Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các mẫu Máy Đánh Giày Đang yêu thích sử dụng Nhất Hiện Nay

14/02/20104

Lưu tin

Giá: 2.334đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0987656383

Thông tin thêm

Máy đánh giày hiện đang là mẫu sản phẩm được rất nhiều quý khách lựa chọn và tin tưởng sử dụng. Đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch tất cả các mẫu giày một phương pháp nhanh chóng, lợi ích. Hãy cùng điện máy Công ty TNHH XNK Thương mại Yên Phát chọn hiểu các mẫu máy đánh giày đang ưa chuộng nhất hiện tại nhé.


Máy đánh giày Shiny SHN G1







- Khả năng làm sạch năng suất và nhanh chóng


ví như như bạn đang sắp đề nghị tới một cuộc họp hay buổi hội thảo quan trọng nhưng đôi giày lại bị lấm bẩn khiến bạn thiếu tự tin, giỏi và không tôn trọng người đối diện. Khi ấy, các giải pháp đánh giày thủ công hoàn toàn vô dụng bởi nó tốn quá rộng rãi thời gian cũng như công sức. Lúc này, thay vào ấy một bộ dụng cụ đánh giày tự động sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và giúp cho bạn sở hữu một đôi giày sạch bong – sáng bóng tạo bắt buộc sự tự tin chỉ trong vòng từ 30 – 60 giây.


- Chế độ sử dụng tự động rộng rãi tiện lợi


Điểm đặc thù, hiện nay máy đánh giày Shiny SHN G1 đã được gần như nhà hàng, khách sạn cũng như các văn phòng lựa chọn bởi nó sở hữu chế độ hoạt động tự động tiện dụng. Giả dụ giày được đưa vào đúng vị trí, thì khi đấy mắt thần cảm ứng sẽ đọc được thông tin và tiến hành hoạt động và cho ra khả năng làm sạch siêu nhanh chóng. Khi không sử dụng nữa máy sẽ tự động tắt sau từ 30-60 giây, điều này giúp tiết kiệm tối đa nguồn điện năng tiêu thụ và không gây lãng phí.


- Máy có ngoại hình đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao


Vì máy có môi trường làm việc chuyên dụng bởi thế model của Shiny SHN G1 này thường là công sở, sảnh khách sạn, doanh nghiệp và nơi tập chung phổ biến người qua lại. Không chỉ vậy, các model này được ngoại hình vô cùng đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao để nhằm nâng tầm giỏi của đơn vị hoạt động lên cao.


Máy mang cấu tạo hình khối với những đường nét cực kỳ vuông vắn và được làm từ thép kết hợp gỗ với màu vàng siêu vượt trội. Bởi thế mà model này cũng có thể coi như một vật sử dụng để trang trí và làm đẹp cho không gian.


- Tính cơ động của máy cao


Được kiểu dáng với tay cầm trên thân máy hài hòa cùng với khối lượng siêu nhẹ chỉ 20kg, bởi thế khách hàng có thể dễ dàng vận chuyển được máy tới nhiều nơi mà không gặp cần cạnh tranh gì.


Máy đánh giày Shiny SHN – G5







– Không được chuyên dùng các cơ quan công ty và còn là một thiết bị cá nhân cần thiết của đầy đủ người.


– Máy sử dụng chủ yếu với các chế độ cảm ứng hoàn toàn tự động.


– Được cung cấp bằng chất liệu gỗ sang trọng kết hợp với inox chống rỉ màu vàng.


– Máy vận hành dựa trên nguyên lý hoàn toàn tự động và bao gồm thiết bị tự ngắt để giúp đảm bảo máy đánh giày văn phòng Shiny SHN – G5 chạy tuyệt đối không bị tốn điện và sử dụng rất dài lâu.


– Trọng lượng của máy không quá lớn chỉ với 12kg vì thế vô cùng thích hợp cho những văn phòng nhỏ và những hộ gia đình.


– Máy được bề ngoài siêu độc đáo, nhỏ gọn, giúp tiết kiệm cho tất cả dung tích, mang hình dáng đơn giản nhưng lại không mất đi dáng vẻ sang trọng và hơn nữa là có động cơ sử dụng cực kỳ ổn định.


Tham khảo nhiều mẫu máy đánh giáy tự động, giá rẻ TẠI ĐÂY


 


Máy đánh giày SHINY SHN–XD1







– Được tích hợp hệ thống điều khiển cảm ứng giúp cho người mua có thể tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí khi vận hành. Cũng tương tự như máy đánh giày Shiny SHN G1 khi muốn làm sạch giày thì bạn chỉ buộc phải đưa giày vào gầm máy là nó sẽ tự động chạy và ngừng hoạt động chỉ sau 30-60 giây. Đặc trưng, được thiết kế với hộp xi đánh giày có không gian lên tới 200ml được gắn vào phần giữa của máy siêu thuận tiện và được tích hợp thêm nút nhấn để giúp lấy xi cũng như mang đến hiệu suất sử dụng cao.


– Máy có kích thước 375 x 210 x 255mm và trọng lượng gồm 7kg và được bề ngoài tay cầm làm bằng inox giúp cho việc vận động được lợi ích hơn. Không chỉ vậy, điểm khác biệt to nhất ở loại máy này đấy chính là được thiết bị tới 6 chiếc chổi được chế tạo bằng chất liệu siêu bền và giúp giày được chăm sóc tỉ mỉ tới từng yếu tố, đánh sạch hầu hết vết bẩn bám dai


– Hơn nữa, sở hữu phong phú chức năng ưu Việt và mang tính thẩm mỹ siêu cao, dễ hoạt động yêu cầu máy đánh giày Shiny SHN – XD1 tự tin là sự lựa sắm số của tất cả người. Hơn nữa, khi vận hành thiết bị chuyên dụng máy đánh giày Shiny SHN – XD1 này, bạn sẽ trở thành tự tin, lôi kéo và tiết kiệm được đa số tầm giá cũng như thời gian.


– thiết bị được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên hài hòa với inox chống rỉ tạo cho các bạn cảm giác thoả thích, sang trọng.


Như vậy, trên đây là một số thông tin về các dòng máy đánh giày đang được dùng phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn nắm rõ hơn những thông tin này để có thể đưa ra được sự lựa sắm thông minh nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng