Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các mẫu bể cá thủy sinh đẹp năm 2022

25/02/2212

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0838111566

Thông tin thêm

Các mẫu bể cá thủy sinh đẹp năm 2022


Xu hướng chơi bể cá cảnh ngày càng tăng nên các khách hàng ngày 1 quan tâm đến việc lựa chọn cho mình 1 hoặc nhiều mẫu bể cá thủy sinh . Sau đây là top 4 mẫu bể cá thủy sinh đẹp nhất 2022.


1.Bể cá thủy sinh treo tường


Bể cá treo tường là bể cá được gắn vào tường vừa tạo cảm giác thư thái vừa tạo nét thẩm mỹ cho không gian sống. Bể cá treo tường thường mỏng, dài hoặc cao.
Một số loại bể cá cũng đi kèm với kính cong phía trước, tạo ra một góc nhìn 3D hấp dẫn. Nội dung trang trí bên trong bể cá tùy theo sở thích cá nhân hoặc yêu cầu phong thủy phù hợp với không gian xung quanh. Bể cá cảnh có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt.


Bể cá treo tường có ưu điểm là tiết kiệm diện tích do thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển khi cần thiết, bể cá treo tường còn có thể kết hợp với các đồ trang trí khác để tạo thêm phong cách độc đáo cho bất kỳ căn phòng nào.


Bể cá treo tường ngày càng đa dạng về kiểu dáng mới lạ và độc đáo, bể cá treo tường đang là xu hướng để người chơi bể cá cảnh hiện nay trang trí cho ngôi nhà của mình. Bể cá dày và lớn cũng giúp tiết kiệm diện tích và tạo không gian mới cho bạn thoải mái ngắm bể cá. mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ như một bức tranh thủy sinh 3D.


Giá hoàn thiện một hồ cá treo tường đẹp thường khá cao, đó là do giá thành của khung đỡ, chất liệu chắc chắn, đảm bảo an toàn và độ bền khi sử dụng. Giá bể cá cảnh treo tường dao động khá nhiều từ 4.000.000 - 9.000.000 VNĐ tùy thuộc vào trang trí, vật liệu sử dụng, kích thước và thiết bị kèm theo.


Các mẫu bể cá thủy sinh đẹp năm 2022


2.Bể cá thủy sinh mini


Bể cá thông minh Xiaomi là sự kết hợp hài hòa dành cho những tín đồ mê nuôi cá cảnh và công nghệ. Cạnh mịn và tinh tế. Ngoài ra còn có một điểm rất dễ sử dụng, đó là dưới đáy bể cá còn có đế treo màu trắng. Nếu cần mang theo, bạn có thể di chuyển dễ dàng.


Mặc dù bể cá nhỏ gọn nhưng nhà sản xuất ưu tiên đóng gói cho nó rất nhiều bộ phận và tính năng tuyệt vời. Có thể liệt kê ngắn gọn một số thiết bị: hệ thống lọc nước, hệ thống thông gió, chiếu sáng, …


Với nhiều các tính năng tiên tiến thông minh trong 1 chiếc bể cá nhỏ gọn nên giá của bể cá mini khá là cao từ 1.300.000 – 3.000.000 VNĐ


Các mẫu bể cá thủy sinh đẹp năm 2022


3.Mẫu bể cá thủy sinh layout rừng


Đây là một mô hình của một bể cá được phát minh ở Nhật Bản. Nó đã được trưng bày trong một cuộc thi cá cảnh và thu hút rất nhiều sự chú ý trong thế giới cá cảnh. Những người quan tâm đến phong cách này vì sự đơn giản của nó. Chúng ta có thể tự làm mô hình bể cá này tại nhà một cách dễ dàng và đơn giản. Điều chính là đầu tư vào rêu.


Các mẫu bể cá thủy sinh đẹp năm 2022


4.Mẫu bể cá layout bonsai


Một trong những mô hình bể cá cảnh được người Việt ưa chuộng là bể cá cảnh theo phong cách bonsai. Người Việt chúng ta sáng tạo khi đưa bonsai vào loại thủy sinh phổ biến và rộng rãi nhất. Đối với một hồ cá cây cảnh đẹp thực sự rất đẹp và tỉ mỉ.


Các mẫu bể cá thủy sinh đẹp năm 2022


Xem thêm các bài viết liên quan tại đây.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng