Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bồn Rửa Mặt Cao Cấp Hình Bông hoa

27/08/2110

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0983302098

Thông tin thêm

Bồn Rửa Mặt Cao Cấp Hình Bông hoaBồn Rửa Mặt Cao Cấp Hình Bông hoa ĐẲNG CẤP QUÁ KHÁCH YÊU ƠI Bồn Rửa Mặt Cao Cấp Hình Bông hoaBồn Rửa Mặt Cao Cấp Hình Bông hoa BỒN RỬA MẶT CAO CẤP HÌNH BÔNG HOA Bồn Rửa Mặt Cao Cấp Hình Bông hoaBồn Rửa Mặt Cao Cấp Hình Bông hoaBồn Rửa Mặt Cao Cấp Hình Bông hoa Sản phẩm DECOR trang trí dành cho không gian phòng tắm nhà bạn thêm đẹp mắt, sang trọng và nổi bật.

_________Bồn Rửa Mặt Cao Cấp Hình Bông hoaBồn Rửa Mặt Cao Cấp Hình Bông hoaBồn Rửa Mặt Cao Cấp Hình Bông hoa___________

Bồn Rửa Mặt Cao Cấp Hình Bông hoa Cuộc sống ngày càng nâng cao, con người luôn hướng đến cái đẹp và đặc biệt là các sản phẩm có tính thẩm mỹ và tinh tế. Chính vì vậy mà việc lựa chọn nội thất như thế nào cho phù hợp với không gian sống luôn là mối quan tâm của rất nhiều người.

Bồn Rửa Mặt Cao Cấp Hình Bông hoa Với thiết kế kiểu dáng độc đáo, màu sắc nhẹ nhàng kết hợp với họa tiết hoa văn đẹp mắt với nhiều tính năng ưu việt được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, mang lai sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng thì chắc chắn mẫu Bồn Rửa Mặt Cao Cấp Hình Bông hoa này của Shop sẽ không làm bạn thất vọng.

-------------------

Thông tin: Cao 15cm, Ngang 42cm

Chất liệu: Sứ

Giá: 3.650k
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng