng của vít tự khoan đầu dù inox

22/02/2113

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Cấu tạo


Cấu tạo của vít tự khoan đầu dù inox có thể chia ra làm 3 phần khác nhau:



  • Phần đầu tự khoan, hay còn gọi là đầu đuôi cá, đây là phần tạo nên sự khác biệt của vít tự khoan inox đầu dù với các loại vít khác. Nhờ cấu tạo như đuôi cá, sắc nhọn mà vít tự khoan có thể dễ dàng khoan thủng bề mặt kim loại.

  • Phần thân của vút tự khoan inox đầu dù được tiện ren, phần ren này có công dụng ăn sâu vào khung kim loại để tạo ra liên kết chắc chắc giữa vít và khung, qua đó neo giữ chắc chắn một kết cấu hay một phụ kiện theo đúng ý người thi công.


Phần mũ của vít tự khoan inox đầu dù có công dụng là điểm đặt của dụng cụ chuyên dùng để bắn vít, phần mũ này cũng có công dụng để là điểm chốt liên kết hai kết cấu lại với nhau.


Công dụng


Công dụng của vít tự khoan đầu dù inox thì cũng giống như tất cả các loại vít tự khoan khác, đó là liên kết một vật, một kết cấu với khung thép, với xà gồ… mà trên khung hay xà gồ chưa có lỗ chờ sẵn. Những công dụng cụ thể của vít tự khoan inox đầu dù như:



  • Vít tự khoan đầu dù inox được sử dụng để bắn ngói, lợp ngói, vì hiện nay ngói được gắn với khung xà gồ bằng kim loại, chính vì vậy dùng vít tự khoan inox để liên kết giữa ngói đã chừa sẵn lỗ vào khung xà gồ kim loại. Trong trường hợp này người ta sẽ gọi là vít bắn ngói.

  • Vít tự khoan đầu dù inox được ứng dụng để liên kết giữa các thanh kim loại với nhau để thành khung, giá đỡ, mà không phải hàn, hay chằng buộc.

  • Vít tự khoan đầu dù inox được sử dụng để liên kết bản lề với khung cửa như của nhựa lõi thép, cửa nhôm, cửa kính hay cửa kim loại nói chung.

  • Vít tự khoan inox đầu dù cũng được sử dụng để liên kết bất cứ phụ kiện gì với khung bằng kim loại.

  • Không chỉ có khung kim loại, mà khung nhựa, khung nhôm hay khung gỗ cũng có thể sử dụng vít tự khoan đầu dù inox để liên kết hai kết cấu lại với nhau.


Phân loại


Căn cứ theo loại vật liệu sản xuất thì có thể phân loại vít tự khoan inox thành một số loại như sau:



  • Vít tự khoan inox 410 là sản phẩm được sản xuất từ vật liệu inox 410.

  • Vít tự khoan inox 304 là sản phẩm được sản xuất từ vật liệu inox 304.


Thi công


Việc đầu tiên khi thi công bất cứ công việc gì thì phải là việc chọn đúng loại sản phẩm mà mình cần dùng, ví dụ như chọn vít tự khoan inox để bắn ngói thì phải biết chọn loại vít tự khoan có đường kính thân bao nhiêu, có chiều dài như thế nào, loại đầu thích hợp là đầu dù, đầu dù hay đầu tròn? Vật liệu là inox loại nào 410 hay 304?


Sau khi lựa chọn được loại vít phù hợp thì sẽ đến bước thi công, bước này cũng rất quan trọng và cũng phụ thuộc rất nhiều vào sự khéo léo của người thợ thi công. Chỉ cần định vị hai kết cấu cần liên kết ví dụ như viên ngói và xà gồ, lúc này dùng súng bắn vít, để lên kết hai kết cấu lại với nhau. Tùy từng trường hợp cụ thể mà phải sử dụng súng bắn vít ở một lực vừa phải, tránh hỏng phụ kiện, kết cấu.


Xem chi tiết Vít tự khoan tại https://bulonghoangha.com/danh-muc/oc-vit/vit-tu-khoan/


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG HÀ


Địa chỉ: Nhà 68, Đường Mương Nổi, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội


Điện thoại: 0985.035.888 – 0944.707.888


Email: sales@bulonghoangha.com.vn


Website: https://bulonghoangha.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng