Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cần thuê xe 7 chỗ có tài xế hạng sang, cao cấp tại miền Bắc

24/06/2014

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Bạn đang cần thuê xe 7 chỗ có tài xế hạng sang. Bạn muốn thể hiện đẳng cấp của mình với gia đình,bạn bè, đồng nghiệp. Nhưng bạn lại chưa biết nên thuê ở đâu? Chúng tôi xin mách bạn có một địa chỉ cho thuê xe hạng sang mà giá cả vô cùng hợp lý cho bạn. Đó chính là 88GO – một ứng dụng cho thuê xe hiện đại, đang thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay.


Đặt xe 7 chỗ có tài xế cao cấp tại 88GO


Cần thuê xe 7 chỗ có tài xế hạng sang, cao cấp tại miền Bắc                                                                        88GO cho thuê xe 7 chỗ có tài xế hạng sang


Ứng dụng 88 GO là một ứng dụng cho thuê xe hiện đại. Với trên 2000 đối tác, cung ứng cho thị trường dàn xe chất lượng cao, đời mới. Cung cấp đa dạng các dòng xe, bạn có thể dễ dàng chọn được một chiếc xe hạng sang Vip nhất thị trường. Hay đơn giản một chiếc xe bình dân. Tất cả đều với chi phí vô cùng hợp lý. Có thể nói là ” Xe sang giá bình dân”.


Đặt xe tại 88GO cực nhanh, tiết kiệm thời gian cho bạn. Chỉ cần 01 chiếc Smart Phone có kết nối Internet. Qua vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể đặt xe ô tô 7 chỗ hạng sang, chất lượng cao. Đã đến lúc bạn từ bỏ cách thức đặt thuê xe du lịch truyền thống mất nhiều thời gian, thiếu chủ động. Hãy truy cập 88GO và thực hiện các bước:
– B1: Tải App 88GO
– B2:Điền các thông tin cơ bản theo hướng dẫn.


– B3: Chọn thuê xe 7 chỗ có tài xế.
– B4: Dõi theo tài xế và tận hưởng cuộc hành trình


Thuê ô tô 7 chỗ giá rẻ nhất thị trường?


Hiện tại, Ứng dụng 88 GO áp dụng phương thức trả giá cạnh tranh. Mức giá sàn do 88 GO quy định, 88GO đưa ra bảng giá công khai, minh bạch. Đối tác tài xế chủ động đưa ra báo giá phù hợp cho lộ trình. Hệ thống tự động sắp xếp hiển thị giá theo thứ tự từ thấp đến cao. Khách hàng theo đó lựa chọn được dịch vụ xe chất lượng cao với giá thấp nhất.


Nếu bạn cần thuê xe 7 chỗ có tài xế hạng sang, giá hợp lý nhất. Hãy tải ngay ứng dụng đặt xe 88GO. Và tiến hành nhập thông tin đặt xe. Chỉ trong vòng 5 phút hệ thống sẽ có đầy đủ các tài xế sẵn sàng thực hiện kèm báo giá của họ.


Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chất lượng xe tốt, dịch vụ hàng đầu của 88GO, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất !


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng