Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách thiết kế banner tuyển dụng ấn tượng cho người mới bắt đầu

27/03/2364

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0343512388

Thông tin thêm

Banner tuyển dụng chắc chắn không còn là hình ảnh xa lạ gì với mỗi chúng ta. Và mục đích là dùng nó để quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp. Hiểu một cách đơn giản là banner tuyển dụng hướng tới việc tiếp cận và tìm ra được các khách hàng tiềm năng.


Hãy cùng LEDLumen khám phá những yếu tố tạo nên một banner tuyển dụng ấn tượng và thu hút


Banner tuyển dụng là gì?


 


Cách thiết kế banner tuyển dụng ấn tượng cho người mới bắt đầuBanner tuyển dụng công ty Đất Vàng


Banner tuyển dụng cũng giống như banner quảng cáo, nó giúp doanh nghiệp quảng bá và giới thiệu vị trí tuyển dụng cùng với các thông tin về công việc và yêu cầu ứng viên.


Tuy nhiên, đối tượng khách hàng của banner tuyển dụng là những ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng, và thông điệp được truyền tải phải hấp dẫn và thuyết phục họ nộp đơn ứng tuyển.


Nếu được sử dụng đúng cách, banner tuyển dụng có thể mang lại hiệu quả cao hơn so với tin tuyển dụng thông thường. Banner tuyển dụng thể hiện độ chuyên nghiệp và đẳng cấp của doanh nghiệp, đồng thời cũng cho thấy sự coi trọng đối với ứng viên thông qua mức đầu tư cho banner.


Nhờ đó, quảng cáo tuyển dụng trở nên hấp dẫn hơn và thu hút được nhiều ứng viên tiềm năng hơn.


Top banner tuyển dụng đẹp mọi ngành nghề


Banner tuyển dụng online


Cách thiết kế banner tuyển dụng ấn tượng cho người mới bắt đầuMẫu 1Cách thiết kế banner tuyển dụng ấn tượng cho người mới bắt đầuMẫu 2Cách thiết kế banner tuyển dụng ấn tượng cho người mới bắt đầuMẫu 3Cách thiết kế banner tuyển dụng ấn tượng cho người mới bắt đầuMẫu 4Cách thiết kế banner tuyển dụng ấn tượng cho người mới bắt đầuMẫu 5Cách thiết kế banner tuyển dụng ấn tượng cho người mới bắt đầuMẫu 6Cách thiết kế banner tuyển dụng ấn tượng cho người mới bắt đầuMẫu 7Cách thiết kế banner tuyển dụng ấn tượng cho người mới bắt đầuMẫu 8Cách thiết kế banner tuyển dụng ấn tượng cho người mới bắt đầuMẫu 9Cách thiết kế banner tuyển dụng ấn tượng cho người mới bắt đầuMẫu 10


Để tạo ra các banner tuyển dụng hiệu quả trên mạng, những nhà thiết kế cần hiểu tâm lý của khách hàng để có thể đưa ra những thông điệp họ cần, từ đó thu hút được những ứng viên tài năng cho công ty. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, sự hiểu biết về tâm lý khách hàng là yếu tố quan trọng giúp banner tuyển dụng trở nên hấp dẫn và hiệu quả.


Banner tuyển dụng in ấn


Cách thiết kế banner tuyển dụng ấn tượng cho người mới bắt đầuBanner tuyển dụng


Banner in ấn thường được treo ở khắp mọi nơi trên đường phố, có thể treo ngang hoặc treo dọc tùy ý, nhưng mục đích chung của chúng là thu hút người đi đường bằng những màu sắc nổi bật.


Banner tuyển dụng cần những thông tin gì?


Thường thì các dạng banner tập trung vào việc tạo điểm nhấn để thu hút người xem click vào, do đó thông tin trên banner thường được tối giản. Tuy nhiên, vẫn có những thông tin bắt buộc cần được trình bày để nội dung ấn phẩm rõ ràng và dễ hiểu bao gồm:



  • Thông tin doanh nghiệp

  • Vị trí đang tuyển, mô tả công việc

  • Những yêu cầu về trách nhiệm và quyền lợi của ứng viên

  • Thời gian ứng tuyển

  • Cách thức ứng tuyển


Ngoài ra:  tên doanh nghiệp, logo, số điện thoại liên hệ và địa chỉ cụ thể cũng là điều mà bạn không thể thiếu


Những yếu tố tạo nên banner tuyển dụng chuyên nghiệp


Lựa chọn phần mềm thiết kế phù hợp


Có một số phần mềm thông dụng và dễ sử dụng để thiết kế banner như Microsoft PowerPoint, Microsoft Word và Microsoft Publisher hay Canva. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đạt chất lượng cao hơn, bạn có thể sử dụng các phần mềm chuyên nghiệp hơn như Adobe Photoshop hoặc Adobe InDesign.


Cách thiết kế banner tuyển dụng ấn tượng cho người mới bắt đầuỨng dụng Canva trong thiết kế banner


Font chữ


Để truyền tải thông điệp hiệu quả trên banner tuyển dụng, bạn cần lựa chọn font và kích thước chữ phù hợp với mức độ thông điệp muốn truyền tải. Đa dạng hóa các loại phông chữ sẽ giúp thu hút ánh nhìn của người xem. Bạn cũng cần chú ý đến kích thước chữ và thể hiện các thông tin cần nhấn mạnh để đảm bảo đọc được ở khoảng cách xa. Lưu ý rằng, kích thước chữ trên máy tính có thể khác với kích thước chữ khi in ra trên banner.


Chất lượng hình ảnh, màu sắc và bố cục


Banner tuyển dụng cần có hình ảnh phù hợp với nội dung và độ nét cao để thu hút sự chú ý của ứng viên. Hãy tránh sử dụng hình ảnh bản quyền, nhòe màu hoặc khó nhìn. Bố cục hình ảnh và màu sắc cũng rất quan trọng, bạn cần tạo sự cân đối giữa hình ảnh và thông tin trên banner để thu hút sự chú ý của ứng viên mà không làm lu mờ thông tin tuyển dụng.


Kích thước


Cách thiết kế banner tuyển dụng ấn tượng cho người mới bắt đầuBanner tuyển dụng


Kích thước banner in ấn


Các banner tuyển dụng ngang thường có kích thước phổ biến là 1m x 5m, 1m x 6m. Nó thường được treo ở các vị trí quen thuộc như là cột điện, trụ điện hoặc là những nơi dân cư đông đúc.


Còn các loại banner tuyển dụng chiều dọc thì thường có kích thước là 0,8m x 1,8cm, 0,6m x 1,6m, 0,8m x 2m,… Những loại này sẽ hay treo ở các tường hoặc hàng rào bởi 4 cọc kẽm.


Kích thước banner online


Theo Google Adsense, kích thước banner tiêu chuẩn trên môi trường web đem lại nhiều thành công nhất là:



  • 728×90px — Leaderboard

  • 300×600px — Half Page

  • 300×250px — Medium Rectangle

  • 336×280px — Large Rectangle


Liên hệ


Nếu bạn muốn lắp đặt màn hình LED quảng cáo hoặc cần tư vấn các giải pháp màn hình LED trong nhà, màn hình LED ngoài trời khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:



  • VPGD tại Hà Nội: D04-L34 An Phú Shopvilla, KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

  • VPGD tại HCM: 18A Đường Cộng Hoà, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

  • Hotline: 0343.512.388

  • Email: contact@ledlumen.

  • Website: https://ledlumen.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng