Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cần bán Office Exchange Online

25/02/203

Lưu tin

Giá: 4,8 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Office 365 Exchange Online là một ứng dụng nằm trong bộ giải pháp Office 365 bản quyền, giúp quản lý thông tin các nhân/tin nhắn lưu trữ trên đám mây. Ứng dụng này hoạt động dựa trên máy chủ Microsoft Exchange và cung cấp dung lượng email lưu trữ rất lớn cho mỗi sản phẩm đã đăng ký. Thêm vào đó, Exchange Online cung cấp tính năng chia sẻ dữ liệu cá nhân như lịch hẹn, danh bạ cũng như tính năng sao lưu, phục hồi trực tuyến. Một khả năng khác của Exchange Online là có thể liên kết với Exchange ActiveSynce cho phép các thiết bị di động kết nối và truy xuất dữ liệu. 

1. Bộ tính năng trao đổi trực tuyến của Office 365 Exchange Online

Với Office 365 Exchange Online, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và ngân sách cho việc duy trì và phục vụ hệ thống. Tài khoản của bạn có thể được truy cập từ bất cứ nơi nào : thiết lập Exchange Online trên các máy tính và các thiết bị liên lạc bạn sử dụng, hoặc thậm chí truy cập trực tiếp từ trang web. Ngoài ra, Exchange Online có khả năng tích hợp làm việc hiệu quả hơn với các ứng dụng máy tính để bàn văn phòng, chẳng hạn như Outlook, Word, Excel và PowerPoint. Mở rộng khả năng hợp tác trực tuyến của bạn với SharePoint Online và các tính năng Microsoft Lync. Để khai thác tối đa lợi ích sử dụng Office 365 Exchange Online, hãy truy cập dịch vụ IT từ TSG Soft 365 để được tư vấn hiệu quả nhất.


- Dễ dàng sử dụng và bảo trì
Với Exchange Online, việc cung cấp cho người dùng của bạn email cấp doanh nghiệp mà họ cần để duy trì hiệu quả dễ dàng hơn bao giờ hết. Tự động vá và cập nhật giúp loại bỏ thời gian và nỗ lực duy trì hệ thống của bạn và do đó giảm chi phí. Cung cấp cho người dùng của bạn khả năng Lưu trữ tại chỗ , để họ có thể giữ tất cả dữ liệu quan trọng của họ ở một nơi. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp cho họ quyền truy cập vào email, lịch và danh bạ trên tất cả các trình duyệt chính và trên các thiết bị bất kể họ ở đâu. Họ sẽ tận hưởng trải nghiệm email phong phú, quen thuộc với quyền truy cập ngoại tuyến nhờ tích hợp với Outlook .

Phần tốt nhất về Microsoft Exchange Online là tính linh hoạt của hệ thống – cấp phép cho mỗi người dùng cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn chi phí cung cấp cho bạn tùy chọn tăng hoặc giảm số lượng hộp thư được yêu cầu tại mọi thời điểm (tùy thuộc vào thời hạn hợp đồng mà bạn đăng ký).

- Bảo mật và độ tin cậy
Tài khoản Exchange Online đi kèm với các biện pháp bảo mật ngăn chặn tin tặc chiếm quyền kiểm soát tài khoản của bạn. Lọc chống phần mềm độc hại và chống thư rác bảo vệ hộp thư. Điều này bảo vệ cả công ty và khách hàng của bạn khỏi các mối đe dọa an ninh mạng, được trang bị các bộ lọc ngăn thư rác đến hộp thư đến của bạn hoặc được gửi đến danh sách khách hàng của bạn.

Exchange Online có một nhóm các chuyên gia bảo mật giám sát toàn bộ hệ thống suốt ngày đêm để đảm bảo rằng mọi mối đe dọa đều được gắn cờ và vô hiệu hóa trước khi chúng trở thành vấn đề. Các máy chủ email của họ đáp ứng các tiêu chuẩn tuân thủ hàng đầu , bao gồm HIPAA, FISMA và ISO 27001.

- Hoạt động kinh doanh liên tục
Tính liên tục trong kinh doanh là (hoặc nên) là một sự cân nhắc quan trọng với bất kỳ hệ thống CNTT nào. Với Exchange Online, tính liên tục của toàn bộ hệ thống được Microsoft chăm sóc để bạn với tư cách là người dùng cuối không cần đầu tư bất kỳ thời gian hay tài nguyên nào để làm việc đó. Exchange Online sử dụng cơ sở hạ tầng máy chủ toàn cầu của Microsoft với đầy đủ dự phòng, khả năng khắc phục thảm họa hàng đầu và đảm bảo thời gian hoạt động 99,9% đi kèm với thỏa thuận cấp độ dịch vụ được hỗ trợ tài chính.

Tính toàn vẹn và quyền sở hữu của dữ liệu email doanh nghiệp cũng quan trọng như tính an toàn của nó và Exchange trực tuyến thậm chí còn đi kèm với khả năng ngăn ngừa mất dữ liệu (DLP) ngăn người dùng gửi thông tin nhạy cảm cho người trái phép. Nhờ những biện pháp này mà người dùng doanh nghiệp có thể yên tâm về thực tế là dữ liệu của bạn sẽ luôn khả dụng khi sử dụng Exchange Online cũng như được bảo vệ khỏi việc xem trái phép.

- Kiểm soát
Duy trì quyền kiểm soát môi trường của bạn trong khi đạt được lợi thế lưu trữ email của bạn trên các máy chủ của Microsoft. Bạn có thể quản lý các khả năng mạnh mẽ như Ngăn ngừa mất dữ liệu (DLP), ứng dụng Outlook và hộp thư trang web từ Trung tâm quản trị Exchange . Giao diện trực quan và hợp lý này giúp bạn quản lý Exchange hiệu quả, phân công nhiệm vụ và tập trung vào việc thúc đẩy doanh nghiệp của bạn tiến lên. Bạn cũng có thể thực hiện và quản lý tập lệnh bằng Windows PowerShell.

Chạy khám phá điện tử tại chỗ trên toàn bộ dữ liệu Exchange, SharePoint và Skype for Business từ một giao diện duy nhất thông qua Trung tâm khám phá điện tử. Tooltip với thông tin về tính khả dụng của việc chạy eDiscovery từ Trung tâm khám phá điện tử. Với chính sách thiết bị di động, bạn có thể tạo danh sách thiết bị di động được phê duyệt, thực thi khóa mã PIN và xóa dữ liệu công ty bí mật khỏi điện thoại bị mất. Hỗ trợ điện thoại cấp CNTT có sẵn cho bạn 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.

2. Chi phí sử dụng Office 365 Exchange Online

Ngoài ra, chi phí của Microsoft Exchange Online rất cạnh tranh vì nó được bao gồm trong Business Essentials Plan (Kế hoạch thiết yếu cho doanh nghiệp) của Microsoft khi mua Office 365 bản quyền với giá 5 đô la / người một tháng. Tham khảo thêm dịch vụ IT của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: Ms. Tiên | 0936 362 158 | info@tsg.net.vn
Gặp kỹ thuật: Mr. Vinh | 0976 125 382 | vinh.ta@tsg.net.vn
GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU – DỊCH VỤ HOÀN HẢO

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng