Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bún bò huế ngon quận đống đa

23/11/2015

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934528591

Thông tin thêm

Là một trong những tín đồ yêu thích món bún bò Huế, trong một lần lang thang con phố Thái Hà mình tình cờ ghé qua quán BÚN BÒ HUẾ THU SƯƠNG tại 320 Thái Hà để thưởng thức món bún xem thế nào. Thấy người ra người vào tấp nập ăn bún, mình vào gọi thử một tô. Tô bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt như kích thích cái bụng đang cồn cào của mình, từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy mình cũng phải gật gù vì độ ngon của nó. Tô bún nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, chả cua, chả bò, thịt bò, tiết,…


 


Hương vị bún bò Thu Sương có vị rất đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, lôi cuốn. Nước dùng có vị ngọt thanh, trong, không váng mỡ lềnh bềnh như những nơi mình đã từng ăn. Giò heo hầm vừa phải, vẫn giữ được độ giòn, dai. Thịt bò được thái lát mỏng nên khi chan nước bò thấm vị và ăn khá mềm.


 


Bún bò huế ngon quận đống đa


 




Lân la hỏi chuyện chị chủ quán thì chị tâm sự: “Mẹ tôi thuộc mẫu người phụ nữ nấu ăn ngon, bài bản và tinh tế. Năm 1993 ra ngoài bắc lập nghiệp. Mở quán bún bò huế nho nhỏ cũng chuyển địa điểm khá nhiều lần. Tôi còn nhớ lúc đó cả Hà Nội hầu như không có mấy hàng bún bò huế. Người hà nội còn ăn chưa quen hương vị của món ăn này. Bước đầu lập nghiệp của mẹ tôi rất vất vả và khó khăn. Nhưng bằng sự tâm huyết, lòng kiên trì và đặt để tâm tư tình cảm vào món ăn nên mẹ tôi quyết giữ cửa hàng đến cùng. Đến năm 2000 mẹ tôi mở cửa hàng ổn định tại ngõ 5 Khuất Duy Tiến. Từ đó khách ăn rồi lần sau lại quay lại rủ thêm gia đình bạn bè cứ thế tiếng lành truyền miệng. Giờ đây quán của mẹ tôi khách ra khách vào không ngớt. Lượng khách ổn định ngày 400-500 bát là bình thường. Cửa hàng cũng phải thuê sang hai bên cho đủ chỗ ngồi. Tuy chỉ là chân khu tập thể cũ. Chỗ ngồi không rộng rãi nhưng khách sẵn sàng chờ đợi để được phục vụ”.



Để mở rộng quy mô, phục vụ nhu cầu ăn uống của thực khách khu vực Đống Đa nên quán mở thêm cơ sở 2 tại 320 Thái Hà và cho con gái cô là chị Phượng quản lý cơ sở này. Địa chỉ mới có không gian rộng rãi, thoáng mát, bãi để xe ô tô thuận tiện là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món ăn ngon.


.


Bún bò huế ngon quận đống đa


 


Bún bò huế ngon quận đống đa


 


Bún bò huế ngon quận đống đa



Bát bún bò huế từ 45k là bát đầy đặn có nhiều thịt.


 


Bún bò huế ngon quận đống đa




Đến đây mà không thưởng thức món Mì Quảng thì quả là lãng phí. Mì quảng ở đây ăn chung với bánh tráng. Một tô mì Quảng của quán khá đầy đặn với sợi mì mỏng, dai hòa quyện với nước lèo đậm đà cùng thịt bò, thịt gà, trứng, tôm, rau thơm tươi mát. Tô mì mang ra dậy mùi thơm, ăn kèm ớt xanh thì vô cùng chuẩn vị.


 


Bún bò huế ngon quận đống đa




Hay món Bún Bò Nam Bộ và Bún Thịt Nướng của quán cũng vô cùng đắt khách.


 


Bún bò huế ngon quận đống đa


 


Bún bò huế ngon quận đống đa


 


 


Tại quán, mỗi một nguyên liệu đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ.





Bún bò huế ngon quận đống đa


 


 


Bún bò huế ngon quận đống đa


 


Bún bò huế ngon quận đống đa


 


Bún bò huế ngon quận đống đa




Với tâm huyết của chị chủ quán cùng phong cách phục vụ nhanh nhẹn của nhân viên sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.
Quán nhận Ship món ngon tận nơi cho những thực khách có nhu cầu thưởng thức.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline:


BÚN BÒ HUẾ THU SƯƠNG: 0934528591
https://www.facebook.com/B%C3%BAn-B%C3%B2-Hu%E1%BA%BF-THU-S%C6%AF%C6%A0NG-115765643607278

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng