Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bu lông inox 304 là gì Tại sao lại có tên gọi như vậy

24/09/2013

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

BU LÔNG INOX 304


Bu lông inox 304 là gì? Tại sao lại có tên gọi như vậy? Cấu tạo gồm những loại nào? Giá thành bulong inox 304 bao nhiêu?


Thực chất trên thị trường nó có rất nhiều tên gọi khác nhau tùy từng vùng địa lý mà người dùng đặt cho nó cái tên dễ gợi nhớ như: bulong inox, bulong lục giác ngoài inox 304, bulon inox, bulong liên kết inox... Là loại chi tiết nhỏ bé nhưng không thể thiếu trong hoạt động sản xuất, được sử dụng rộng rãi trong việc ghép nối các chi tiết, phục vụ lắp ghép nhà xưởng, ghép nối các chi tiết trong ô tô, xe máy, tàu biển, hàng không, cột viễn thông, cầu thép..


Nó có tên gọi bu lông inox 304 bởi vì loại bulong này được sản xuất từ mác thép không gỉ SUS 304, loại vật liệu mà ngày nay được sử dụng khá phổ biến để chế tạo ra các loại bulong. Nhờ điểm mạnh chống ăn mòn hóa học tốt, độ bền cao và hơn cả là tính thẩm mỹ toàn diện của loại vật liệu này.


Hiện nay bulong Hoàng Hà chúng tôi đang phân phối và sản xuất các loại bu lông inox 304, 201, 316, 316L với đa dạng chủng loại, kích thước, cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý nhất đến tay khách hàng và dịch vụ tốt nhất.


>>Tham khảo thêm sản phẩm bulong inox 304  tại https://bulonghoangha.com/


Về cấu tạo của bulong inox 304.


Cấu tạo chung của các loại bulong inox gồm có 2 phần : phần đầu mũ và phần thân.


Phần đầu mũ: khác biệt duy nhất là mỗi loại bulong sẽ có tạo hình đầu mũ khác nhau tương ứng với đặc thù của từng ngành để chế tạo và tất nhiên là mỗi loại đầu mũ thì có ưu điểm khác nhau. Các đầu mũ có thể kể ra như : đầu lục giác ngoài ( lục giác đều ), lục giác chìm đầu trụ, đầu cầu, đầu bằng,đầu dù, đầu nấm, đầu tròn cổ vuông. Tùy từng loại công việc ta có thể lựa chọn bulong có đầu mũ phù hợp theo yêu cầu kỹ thuật.


Phần thân bulong: có hình trụ tròn được tiện ren suốt hoặc ren lửng, tùy vào mối lắp ghép mà chọn kiểu thân bulong sao cho phù hợp và đúng thiết kế kỹ thuật. Hiện nay ở Việt Nam đang áp dụng phổ biến hệ ren mét tiêu chuẩn DIN của Đức làm tiêu chuẩn, ngoài ra có một số ít đơn vị lắp và chế tạo máy cũng sử dụng hệ ren inch của Anh, ASTM của Mỹ…


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG HÀ


Địa chỉ: Nhà 68, Đường Mương Nổi, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội


Điện thoại: 0985.035.888 – 0944.707.888


Email: sales@bulonghoangha.com.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng