Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các Mẫu Bàn Ăn Đá Cẩm Thạch Bán Chạy Nhất 2021

18/09/215

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988896257

Thông tin thêm

 


Đá cẩm thạch là chất liệu rất được ưa chuộng trong sản xuất nội thất bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây, hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu chi tiết về loại đá này cùng những ứng dụng nổi bật của chúng. 


Các Mẫu Bàn Ăn Đá Cẩm Thạch Bán Chạy Nhất 2021 

Đá cẩm thạch là gì? 

 

Đá cẩm thạch hay còn được gọi là đá Marble. Loại đá này sở hữu cấu tạo không phân phiến cực kỳ đặc biệt với thành phần chính là canxit.


Đặc điểm của đá cẩm thạch 

 

Ưu điểm

 

Đá cẩm thạch nổi bật với nhiều đường vân đá cực kỳ độc đáo và sống động. Điểm đặc biệt ở đây là mỗi viên đá được cắt ra đều mang những đường vân riêng. Chính điều này tạo nên nét cuốn hút của dòng đá này. Vân đá mềm mại, uyển chuyển tạo ra những bức tranh trừu tượng cực độc đáo. 


Loại đá này có màu sắc cực kỳ tươi tắn, nổi bật hơn bất cứ loại đá nào trên thị trường. Đây chính là một trong những điểm độc đáo nhất, giúp đá marble (đá cẩm thạch) trở thành loại đá được yêu thích nhất hiện nay. 


Sở hữu những gam màu lạnh trang nhã, đá marble mang đến cho không gian bài trí vẻ đẹp sang trọng, đan xen với nét hiện đại, tạo nên một tổng thể cực kỳ thu hút. Bên cạnh đó, nó còn giúp không gian trở nên tươi mát, rộng và thoáng hơn. 


Đá cẩm thạch được đánh giá là một trong những loại vật liệu có độ bền tốt nhất hiện nay. Loại đá này chịu được cả sự va đập và chịu nén rất tốt. Ngoài ra, khả năng chịu nhiệt vượt trội so với các loại đá khác cũng là ưu điểm không thể không nhắc tới khi đề cập tới đá marble. Cũng bởi vậy, đá cẩm thạch có khả năng chống cháy tốt, hạn chế được các rủi ro cháy nổ, an toàn hơn khi sử dụng.


Các Mẫu Bàn Ăn Đá Cẩm Thạch Bán Chạy Nhất 2021  

Nhược điểm

 

Dù có độ bền rất tốt nhưng đá marble vẫn có tính bột xốp bởi được hình thành từ đá vôi. Điều này khiến đá có độ cứng kém hơn 1 chút so với đá hoa cương. Vì thế, khi vận chuyển, bạn cần chú ý sử dụng màng lọc cẩn thận để tránh bị nứt đá. 


Ngoài ra, cũng chính bởi có độ xốp nên loại đá này không có được khả năng chống thấm tuyệt đối. Bởi vậy, bạn cần phải xử lý chống thấm khi thi công và bảo quản thật kỹ càng để đảm bảo duy trì được độ bền của sản phẩm.


Bề mặt đá cẩm thạch thường có nhiều lỗ rỗ, vì thế khi gia công bạn cần phải chú ý phủ keo thật dày để tránh tình trạng thấm nước. Tuy nhiên, lớp keo này khá khó bám vào phần cạnh đá. Bởi vậy có thể xảy ra tình trạng thấm ngược lên trên, ảnh hưởng đến cấu trúc và chất lượng đá. 


Vì là đá tự nhiên nên đá cẩm thạch có giá thành tương đối cao và đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mỉ hơn trong thi công. Điều này đôi khi gây ra khó khăn cho người tiêu dùng. 


Những mẫu bàn ăn đá cẩm thạch được ưa chuộng nhất 

 

Đá cẩm thạch từ lâu đã được đánh giá rất cao về độ bền và vẻ đẹp sang trọng mà nó mang đến cho không gian. Chính bởi vậy, chúng ngày càng phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là sản xuất đồ nội thất. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến các mẫu bàn ăn đá cẩm thạch. Dưới đây là một số mẫu bàn ăn tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo. 


Các Mẫu Bàn Ăn Đá Cẩm Thạch Bán Chạy Nhất 2021 

Các Mẫu Bàn Ăn Đá Cẩm Thạch Bán Chạy Nhất 2021 

Các Mẫu Bàn Ăn Đá Cẩm Thạch Bán Chạy Nhất 2021 

Một số lưu ý khi sử dụng bàn ăn đá cẩm thạch

 

Bàn ăn đá cẩm thạch có thể bị ăn mòn bởi axit. Vì thế trong quá trình sử dụng, bạn cần tránh sử dụng các chất tẩy rửa có tính axit cao. Giấm và chanh cũng không được khuyên dùng để làm sạch loại bàn này kể cả khi có vết ố. 


Đá marble có khả năng chống thấm không tốt, vì thế lâu ngày có thể xuất hiện các vết ố trên bề mặt. Điều này xảy ra có thể là do các phản ứng hóa học từ bên trong hoặc vết bẩn lâu ngày để lại. Nếu là do tác động bên ngoài, bạn có thể khắc phục một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nếu vết ố hình thành do phản ứng bên trong thì không thể khắc phục hoàn toàn. Điều này có thể sẽ làm giảm tình thẩm mỹ của bàn ăn. 


Quý khách có nhu cầu về các sản phẩm bàn ăn mặt đá nhập khẩu, vui lòng liên hệ với Thiên Phú qua hotline 098.889.6257 để được tư vấn cụ thể và sớm nhất.

Địa chỉ: Số 23, Ngõ 94+96, Đường Tân Xuân, Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng