Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các Công Nghệ Trên Lò Vi Sóng Panasonic

30/07/215

Lưu tin

Giá: 2,15 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02473036336

Thông tin thêm

Trước kia chức năng của lò vi sóng chỉ đơn giản dùng để rã đông thực phẩm hoặc để hâm nóng thức ăn còn ngoài ra bạn không sử dụng để làm thêm được điều gì nữa. Nhưng ngày nay, với những cải tiến của công nghệ kỹ thuật hiện đại một chiếc lò vi sóng có thể làm được rất nhiều chức năng giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc nấu ăn. Hôm nay, Điện Máy Người Việt sẽ cung cấp đến các bạn thông tin về Các Công Nghệ Trên Lò Vi Sóng Panasonic nhé. 


Công nghệ Inverter


Các Công Nghệ Trên Lò Vi Sóng Panasonic


 


Công nghệ Inverter hay còn được gọi là công nghệ biến tần, đây là một trong những công nghệ lò vi sóng tiên tiến hiện nay. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh công suất phù hợp trong suốt quá trình hoạt động của thiết bị. Từ đó kiểm soát chặt chẽ sự hao phí năng lượng, tiết kiệm từ 30% đến 35% điện năng tiêu thụ.


Lò vi sóng Inverter còn giúp nướng chín và rã đông thực phẩm nhanh hơn với các lò truyền thống. Nhờ vào nhiệt lượng được phân tán đồng đều từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài giúp thức ăn chín đều khắp bề mặt. Ngoài ra, công nghệ lò vi sóng này còn giúp thiết bị có chế độ vận hành êm ái và bền bỉ hơn, giảm sự ma sát giữa các bộ phận


Công nghệ nướng đối lưu điện tử


Các Công Nghệ Trên Lò Vi Sóng Panasonic


 


Công nghệ nướng đối lưu điện tử sử dụng quạt thổi đều luồng khó nóng phân bổ rộng khắp trong lòng lò vi sóng. Nhiệt độ tỏa ra đồng đều giúp thực phẩm được nấu chín nhanh hơn, thức ăn được giữ nguyên chất dinh dưỡng cần thiết.


Ưu điểm của công nghệ lò vi sóng này chính là bạn có thể sử dụng nó để làm các loại bánh mà không phải trang bị thêm lò nướng. Không khí khi lưu thông sẽ giữ nhiệt ổn định tốt hơn so với lò vi sóng thông thường, thực phẩm sau khi ra lò sẽ giòn, vàng và chín kỹ hơn.


Lò vi sóng có công nghệ nướng đối lưu cũng hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn so với lò nướng thông thường, từ đó tiết kiệm điện và năng lượng tiêu thụ.


Công nghệ hơi nước


Các Công Nghệ Trên Lò Vi Sóng Panasonic


 


Công nghệ hơi nước này được trang bị trên các dòng sản phẩm lò vi sóng cao cấp. Thiết bị sử dụng hơi nước có nhiệt lượng siêu nóng để làm nóng thực phẩm bên trong lò. Nhiệt lượng truyền sâu vào thực phẩm lên đến 539cal/g, giúp thức ăn chín vàng đều trong thời gian ngắn.


Ưu điểm của công nghệ lò vi sóng này chính là giúp giảm thiểu lượng chất béo và muối nhưng vẫn giữ lại các vitamin có lợi, thích hợp sử dụng cho những người ăn kiêng. Tuy nhiên, do chi phí sản xuất đắt đỏ, chính vì vậy giá thành sản phẩm khá cao, chưa được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.


Có thể nói, so với thời kỳ đầu, công nghệ lò vi sóng hiện tại đã phát triển đáng kể, giúp cho thời gian nấu nướng của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài tính năng công nghệ của sản phẩm thì nhu cầu sử dụng cũng sẽ quyết định chiếc lò vi sóng nào thích hợp với gia đình bạn. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích trong việc chọn mua một chiếc lò vi sóng cho gia đình sắp tới.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng