Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách chọn hướng nhà bếp theo phong thuỷ

31/03/209

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0964725707

Thông tin thêm

Nhà bếp là một trong các không gian quan yếu của gia đình người Việt. Vì vậy chúng ta thường để ý phổ thông đến hướng nhà bếp theo phong thuỷ. Hôm nay DQV Việt Nam sẽ chỉ dẫn bạn phương pháp chọn hướng cho nhà bếp sao cho hợp mang phong thuỷ để đem đến may mắn và tài lộc.


1.Hướng nhà bếp theo phong thuỷ Theo như phong thuỷ, những hướng Đông Bắc, Nam và chính Tây là các hướng cho nhà bếp. Hướng xấu là hướng quay lưng lại mang hướng nhà tức thị lưng của người nấu quay về phía cửa nhà, phía phòng chính. bên cạnh đó, hướng là bếp cũng không nên thẳng hướng cửa chính.
Nếu như bước vào cửa chính mà nhìn thẳng vào bếp thì sẽ khiến cho gia chủ bị hao của. Để tránh những điều xấu tới sức khoẻ của gia chủ thì cũng không nên đặt bếp đối diện cửa nhà vệ sinh hay đối diện cửa phòng ngủ.



>>>Cách bố trí cầu thang cho nhà ống đẹp và hợp phong thủy


>>>Xem hướng nhà theo tuổi hợp phong thủy


>>>5 kiêng kỵ thiết kế phòng tắm cần tránh nếu không muốn bệnh tật triền miên

Cách chọn hướng nhà bếp theo phong thuỷ



2.Hướng đặt bếp theo phong thuỷ Trong nhà bếp, bếp nấu chính là đồ sử dụng quan yếu nhất. Bếp là để thổi nấu. Theo linh tính, đó là vật giúp giữ lửa cho ngôi nhà. Vì thế mà vị trí đặt nó cũng quan yếu chẳng kém gì hướng nhà bếp. Theo phong thuỷ, hướng đặt bếp còn thuộc cấp vào hướng nhà bếp nhưng tốt nhất là ở vị trí cộng cục đông hoặc cùng cục tây có nhà bếp cách xác định hướng đặt bếp như sau.
Người đứng ở vị trí nấu ăn, lưng quay về đâu thì đó chính là hướng đặt bếp. Trong phong thuỷ với chia ra hai hướng lớn đấy là hướng đông tứ mệnh và hướng tây tứ mệnh. Người thuộc đông tứ mệnh nên đặt bếp quay về hướng đông. Người thuộc tây tứ mệnh nên đặt bếp quay về hướng tây. không những thế, với 1 phương pháp xem hướng đặt bếp khác bộ hạ vào loại bếp nhà bạn dùng. chẳng hạn nếu nhà bạn dùng bếp lò thì hướng bếp sẽ là hướng cho củi vào để đốt cháy.

Cách chọn hướng nhà bếp theo phong thuỷ



Còn ví như nhà bạn sử dụng bếp ga thì hướng bếp là hướng trái lại có người đứng nấu. 3.cách thức bài trí không gian bếp cho hợp phong thuỷ Bài trí không gian xung quanh quéo nhà bếp cũng là một nhân tố quan trọng không kém góp phần tạo nên may mắn cho gia chủ. gần xếp không công nghệ mang thể khiến cho tác động xấu đến phong thuỷ của nhà bếp. lúc ngoại hình, gia chủ cần tránh mẫu mã những vật nhọn chĩa thẳng vào gian bếp.


Nó mang thể gây nên những mối bất hoà giữa các thành viên trong gia đình. Bếp nấu không nên đặt quay về hướng Bắc. Bàn nấu bếp cần phải đặt ở nơi khô ráo, với đủ ánh sáng, mang độ cao vừa phải. hạn chế đặt bàn nấu ăn ở phía trên phố nước chảy. Bàn nấu ăn cần được xây nhất định, tránh xô lệch. Cửa nhà vệ sinh là nơi ố khí, cửa chính thì trực diện mang các con phố đi nên 2 cửa này không được trực diện có nhà bếp. Cũng không nên đối diện với cửa phòng ngủ.


Chúng với thể gây nên những ảnh hưởng xấu chẳng hạn như khiến cho tác động đến sức khoẻ của gia chủ. Chúng ta vẫn thường thấy bếp được đặt ở vị trí sát sở hữu tường bởi nếu sau bếp là khoảng không thì đó cũng là một điều ỉ eo trong phong thuỷ.

Cách chọn hướng nhà bếp theo phong thuỷ


Theo như các cụ xưa thì việc cửa bếp nấu với ánh sáng xuyên qua cũng là một điều kiêng kị. nếu để ánh sáng mặt trời chiếu xuyên qua thì với thể gây tác động không rẻ đến sức khoẻ của các người sống trong nhà. Trên đây là cách chọn hướng nhà bếp theo phong thuỷ và một vài điều kiêng kị khi đặt bếp mà bạn đang quan tâm. Hy vọng mang bạn viết này bạn đã với thêm tri thức để ngoài mặt một căn bếp vừa đẹp lại vừa


Hotline: 0982.772.662


Địa chỉ: Số 1 - Lê Trọng Tấn - Dương Nội - Hà Đông - HN

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng