Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách bán chạy 2020

03/08/208

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0981056779

Thông tin thêm

Các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách bán chạy 2020
Có khá nhiều người tìm mua bàn ghế nhưng chưa rõ về các kiểu bàn ghế gỗ phòng khách thông dụng tại Việt Nam trong năm này. Dưới đây là những chia sẻ của Nội thất Dung Thủy về vấn đề này.
 
1. Bàn ghế gỗ tựa cho phòng khách:
Đây là một trong các kiểu bàn ghế gỗ phòng khách thông dụng nhất thời điểm hiện tại vì tính ngon – bổ – rẻ của nó. Đây là loại bàn ghế phòng khách gồm có 1 ghế tựa dài và 2 ghế tựa con xếp đối xứng nhau. Ở giữa là 1 bàn trà và 1 bàn phụ hoặc chỉ 1 bàn trà. Ngoài ra thường kèm theo 1-2 chiếc đôn vuông.
Các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách bán chạy 2020
Hầu hết các sản phẩm các loại bàn ghế phòng khách bàn ghế gỗ tựa phòng khách thường có mức giá bình dân, phù hợp với đại đa số mức thu nhập của người dân ở các thành phố lớn trên cả nước. Với những mẫu sofa gỗ sồi Nga bàn ghế gỗ giá rẻ được làm từ kiểu ghế gỗ tựa này, khách hàng vẫn có thể yên tâm về độ bền có thể lên tới trên 10 năm.
• Tại nội thất Dung Thủy, đa phần các kiểu bàn ghế gỗ tựa được làm từ gỗ sồi. Đây là một loại gỗ ở mức giá mềm nhưng vẫn có sự dẻo dai, bền chắc. Ngoài ra, một số ít sản phẩm ghế gỗ tựa được làm từ các loại nguyên liệu gỗ xoan đào, gỗ gõ… là những loại gỗ quý hiếm hơn.
Xem thêm: Nơi bán bàn ghế gỗ tựa giá rẻ tại Hà Nội 2018
2. Bộ ghế sofa cho phòng khách:
• Đây là một trong các kiểu bàn ghế phòng khách có lượt tìm kiếm cao nhất trên các cỗ máy tìm kiếm khổng lồ trên mạng internet như Google, Bing hay Facebook. Thông thường thì các sản phẩm bộ ghế sofa dành cho nhóm khách hàng ở độ tuổi trẻ từ 25-35. Tuy nhiên, giờ đây những người ở độ tuổi trung niên cũng có xu hướng dùng các sản phẩm này cũng khá nhiều.
• Bộ ghế sofa cho phòng khách thường có hình dạng phổ biến là chữ L, ngoài ra còn có thể có các hình thù khác nhưng không phổ biến. Ở giữa chữ L thường là bàn trà rồi 1-2 cái đôn vuông xếp tùy chỉnh người dùng.
Xem thêm: Tìm mua bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?
3. Các kiểu ghế cổ:
• Đây là một trong các kiểu ghế gỗ thường dành cho tầng lớp đại gia hoặc những nhà sưu tầm có điều kiện tiềm lực mạnh về kinh tế khi mà giá bán các kiểu ghế cổ này có thể lên tới vài trăm triệu, thậm chí vài tỷ đồng. Sở dĩ có giá đắt như vậy là do các nguyên liệu sản xuất ra nó là loại gỗ đặc biệt quý hiếm hoặc thậm chí đã bị xóa sổ.
Để đặt mua các kiểu bàn ghế gỗ phòng khách kể trên, Quý khách vui lòng liên hệ Ms, Dung 0973.210.015 hoặc inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được tư vấn kĩ càng hơn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng