Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách chọn thảm lót sàn ôtô - tài xế Việt cần biết

05/02/202

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Thảm lót sàn ôtô có thể gây nguy hiểm cho người lái nếu chọn không đúng cách.


Tấm lót sàn ôtô có chức năng giữ vệ sinh nội thất và dễ dàng cho việc làm sạch xe ô tô. Sau thời gian sử dụng, nhiều người có nhu cầu chăm sóc nội thất xe ô tô nên đổi thảm xe phù hợp mục đích sử dụng, tính thẩm mỹ hoặc chất lượng là ưu tiên hàng đầu.


Cách chọn thảm lót sàn ôtô - tài xế Việt cần biết


Cách chọn tấm lót sàn ô tô


1. Chọn thảm theo xe


Tại Việt Nam, thảm trải ôtô có hai lựa chọn chính: loại thảm cắt theo yêu cầu khách hàng. Và loại thảm theo từng loại xe cụ thể, chi phí cho mỗi kiểu thảm thường không cố định. Nó phụ thuộc vào diện tích sàn xe… cũng như chất lượng của thảm: vật liệu cao su, nỉ hay da.
Cần lựa chọn những loại thảm ôm khít sàn xe. Đặc biệt là các loại không gây ảnh hưởng đến chân ga, phanh, côn.
Thảm theo xe là lựa chọn an toàn hơn, bởi các sản phẩm này thiết kế cho từng loại xe. Không bị thừa về diện tích lót sàn nên ở các vị trí quan trọng như ghế lái. Và những điểm tiếp xúc của thảm xe với bàn đạp côn, ga, phanh đều có khoảng trống, tránh trở thành vật chướng ngại cho người điều khiển xe.


Cách chọn thảm lót sàn ôtô - tài xế Việt cần biết
Thảm cắt tùy chọn phổ biến, đặc biệt ở những người có tài chính thấp. Cách chọn thảm này ưu điểm là tùy biến theo yêu cầu khách hàng, giá rẻ. Nhưng chất lượng và rủi ro tiềm ẩn, bởi phần lớn khách hàng giao nhân viên các cửa hàng phụ tùng ôtô thực hiện.
Thảm cắt có kích thước không tương ứng với thiết kế ở vị trí ghế lái có thể khiến thảm xê dịch, ảnh hưởng đến hành trình chân ga, phanh, gây mất an toàn.


2. Thường xuyên kiểm tra thảm sàn


Tài xế tập thói quen kiểm tra nội thất ô tô trước mỗi hành trình, nhất là đối với các loại thảm cắt, bề mặt không phủ hết vị trí để chân của người lái.
Những loại thảm bằng nhựa, bằng cao su hoặc nỉ thường dễ trượt lên-xuống. Hoặc do tác động của chân người lái nếu không có giác hút hoặc gai ở mặt tiếp xúc. Sau 1 thời gian sử dụng, dưới tác động của nhiệt độ hoặc ngoại lực có thể khiến thảm biến dạng.
Thảm cao su hay nhựa loại phổ thông có thể bị trượt lên, xuống trong quá trình sử dụng. Tài xế cần chú ý đến nội thất ô tô để tránh các trường hợp tấm lót sàn gây cản trở hành trình chân phanh, ga hoặc côn.


Cách chọn thảm lót sàn ôtô - tài xế Việt cần biết


3. Ưu tiên yếu tố an toàn


Chi phí dành cho 1 bộ thảm lót sàn có giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng tùy thuộc vào và yếu tố thẩm mỹ.
Cần ưu tiên các loại thảm có nút cố định vị trí, giác hút. Hoặc nhiều gai ở bề mặt tiếp xúc sàn xe để ngăn chặn sự dịch chuyển ngoài ý muốn của tấm lót, có thể ảnh hưởng đến hành trình chân côn, ga, phanh.


Cách chọn thảm lót sàn ôtô - tài xế Việt cần biết


Đ/C: PHÂN PHỐI THẢM LÓT SÀN Ô TÔ CAO CẤP THÀNH TRUNG CITY


Địa chỉ: Ngã 4 Phố nối, Mỹ Hào, Hưng Yên
Điện thoại : 097 97 88 038 – 093 6666 499

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng