Đóng

Bấm vào đây để quay lại

CHIIC HOME chuyên tư vấn và thiết kế nhà vườn chất lượng

13/10/215

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0397123856

Thông tin thêm

Thiết kế nhà vườn hiện đang được nhiều gia chủ tìm kiếm thiết kế và thi công. Thiết kế nhà vườn kiểu kiến trúc xây dựng vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên không phải gia chủ nào cũng có thể sở hữu cho mình được những mẫu nhà đẹp này vì nó chỉ phù hợp với diện tích không gian rộng rãi.


Có thể nói  thiết kế nhà vườn tôn trọng sự sáng tạo và niềm yêu thích cá nhân, chỉ cần hài hòa là vẻ đẹp sẽ được tạo lập. Tuy nhiên trên thực tế, bạn cần phải ghi những lưu ý nho nhỏ để có thể làm nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất, sở hữu được một trong những mẫu nhà đẹp nhé!


 


Những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà vườn đẹp nhất


Bố cục hài hòa


Lưu ý đầu tiên dành cho bạn khi thiết kế nhà vườn chính là hãy tính toán thật kĩ bố cục ngôi nhà. Bố cục bao gồm cả bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Bạn cần phải biết cách kết hợp giữa những điều bạn thích có trong công trình này với 1 bố cục chỉn chu thì vẻ đẹp mới có thẩm mỹ chứ không phải là vẻ đẹp trong suy nghĩ của riêng bạn.


Khi tính toán bố cục, các yếu tố bạn cần lưu tâm bao gồm: vị trí của ngôi nhà, khoảng không diện tích để cân đối giữa khu vực ở và cảnh quan không gian vườn.


Bên trong, các phòng ốc được bố trí phải đảm bảo tạo ra được sự thoáng đãng và sáng sủa mang đậm nét phong cách thiết kế nhà vườn. Nội thất trong nhà nên được bài đảm bảo tối thiểu về sự chỉn chu và ngăn nắp.


Ở phía ngoài sân vườn, cảnh quan nên được sắp đặt bố trí ra sao để không gian vừa đẹp mà vẫn đảm bảo tạo ra sự rộng rãi, không bị rối mắt. Từ hệ thống cây cối trồng ở vị trí nào, khoảng cách các cậy, bàn ghế đặt sân, gạch lát, đá…


Thiết kế nhà vương phải gắn liền với vấn đề chi phí


 Có thể nói chi phí thiết kế xây dựng nhà vườn tiết kiệm hơn so với những kiểu nhà khác vì thiết kế nhà vườn không quá khó khăn và phức tạp. Tuy nhiên, bạn phải luôn ý thức được rằng phải kết nối hai điều này lại với nhau thì mới tạo nên được một ý tưởng có khả thi, có thể thực hiện được.


Hãy tránh tình trạng bạn xây dựng một bản vẽ quá đẹp, quá hoàn hảo, một bản thiết kế nhà và vườn rất thẩm mỹ và có thể dùng từ tuyệt vời để hình dung. Thế nhưng khi thi công hiện thực hóa bản vẽ này thì chi phí lại vượt quá khả năng chi trả của bạn.


Vì vậy cho nên, khi muốn thiết kế, thi công, xây dựng ý tưởng nhà vườn cho riêng mình, bạn hãy: Vạch ra khoản chi cho phép tối đa mà bạn có thể chi trả được. Lưu ý nên gạch bỏ những ý tưởngkhông khả thi. Cân nhắc kỹ để chọn được ý tưởng thực sự phù hợp hãy tiến hành chi tiết hóa ý tưởng thành bản vẽ hoàn thiện.


Xem xét yếu tố phong thủy


Từ xưa đến nay, cha ông ta có câu: “ có thờ có thiêng – có kiêng có lành” . Vì vậy khi động đến nhà cửa là động đến phần “thổ” phần tâm linh có ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy, vận mệnh nhất là hậu vận của gia chủ.


 


Có thể nói yếu tố phong thủy trực tiếp tác động đến việc bạn có thể an cư hay không và sự nghiệp thì có vững bền thăng tiến hay không vì vậy bạn có thể tham khảo như: Hướng nhà nên chọn theo hướng hợp mạng, hợp tuổi, các phong cảnh bố trí ở không gian sân vườn cũng phải được lựa chọn tỉ mỉ.


Với những lưu ý mà chúng tôi chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lên ý tưởng và hoàn thiện thiết kế nhà vườn của mình. Nếu bạn đang có ý định thuê công ty thiết kế nhà đẹp, thiết kế nội thất biệt thự hãy liên hệ ngay với Chiic Home để tư vấn và báo giá chi tiết nhé!


Thông tin liên hệ để tư vấn và báo giá chi tiết


CHIIC HOME


Địa chỉ: 98 Đoàn Đình Duyệt, Tp Hải Dương


Điện thoại: 0982.817.988


Website: Chiichome.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng