Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cần bán sim gấp tại hà nội, thu mua sim ở đâu

26/03/2017

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Cần bán sim gấp tại hà nội, thu mua sim ở đâu?


Website camsim.vn là địa chỉ thu mua sim số đẹp nhận mua lại sim điện thoại đã qua sử dụng đầu 10 số và 11 số giá cao nhất , nếu bạn đang cần bán gấp sim số đẹp do không có nhu cầu sử dụng nữa thì bạn đã tìm đến đúng địa chỉ rồi đấy tại đây chúng tôi nhận thu mua lại sim số đẹp của tất cả các nhà mạng bao gồm viettel , vinaphone , mobifone , vietnamobile , gmobile , với thương hiệu lâu lăm trên thị trường sim số đẹp cũng là địa chỉ chuyên thu mua sim uy tín công ty chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng.




Bạn đang là người sở hữu cho mình sim số đẹp 10 số hoặc 11 số , do không có nhu cầu sử dụng muốn bán hoặc thanh lý để đổi số khác mà chưa tìm được địa chỉ thu mua sim nào với giá cao nhất , công ty camsim.vn là địa chỉ để bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi giao dịch mua bán sim số đẹp tại đây.


Với chi nhánh và mạng lưới giao dịch trên toàn quốc , chúng tôi có thể thu mua sim số đẹp của bạn tận nơi cho dù bạn đang ở thành phố hay quận huyện , phương châm làm việc nhanh gọn , sẽ làm hài lòng bạn và cam kết sẽ luôn thu mua sim số đẹp với mức giá cao nhất thị trường với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tới tận nơi để giao dịch với bạn ,Nào giờ hãy cùng tôi tìm hiểu qua về thủ tục thu mua sim số đẹp như thế nào bạn nhé.



Tìm Hiểu Về Dịch Vụ Khi Bạn Cần Bán Gấp Sim Số Đẹp Của Mình:



Khi bạn có sim muốn bán tôi cam đoan chắc hẳn bạn cũng sẽ muốn tìm hiểu về dịch vụ thu mua sim số đẹp sẽ như thế nào đúng không đơn giản lắm bạn có thể hiểu ngay nếu đọc hết bài viết này và mô tả rất chi tiết về dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp để phục vụ bạn.


- Công ty chúng tôi chỉ thu mua lại những sim số đẹp đang đứng tên chính chủ của bạn và có thể làm thủ tục sang tên ngay tại điểm giao dịch.


- Chúng tôi mua lại tất cả các dạng sim 10 số và 11 số  đẹp, không giới hạn số lượng nếu bạn có nhiều sim số đẹp muốn bán.


- Giao dịch thu mua sim trên toàn quốc , nên vậy bạn đừng ngần ngại nếu như mình ở tỉnh hoặc quận huyện , vì mạng lưới giao dịch chúng tôi rất lớn lên đảm bảo bạn có thể bán cho dù bạn ở đâu.


- Cam kết của chúng tôi là sẽ định giá để thu mua lại sim số đẹp của bạn với mức giá cao nhất có thể


- Không mua lại với những sim số đẹp đang trả sau hoặc trong thời hạn cam kết 


- Cam kết tuyệt đối bảo mật giữ kín thông tin về số sim đẹp mà bạn muốn bạn tại công ty





Vài Điều Bạn Cần Lưu Ý Về Thủ Tục Thu Mua Sim Số Đẹp Bên Mình


 

Chúng tôi xin lưu ý về thủ tục thu mua sim số đẹp hoặc các tỉnh thành khác để bạn hiểu hơn về những chính sách và những quy định của nhà mạng khi sang tên đổi chủ với số sim bạn muốn bán, và tôi nghĩ bạn lên tìm hiểu kỹ để tránh mất thời gian khi ra điểm giao dịch làm thủ tục sang tên.



- Khi bán sim số đẹp của mình bạn phải có chứng minh thư và đảm bảo số sim đó phải đứng tên chính chủ là của bạn để làm thủ tục sang tên tại điểm giao dịch 


- Sim bạn đang muốn bán phải có ít nhất 10 số thường xuyên liên lạc ( yêu cầu của nhà mạng phải có khi làm thủ tục sang tên )


- Chứng minh thư của bạn phải là chứng minh thư gốc còn nguyên vẹn chứ không phải chứng minh thư photo vì nhà mạng không chấp nhận sang tên khi không có chứng minh thư gốc.


- Bạn phải cùng nhân viên của công ty ra điểm giao dịch để làm thủ tục sang tên và yêu cầu phải chính chủ không được ủy quyền cho người khác làm hộ 


Thủ tục để giao dịch thu mua sim chỉ đơn giản vậy thôi, thông thường mỗi sim số đẹp mà chúng tôi thu mua chỉ mất khoảng từ 5p -10p là đã giao dịch xong , lên khi đầy đủ giấy tờ hợp lệ cả 2 bên sẽ không mất quá nhiều thời gian và tôi mong bạn phải lưu ý về vấn đề này.

Mọi chi tiết về Cần bán sim gấp tại hà nội, thu mua sim ở đâu? vui lòng liên hệ 0988881212


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Năm sinh tứ quý
1

Năm sinh tứ quý

26/10 16Hà Nội

Em có list phong thủy
1

Em có list phong thủy

27/09 15Hà Nội

Em có list phong thủy
1

Em có list phong thủy

21/09 14Hà Nội

Em có list phong thủy
1

Em có list phong thủy

13/09 16Hà Nội

Thanh lý
1

Thanh lý

1,6 Triệu

30/08 13Hà Nội

Taxi nét
1

Taxi nét

4,8 Triệu

19/07 15Hà Nội