Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bột kem cứng Base Master 50 F

09/10/214

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0374787915

Thông tin thêm

Bột làm kem nền BASE MASTER 50 là dòng bột làm kem trắng chưa có vị chỉ cần pha 50gr bột với 1 lít sữa tươi không đường, có sự kết hợp với hương liệu, phụ gia làm kem, rồi đánh trộn đều lên trước khi đổ vào máy làm kem.


* TÊN SẢN PHẨM: Aromitalia Master 50 F


* MÃ SẢN PHẨM: 995


* LOẠISẢN PHẨM: Dùng cho kem tươi, kem soft gelato, bánh ngọt


* TRỌNG LƯỢNG: 8 túi 2 kg / thùng carton, Carton: 16 kg (8 x2kg)


* CÁCH SỬ DỤNG: 50 gr Master 50 F + 1 lít sữa tươi không đường + 5 gr Softygel + 150 gr đường + hương


* THƯƠNG HIỆU: Aromitalia


* XUẤT XỨ: Italy


Bột làm kem Gelato, kem cứng BASE Master 50 đang được khá nhiều cửa hàng kem gelato sử dụng phục vụ cho các tín đồ ăn kem ngon, kem ý. Bột làm kem Gelato, kem cứng BASE Master 50 được làm từ thành phần tự nhiên giúp tạo vị sữa cho kem, với các vị hoa quả dâu tây thanh nhẹ, ít béo của Ý, cho kem chất lượng, tốt cho sức khỏe hơn vì được làm từ nguyên liệu tự nhiên, cao cấp từ Rubicone Italy.


XỬ LÝ: Đổ sữa vào trong ca đong, thùng chứa dung dịch trước. Đong bột kem nền BASE Master 50 cho vào trong ca, thùng chứa đó, đường, hương liệu, phụ gia chống chảy kem, ....Dùng máy đánh bột kem trộn đều tất cả thành phần lên khoảng 6 phút, chia 2 lần trộn, nghỉ giữa khoảng 30 giây. Trước khi cho vào máy, hãy dùng thìa nếm thử xem dung dịch đã mịn chưa, có còn gạn bột ở lưỡi không, nếu mịn thì cho vào máy để chạy kem. Khi đổ dung dịch vào máy kem, hãy chạy chế độ WASH khoảng 1 phút, trước khi bật chạy làm kem, để dung dịch được trộn đều, không bị lắng nguyên liệu qua quá trình chờ lâu.


Ứng dụng Sản phẩm Base Master 50 dùng cho: Làm kem cứng, làm kem tươi, làm bánh ngọt, bánh xốp, bánh trung thu, kẹo ,trà sữa, trà hoa quả, bánh hoa quả, sữa chua hoa quả, trà sữa, pha chế các đồ uống, bánh mousse... Tạo thêm xương kết dính cho sản phẩm , mầu sắc tự nhiên, tạo độ thanh mát cho sản phẩm cảm giác hấp dẫn hơn hoa quả tươi khác trong làm bánh, kem, nước uống giải khát thanh nhiệt.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng