Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cần biết khi lựa chọn mua bộ lư đồng cho bàn thờ treo

09/11/2211

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0978762444

Thông tin thêm

Trong văn hóa thờ tự của người Việt, bộ lư đồng đóng vai trò vô cùng quan yếu đồng thời được xem đây là đồ thờ bằng đồng sở hữu giá trị nhất trên ban thờ. Bộ lư đồng sở hữu đến không chỉ văn hóa, tâm linh mà còn về chi tiết vật chất. Hãy cùng Đồ đồng Dung Quang Hà tìm hiểu qua bài viết này nhé!


Bộ lư đồng mang giá trị lịch sử và văn hóa 


 


Bộ sản phẩm luôn có giá trị cao xét về mặt lịch sử và văn hóa. Nó không chỉ trải qua quãng thời gian lâu năm với đầy bin động mà còn chứa đựng trong đấy rất nhiều chi tiết văn hóa, một phong tục tập quán hay một giá trị tâm linh lâu đời . Đi cùng đó là sự kết tinh lao động và sáng tạo. 


Chính giá trị gắn với một giai đoạn lịch sử tuy nhiên là yếu tố văn hóa, đặc trưng văn hóa thờ phụng từ phía người Việt Nam ta càng làm những bộ lư đồng có giá trị cao.


>> Xem ngay: Chọn Mua Bộ Lư Đồng Giá Bao Nhiêu Hợp Lý Nhất?


Bộ lư đồng được chế tác thủ công tinh xảo và độc đáo


Một trong những lý do làm cho cho bộ lư đồng hay còn gọi là đỉnh đồng mang giá đắt bởi nó là một sản phẩm được diễn đạt đôi bàn tay tài hoa, khéo léo của những người nghệ nhân. Lư đồng được làm cho thủ công theo phương pháp đúc đồng truyền thống đi cùng đôi bàn tay chạm trổ khéo léo của các nghệ nhân, giúp đến những sản phẩm rất với hồn, cực kỳ khác biệt so với kiểu sản xuất máy móc dập khuôn. 


Tuy những dụng cụ chế tác, đúc thô sơ, cốt yếu là sức người là chính tuy nhiên sản phẩm qua đôi bàn tay chế tạo tinh xảo, những vật phẩm ấy với giá trị nghệ thuật cực kỳ cao và độ sắc nét, bóng đẹp và hoa văn, họa tiết điêu khắc một phương pháp điêu luyện.


>> Xem ngay:Top 7 Mẫu Bộ Lư Đồng Nhỏ Đẹp, Độc Đáo & Sang Trọng Nhất


Lưu ý khi chọn lựa bộ lư đồng cho bàn thờ treo


Nơi thờ tự là không gian thiết yếu trong gia đình, thuộc về “phần âm” trong mỗi gia đình. Việc chọn mua đồ thờ là một điều vô cùng quan trọng, ko chỉ tôn lên vẻ trang nghiêm, linh thiêng cho chốn thờ tự mà còn trình bày gu thẩm mỹ tinh tế từ gia chủ. Trước khi mua sản phẩm gia chủ buộc phải quan tâm những vấn đề dưới đây để đảm bảo bộ lư đồng được chọn lựa phù hợp nhất với nhu cầu cầu từ phía gia chủ.


Xác định kích thước


Việc gia chủ xác định rõ kích thước không gian thờ cúng và ban thờ từ gia chủ vừa giúp cho thuận tiện chọn lọc sản phẩm mà còn đảm bảo đồ thờ phù hợp, với thể tiêu dùng và tránh lãng chi phí vì không thể đặt vừa. Thông thường ban thờ treo với kích thước nhỏ và vừa, không phù hợp để quá nhiều đồ thờ cúng trên ban thờ. Với giả dụ quý khách hàng chưa biết phải lựa chọn sản phẩm nào hãy tham khảo ý kiến từ phía nhân viên bán hàng.


Xác định màu sắc


Gia chủ phải chọn lựa màu sắc đẹp hợp tuổi, mệnh bởi đây là yếu tố quan yếu thúc đẩy trực tiếp đến tài vận, đường công danh từ phía gia chủ. Ngoài ra, màu dung nhan của đồ thờ phụng bắt buộc cân đối, hài hòa với ban thờ và các thứ xung vòng quanh để tăng tính thẩm mỹ cho gian thờ từ gia chủ.


Xác định chất liệu


Chất liệu của sản phẩm vô cùng quan trọng khi gia chủ chọn đồ thờ cúng cho ko gian thờ cúng. Chất liệu từ sản phẩm ảnh hưởng tới phong thủy từ phía gia chủ. Ngoài chất liệu sản phẩm còn thúc đẩy trực tiếp tới giá thành, độ bền, chắc chắn của sản phẩm. Bởi vậy, gia chủ cần cân nhắc trước khi lựa chọn sản phẩm


Lựa chọn bộ lư đồng thờ cho bàn thờ treo


– Kích thước bàn thờ treo tường Sâu 480 mm (Hỷ sự) x Rộng 810 mm (Tài vượng): Đồ thờ cúng có thể dùng 1 bát hương, 1-2 mâm bồng,1-1 lọ hoa, 1 bộ ngai 3 chén.


– Kích thước bàn thờ treo tường Sâu 480 mm ( Hỷ sự) x Rộng 880 mm (Tiến Bảo): Đồ thờ cúng có thể dùng 1-3 bát hương, 1-2 mâm bồng, 1-2 lọ hoa, 1 bộ ngai 3 chén, 1 ống hương.


– Kích thước bàn thờ treo Sâu 495 mm ( Tài vượng) x Rộng 950 mm ( Tài Vượng) : Đồ thờ cúng có thể dùng 1-3 bát hương, 1- 2 mâm bồng, 1-2 lọ hoa, 1 bộ ngai 3 chén, 1 ống hương, 


– Kích thước bàn thờ treo tường Sâu 560 mm (Tài Vượng) x Rộng 950 mm (Tài Vượng): Đồ thờ cúng có thể dùng 1-3 Bát hương, 2 Mâm bồng, 1-2 Lọ hoa, 1 bộ Ngai 3 chén, 1 Ống hương; Bình đựng rượu, 2 Đèn thờ


– Kích thước bàn thờ treo tường Sâu 610 mm (Tài Lộc) x Rộng 1070mm (Quý Tử): Đồ thờ cúng có thể dùng 1- 3 Bát hương, 2 Mâm bồng, 1 Lọ hoa, 1 bộ Ngai 3 chén, 1 Ống hương; Bình đựng rượu, 2 Đèn thờ


Cần biết khi lựa chọn mua bộ lư đồng cho bàn thờ treo


Sản phẩm cao cấp và sang trọng 


>> Xem ngay:Tìm Mua Bộ Lư Đồng Để Bàn Thờ Ở Đâu Chất Lượng, Giá Tốt?


 


Qua bài viết gia chủ sẽ có phổ biến kinh nghiệm hơn và sẽ chọn lọc được cho gia đình bộ lư đồng ưng ý. Và không khó để tìm thấy một địa chỉ uy tín bán đồ đồng. Trên thị trường với đa số sản phẩm phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng, giá trị thành. Gia chủ với thể tham khảo qua từ phía hàng Đồ đồng Dung Quang Hà với phổ biến thiết kế và còn là cơ sở đồ đồng uy tín với giá trị thành và chất lượng sản phẩm tốt trên thị trường


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng