Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách chọn máy hút bụi gia đình chuẩn nhất 2019

15/11/192

Lưu tin

Giá: 2,9 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0984774024

Thông tin thêm

Giữ cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và gọn gàng luôn là một nhiệm vụ quan trọng và đầy thử thách, đặc biệt nếu nó liên quan đến cầu thang vì chúng dễ bị phủ bụi. Do đó, một số người bị dị ứng với bụi nhà thì thấy nó cực kỳ khó chịu. Vì vậy, bạn cần một thiết bị hữu ích như một máy hút bụi gia đình tốt nhất để hỗ trợ bạn trong việc làm sạch nhà của mình.


Máy hút bụi gia đình là gì?


Là loại máy hút bụi được thiết kế chuyên dụng cho mục đích sử dụng tại gia đình với đầu dây hút dài có thể luồn lách vào nhiều ngõ ngách cũng như nhiều chế độ hút thích hợp cho các khu vực riêng của sản nhà máy hút bụi này là một trong những loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.


Làm thế nào để chọn mua được chiếc máy hút bụi tốt?


Là người tiêu dùng, bạn nên biết rằng không phải tất cả các sản phẩm có sẵn trên thị trường đều là một sản phẩm tốt. Do đó, trước khi liệt kê các khía cạnh quan trọng nhất cần được xem xét để mua máy hút bụi tốt nhất cho gia đình, tôi sẽ chỉ cho bạn cách chân không được định nghĩa như một công cụ tốt.


Tiêu chí chọn máy hút bụi gia đình


- Cung cấp giải pháp dọn sạch cho người tiêu dùng với những căn phòng đủ lớn chứa rác, bụi và những thứ khác.


- Có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng.


- Cung cấp cho bạn một bán kính làm sạch đó là đủ dài để bạn không phải mất quá nhiều nỗ lực để thực hiện nhiệm vụ.


- Mang đến cho bạn một loạt các thiết lập và các công cụ đính kèm cần thiết.


- Hãy là một máy tiện dụng có thể hoạt động tốt ở các vị trí lạ, như các góc dưới cùng.


- Cung cấp một ống điều chỉnh mà cho phép bạn thay đổi máy hút bụi của bạn và độ cao đến mức độ khác nhau.


Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi tốt nhất cho gia đình?


Sau khi tìm hiểu các yêu cầu cơ bản của một thiết bị làm sạch đã được thực hiện tốt, bước tiếp theo của bạn là đào sâu vào các yếu tố quyết định đến một máy hút bụi tốt nhất. Đọc kỹ các điểm sau đây trước khi bạn quyết định đến mua một sản phẩm mới.


Hút bụi vật liệu sàn nhà


Đảm bảo rằng bạn sẽ mua sắm một máy hút bụi phải có thể làm việc trên các vật liệu sàn vì các loại vật liệu khác nhau sẽ thích hợp với các tính năng khác nhau. Đúng vậy, điều này không chỉ giúp bạn đạt được kết quả làm sạch tốt nhất mà còn duy trì độ bền cao của cả máy và vật liệu sàn nhà.


Sợi thảm sẽ cần đầu bàn chải nhỏ và mềm để ngăn ngừa thảm của bạn bị hư hỏng trong khi máy hút bụi của bạn đang hoạt động. Đôi khi, bạn có thể cần một bộ chổi lông cừu thay thế để dọn những sợ tóc. Vật liệu gỗ cứng sẽ đòi hỏi một máy sạch hơn được trang bị lông mềm. Một lần nữa, điều này là để bảo vệ độ bền của cầu thang và chân không của bạn là tốt.


Cách chọn máy hút bụi gia đình chuẩn nhất 2019


Hút bụi cầm nhẹ đủ để cầm tay


Cho dù máy hút yêu thích của bạn là một máy cầm tay hay không, nó phải là nhẹ đủ để bạn thấy nó dễ mang theo và di chuyển xung quanh. Hãy tưởng tượng rằng bạn phải di chuyển một máy hút bụi siêu nặng để bước lên cầu thang của bạn đã sạch sẽ nó cũng mệt mỏi và cũng rất nguy hiểm.


Máy hút bụi hoạt động hiệu quả


Một khía cạnh bạn cần phải suy nghĩ về là sức mạnh việc làm sạch của bạn. Tôi cần phải nhấn mạnh rằng bởi vì điều này cực kỳ quan trọng đặc biệt khi dùng máy hút bụi cho cầu thang, nhưng rất nhiều người tiêu dùng bỏ qua nó. Một mô hình mạnh mẽ luôn luôn đi kèm với sức hút cần phải được duy trì, đặc biệt là thông qua một ống dài.


Cách chọn máy hút bụi gia đình chuẩn nhất 2019


Độ dài của ống máy hút bụi


Câu hỏi tiếp theo đã gây nhầm lẫn cho nhiều người mua là khoảng cách thích hợp của ống. Để chân không của bạn dễ dàng, tôi đề nghị mua một máy hút bụi có một ống dài gắn liền.


Công nghệ thay thế máy hút


Các nhà sản xuất bây giờ đã sản xuất các công cụ thêm đi kèm với máy chính. Trong thực tế, nó là một mục tiện dụng cho bạn để làm sạch cầu thang của bạn trong trường hợp máy làm sạch thông thường không thể làm cho nó sạch được.


Kiểm tra thời hạn bảo hành


Không ai muốn cái gì xấu xảy ra với máy hút bụi. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, một phần của máy của bạn không hoạt động do dịch vụ phân phối hoặc các sự cố kỹ thuật không mong muốn. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ phát điên nếu bạn phải trả tiền cho lý do vô lý đó, phải không?


Vì vậy, hãy nhớ kiểm tra cẩn thận yêu cầu bảo hành. Tôi khuyên bạn nên chọn sản phẩm cung cấp cho bạn một bảo hành đầy đủ một năm như là một tối thiểu tuyệt đối.


Giá của của máy hút bụi


Tất cả chúng ta đều mong muốn có được chiếc máy tốt nhất, nhưng không phải tất cả đều có thể có được một máy hút bụi cao cấp cho gia đình. Do đó, giá máy hút bụi gia đình bạn cũng nên quan tâm, xin vui lòng không đi quá ngân sách, thay vào đó lập ngân sách của bạn và cố gắng tìm một chân không có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu cụ thể của bạn nhưng phải trong ngân sách.


Top 5 máy hút bụi gia đình tốt nhất hiện nay


Cách chọn máy hút bụi gia đình chuẩn nhất 2019


Máy hút bụi Clepro CP-101


Máy hút bụi Clepro CP-101 là dòng máy hút bụi công nghiệp hút bụi đa năng, hút bụi khô, bụi ướt, rác...Nhưng có độ ồn thấp hơn các dòng máy hút bụi công nghiệp khác. Clepro CP-101 thuộc loại bán công nghiệp với 1 motor chạy khỏe, dung tích bình chứa 10L thích hợp cho gia đình, văn phòng, hay những địa điểm kinh doanh dịch vụ ăn uống, sửa chữa có diện tích nhỏ.


Máy hút bụi giảm ồn Clepro CP-101 có công suất lớn, giảm ồn hiệu quả, máy hút sạch, hút nhanh bụi bẩn, bụi khô trong sinh hoạt và công nghiệp.


Tính năng nổi bật của máy hút bụi khô Clepro CP-101



  • Động cơ 100% lõi đồng, hút khỏe - máy bền

  • Độ ồn thấp, vận hành êm ái và ổn định

  • Motor Ametek chuẩn, hút bụi nhanh.

  • Thiết kế 2 tầng lọc chuyên nghiệp.

  • Chế độ làm mát máy tuần hoàn

  • Thiết kế máy gọn nhẹ cùng cấu tạo 4 bánh xe dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí


Thông số kỹ thuật máy hút bụi Clepro CP-101



  • Chức năng: hút khô và các bụi bẩn công nghiệp

  • Chế độ làm mát máy tuần hoàn

  • Điện áp: 220V

  • Công suất: 1000W

  • Lực hút chân không: 210mbar

  • Lưu lượng khí: 48L/S

  • Dung tích thùng chứa: 10L

  • Chất liệu bình chứa: Inox

  • Đường kính thùng chứa: φ 345mm

  • Đường kính ống hút: φ36mm

  • Chiều cao máy: 32cm

  • Trọng lượng: 9.8Kg

  • Dây điện dài: 7m

  • Di chuyển dễ dàng bằng 4 bánh xe

  • Kích thước: 380x380x515mm

  • Bảo hành: 18 tháng

  • Phụ kiện theo máy: bàn hút bụi, đầu chổi tròn, đầu hút góc – hút khe rãnh.


Máy hút bụi Hiclean HC15


Máy hút bụi nước công nghiệp HiClean HC15 có công suất 1200W giúp hút bay mọi bụi bẩn, giấy vụn, nước thải.... Đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong công việc dọn dẹp vệ sinh tốt nhất. HiClean HC15 chỉ nặng 8kg thiết kế nhỏ gọn rất dễ di chuyển, thích hợp sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh...


Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15 sử dụng 1 motor chuyên dùng để hút bụi , hút nước , các bụi bẩn khó làm sạch.


Tính năng nổi bật của máy hút bụi HiClean HC15:


- Hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp
- Sử dụng thích hợp cho nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh....
- Thiết kế công nghiệp, bền, đẹp, ổn định
- Thân máy bằng Inox chống rỉ sét, chịu va đập mạnh, di chuyển trên 04 bánh xe được thiết kế tiện lợi phù hợp với mọi địa hình
- Motor hút bụi - nước 02 tầng cánh đảm bảo lực hút ổn định và làm việc được trong thời gian dài


Thông số kỹ thuật máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15:


- Điện áp: 220V
- Công suất: 1200W
- Dung tích thùng chứa: 15L
- Lưu lượng khí: 90L/S
- Trọng lượng: 8kg
- Dây điện: 7m
- Chức năng: hút khô, hút nước và các bụi bẩn công nghiệp
- Motor: Ametek – USA
- Sản xuất theo công nghệ Italy
- Xuất xứ tại Thái Lan
- Bảo hành: 18 tháng


Máy hút bụi Kungfu Clean KF20


Máy hút bụi công nghiệp KungFu Clean KF 20 là một sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường thiết bị vệ sinh công nghiệp hiện nay. Với thiết kế máy hiện đại, hiệu năng làm sạch vượt trội sản phẩm này được đánh giá là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng.


KungFu Clean KF 20 được đặc biệt thiết kế với kích thước phù hợp với nhu cầu làm việc tại các diện tích vừa và nhỏ như văn phòng làm việc, nhà ở, nhà xưởng...


Máy hút bụi là một thiết bị vệ sinh giữ vai trò quan trọng trong đời sống hiện nay với khả năng làm sạch hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn so với những phương pháp vệ sinh trước kia. Trong đó, máy hút bụi Kungfu Clean KF 20 là một trong những model được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, phù hợp vệ sinh cả không gian rộng lớn lẫn nhà ở, văn phòng nhỏ; trường học; trung tâm thương mại....


Cách chọn máy hút bụi gia đình chuẩn nhất 2019


Máy hút bụi khô và ướt Kungfu Clean KF20 được trang bị hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt 4 chiều giúp người dùng có thể điều khiển máy đến các vị trí cần làm việc thuận lợi. Thùng chứa rác được làm bằng chất liệu inox cao cấp cho khả năng chống han gỉ tuyệt đối, chống va đập và vận hành ổn định, thời gian sử dụng lâu dài.


Kungfu Clean KF 20 đem tới hiệu quả làm sạch tối ưu nhờ được trang bị hệ thống motor công suất hoạt động bên bỉ lên đến 1600W cùng với lưu lượng khí là 90 lít/s, giúp bụi bẩn được hút sạch một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, dung tích thùng chứa 20 lít cho phép người dùng có thể thực hiện công việc làm sạch ở các không gian rộng lớn khác nhau mà không phải dừng lại đổ bụi bẩn trong thùng chứa.


Đặc biệt, KF 20 được thiết kế với đầy đủ bộ phụ kiện đi kèm như bàn hút bụi, bàn hút nước, chổi tròn, đầu hút khe,...giúp thiết bị có thể vệ sinh triệt để ở mọi không gian ngay cả những nơi nhỏ hẹp như giá sách, kệ khe tủ lạnh.


Thông số kỹ thuật máy hút bụi Kungfu Clean KF20


- Model: KF - 20 (01 motor)
- Điện áp: 220 V
- Công suất: 1600W
- Dung tích thùng chứa: 20L
- Đường kính thùng chứa: ф345mm
- Đường kính ống hút: ф40 mm
- Lưu lượng khí: 102L/S
- Cân nặng: 8 Kg
- Dây điện: 10m
- Chức năng: hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp
- Màu sắc: Vàng
- Bảo hành : 12 tháng 


Máy hút bụi Supper Clean AS30






Để đáp ứng yêu cầu vệ sinh của các doanh nghiệp hiện nay, các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp công suất lớn đã ra đời. Một trong những thương hiệu đang nhận được sự tin tưởng, đồng hành của đông đảo người dùng hiện nay chính là Supper Clean với sản phẩm tiêu biểu máy hút bụi SUPPER CLEAN AS30.


Phần lớn do các sản phẩm máy hút bụi công suất lớn của Supper Clean nói chung, model AS 30 nói riêng đều có kiểu dáng thiết kế trang nhã, hiện đại và sang trọng, phù hợp với thị hiếu của đông đảo người tiêu dùng hiện nay. Các sản phẩm mang thương hiệu Supper Clean đều được kiểm tra chặt chẽ từ công đoạn nghiên cứu sản phẩm cho đến khi đưa ra thị trường nên luôn được cam kết chất lượng hoàn hảo, độ bền dài lâu.


Máy hút bụi công nghiệp Supper Clean AS30 trang bị motor lõi đồng giúp hoạt động bền bỉ, êm ái cho tuổi thọ cao. Máy hút bụi công nghiệp có công suất lớn 1600W cùng lưu lượng khí đạt 120lít/s sẽ hút sạch bụi khô, bụi nước nhanh chóng.


Máy hút bụi nhà xưởng Supper Clean AS30 không chỉ hút bụi ở dưới sàn mà máy còn đi kèm đầu hút góc giúp người dùng dễ dàng hút bụi ở những góc hẹp, mang đến không gian sử dụng thật sạch sẽ.







Ưu điểm của máy hút bụi Supper Clean AS30



  • Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ - kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ sư chuyên môn cao. Điều đó tạo nên sự bền bỉ, ít phát sinh sự cố cho máy. Ngoài ra, thân máy cấu thành từ chất liệu inox chống gỉ, bền bỉ, chắc chắn, bảo vệ máy khỏi những tác động từ môi trường,...

  • Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà model máy hút bụi Supper Clean AS30 luôn là cái tên chưa bao giờ hết "hot" trên thị trường máy hút bụi.

  • Nhờ có sự tích hợp giữa khả năng hút bụi khô cùng nước thải, người dùng đã tiết kiệm được rất nhiều công sức cũng như thời gian.

  • Với công suất 1600W cùng lưu lượng khí lên tới 120 lít/s cho khả năng làm sạch lớn, tiết kiệm được nhân công.

  • Dây dẫn điện dài giúp người dùng không phải di chuyển ổ cắm trong suốt quá trình hút bụi. Phía dưới chân đế có 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, linh hoạt đến nhiều vị trí khác nhau, trên nhiều bề mặt địa hình mà không gặp phải khó khăn gì.

  • Với dung tích thùng chứa lên tới 30 lít, máy hút bụi công nghiệp Supper Clean AS30 được sử dụng nhiều ở các siêu thị, công ty, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, sân bay...


Thông số kỹ thuật máy hút bụi công nghiệp Supper Clean AS30:


- Model: AS - 30(01 motor)
- Điện áp: 220 V
- Công suất: 1600W
- Dung tích thùng chứa: 30L
- Đường kính thùng chứa: ф345mm
- Đường kính ống hút: ф40 mm
- Lưu lượng khí: 120L/S
- Kích Thước: 43.8×43.8×83.5cm-
- Cân nặng: 12 Kg
- Dây điện: 8m-10m
- Chức năng: hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp
- Xuất xứ : Thái Lan
- Bảo hành : 12 tháng


Máy hút bụi Palada PD 20



Máy hút bụi Palada PD 20 được làm bằng vật liệu inox chống gỉ sét, có khả năng chịu va đập mạnh, bền bỉ cùng thời gian. Trọng lượng máy là 9kg nhưng có thể di chuyển trên 4 bánh xe nên người sử dụng sẽ không mất công sức mang vác thiết bị.


Bên cạnh đó, máy còn có thùng chứa 20 lít và dây điện dài tới 8-10m, phù hợp để làm vệ sinh cho các không gian nhỏ và vừa, giúp người dùng không tốn nhiều công sức đổ bụi, rác hay thay ổ cắm điện nhiều lần.


Palada PD 20 là model máy hút bụi công nghiệp 1 mô tơ được sản xuất theo công nghệ hiện đại, có công suất là 1500W, cho độ bền cao và khỏe, dễ dàng hút khô, hút nước và các bụi bẩn công nghiệp trong không gian cần vệ sinh. Bộ đầu hút của máy rất đa dạng bao gồm đầu hút khe, đầu chổi tròn, bàn hút bụi và bàn hút nước, có thể sử dụng được cả trên nền đá, gạch và thảm, phù hợp sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà xưởng, trạm rửa xe ô tô chuyên dụng...


Thông số kỹ thuật máy hút bụi Palada PD20


- Model: PD 20 (01 motor)
- Điện áp: 220 V
- Công suất: 1600W
- Dung tích thùng chứa: 20L
- Lưu lượng khí: 90L/S
- Cân nặng: 9 Kg
- Dây điện: 8-10m
- Chức năng: hút khô/hút nước và các bụi bẩn công nghiệp
- Phụ tùng: 1 bàn hút nước/bụi, 02 ống Inox, 1 ống hút, 1 đầu hút góc, 1 đầu chổi tròn.
- Bảo hành : 12 tháng


Hy vọng rằng sau khi đọc bài viết trên bạn đã lựa chọn được cho mình một chiếc máy hút bụi gia đình tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng, giúp bảo vệ sinh khỏe cho cả gia đình bạn.


Điện Máy 3C - Phân phối máy hút bụi của các hãng nổi tiếng như: Hiclean , Camry , Clepro, ChaoBao,Sancos, Typhoon, Kungfu, Fasa....


Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng : Giá rẻ nhất - Sản phẩm chính hãng - Dịch vụ hoàn hảo.


Để được hỗ trợ tốt nhất, vui lòng liên hệ Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng