Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách đặt thuê xe oto đi Ninh Bình từ Hà Nội hot nhất năm 2020

30/06/207

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Bạn chưa từng thuê xe đường dài bao giờ? Bạn chưa có kinh nghiệm đặt thuê xe hay không có thông tin về các đơn vị cho thuê xe oto đi Ninh Bình từ Hà Nội? Vậy hãy tìm hiểu ngay cách đặt thuê xe đường dài HOT nhất thị trường 2020 qua bài chia sẻ dưới đây nhé!


Đặt xe qua ứng dụng đặt xe sân bay, xe du lịch 88GO



  • Cách đặt thuê xe oto đi Ninh Bình từ Hà Nội hot nhất năm 2020


Thuê xe ô tô Hà Nội – Ninh Bình trên ứng dụng giá rẻ


Bạn chỉ cần 1 chiếc điện thoại Smart Phone có kết nối Internet và thực hiện với các bước đơn giản sau: 


* B1 : Tải ứng dụng


Tải App 88GO trên App store hoặc CH Play về máy.


* B2: Đăng ký tài khoản


Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Google, sau đó :


– Điền thông tin cá nhân 88GO yêu cầu. Click tạo tài khoản. Bạn cần điền thông tin chính xác nhất đề phòng trường hợp lỗi hoặc khi làm hợp đồng chính xác.


– Sau khi tạo tài khoản xong, hệ thống sẽ gửi mã code kích hoạt về số điện thoại khách hàng. Bạn nhập mã code để được kích hoạt.


* B3: Nhập thông tin yêu cầu dịch vụ


Sau khi đăng ký và đăng nhập thành công, bạn ấn chọn loại hình dịch vụ, sau đó chọn tuyến đường cần di chuyển. Nhập địa điểm đón và địa điểm trả, nhập thời gian đi và về.


Hoặc bạn có thể đặt xe qua số điện thoại nhà xe. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình, giúp bạn có một chuyến đi hoàn hảo.


Với dàn xe chất lượng tốt, lái xe chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ chu đáo. Bạn, gia đình và đồng nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm về hành trình mà mình đang di chuyển.  Bạn có thể theo dõi toàn bộ lộ trình đi của lái xe trên ứng dụng 88GO.


Ưu điểm khi đặt thuê xe oto đi Ninh Bình từ Hà Nội tại 88GO


Ứng dụng thuê xe 88GO mang đến dịch vụ thuê xe thuận tiện, uy tín và chất lượng với nhiều ưu điểm hấp dẫn sau:


Thuê xe Hà Nội Ninh Bình chỉ trên một ứng dụng


Bạn không cần phải đến tận nơi xem xe và thực hiện các giao dịch thuê xe. Bạn có thể thuê xe trực tuyến với số lượng xe không giới hạn. Và bạn có thể thuê nhiều dòng xe khác nhau từ 4 chỗ đến 45 chỗ, từ bình dân đến chất lượng cao. Và không chỉ thuê xe đi ninh bình từ hà nội, bạn có thể thuê xe đi khắp các tỉnh miền Bắc.


Dịch vụ xe đa dạng từ 4-45 chỗ


Dịch vụ thuê xe 88GO có mạng lưới đối tác lớn từ 4-45 chỗ khắp miền Bắc. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các các đơn vị cho thuê xe phù hợp với yêu cầu của mình. Tha hồ lựa chọn dòng xe, màu xe, lái xe bạn thích.


Giá công khai minh bạch, rẻ


Ứng dụng dịch vụ thuê xe 88GO công khai bảng giá giữa các nhà xe. Các nhà xe sẽ đưa ra mức giá cạnh tranh. Mức giá sàn do 88GO quy định. Bạn có thể dễ dàng so sánh giá dịch vụ giữa các đơn vị.  Nhờ đó mà bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn đối tác có giá thuê xe oto Hà Nội – Ninh Bình tốt nhất.


Truy cập ngay ứng dụng 88GO để được hưởng dịch vụ uy tín nhất !

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng