Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cần có lưu ý gì khi mua loa karaoke gia đình

23/10/209

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0344252576

Thông tin thêm

 


Chọn loa theo sở thích nghe nhạc


Loa có chất âm tuyệt hảo là loa có thể biểu diễn tốt tất cả mọi thể loại nhạc, từ nhạc thính phòng, giao hưởng, trữ tình cho đến nhạc rock, dance,... Tuy nhiên, không phải dòng loa karaoke nào cũng có thể đảm nhận hết tất cả các thể loại đó. Mỗi loa đều có sở trường cho từng thể loại nhạc khác nhau. Do vậy, anh chị nên tìm những dòng loa karaoke phù hợp với phong cách nghe nhạc của mình, để được nghe những âm thanh tuyệt vời nhất.


Nếu anh chị hay nghe nhạc hòa tấu nhẹ nhàng và phòng hát karaoke nhà anh chị có không gian hạn chế thì loa book - shelf là lựa chọn tốt nhất. Ngược lại, những anh chị yêu thích nhạc rock thì cần âm thanh có độ mở tần số cao thấp và tiếng bass chắc thì nên chọn loa karaoke dạng cột hoặc loa karaoke có thùng với kích cỡ lớn.


Khi đi mua loa karaoke, anh chị nên thử những thể loại nhạc yêu thích ngay tại cửa hàng với những cặp loa khác nhau, từ từ đưa ra quyết định chính xác nhất. Tránh trường hợp thích nhạc rock mà mua loa nghe ballad sẽ làm anh chị thất vọng khi đã rinh loa về nhà. 


 Kiểm tra chất âm trước khi mua loa karaoke


 Công việc quan trọng nhất khi chọn mua loa karaoke là anh chị phải kiểm tra kỹ chất âm. Không nên mua loa khi anh chị chưa nghe thử hoặc chưa đánh giá được chất âm. Anh chị nên kiểm tra, tìm hiểu và so sánh các dòng loa karaoke khác nhau trước khi quyết định mua.


Một lưu ý anh chị nên để ý khi mua loa karaoke. Đó là chất lượng của bộ dàn đang nghe thử có tương đương với bộ dàn anh chị sở hữu tại nhà anh chị hay không? Có nhiều trường hợp loa karaoke thử tại cửa hàng mang đến chất âm cực hay. Nhưng khi mua thiết bị lại không có hiệu quả như mong muốn. Là do chất lượng dàn karaoke của anh chị quá chênh lệch với dàn tại cửa hàng hoặc do anh chị cân chỉnh chưa đúng. Vì vậy, anh chị nên kiểm tra thật kỹ mọi thứ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.


Cũng đừng nên vì nghe tàm tạm mà chọn một bộ loa karaoke rẻ, bộ loa có vài khuyết điểm chỉ sau đôi ba lần chơi nhạc sẽ làm âm thanh xuống cấp trầm trọng. Lúc đó anh chị lại phải tốn công sức và thời gian đi tìm một bộ loa karaoke mới.


 Chọn thương hiệu loa karaoke uy tín 


Thương hiệu cũng là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn loa karaoke. Không chỉ đảm bảo chất lượng và độ bền, những dòng loa karaoke chính hãng đến từ các nhà sản xuất uy tín còn có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất. Những thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng có thể kể đến như loa Jarguar, BF Audio, JBL,...


 Tuy nhiên, một điều bất cập khi anh chị lựa chọn các thương hiệu này là tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan. Chính vì thế, anh chị nên tìm đến những cơ sở uy tín, phân phối chính hãng để lựa chọn được loa karaoke chất lượng nhất.


Xem chi tiết sản phẩm Loa Karaoke chính hãng, chất lượng cao tại https://hethonghoithao.com/danh-muc/loa-karaoke


CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH ÁNH SÁNG TRÍ VIỆT


Địa chỉ: Số 488 Xuân Đỉnh, Hà Nội


Địa chỉ Sài Gòn : Lầu 2 – Số 5 đường 11 (Miếu Nổi) – P.2 – Q. Phú Nhuận – TP. HCM


Hotline: 0944 970 666 – 096 374 2828


Email: trivietsmart@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng