Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bọc ghế da trơn công nghiệp Singapore cho xe Xpander

13/11/197

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Khi sở hữu chiếc Xpander với kiểu dáng thể thao & thời thượng, chắc hẳn ai cũng muốn tân trang cho nội thất xe trở nên thời trang & tiện dụng hơn để nâng tầm giá trị cũng như thể hiện cá tính của bản thân. Thấu hiểu điều đó,Phương Đông Auto mang đến cho bạn những bộ bọc ghế da cho xe Xpander với kiểu dáng thời trang đẳng cấp giúp làm “bừng sáng” không gian nội thất xe hơi của bạn.


Lý do nên bọc ghế da cho xe Xpander 


Chất liệu nỉ bọc ghế cho xe Xpander 2019 mang đến khá nhiều phiền toái cho người dùng như: Khó vệ sinh, bám bụi, khả năng hút nước cao sẽ khiến người ngồi luôn có cảm giác bộ ghế ẩm ướt, đây cũng là điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi. Ngồi một khoảng thời gian dài trên ghế nỉ khách hàng sẽ cảm thấy nóng, khó chịu và bộ ghế bọc bằng nỉ làm giảm độ sang trọng cho nội thất xe.


Bọc ghế da trơn công nghiệp Singapore cho xe Xpander


Xpander là dòng xe gia đình nên khách hàng sẽ chọn thay bộ ghế da cho xe để tăng sự sang trọng cho nội thất xe, tạo cho không gian thoáng mát, sạch sẽ để các thành viên luôn thoải mái và an toàn khi ngồi trên xe. Chất liệu da dễ vệ sinh, độ bền cao.


Ưu điểm của bọc ghế da cho xe Xpander


✅Độ Bền Cao


✅Không mùi


✅Không bám bụi bẩn, vi khuẩn


✅Dễ dàng vệ sinh góp phần bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng


✅Tăng độ sang trọng, đẳng cấp đồng bộ nội thất xe hơi.


✅Màu sắc biến đổi phù hợp với phong thủy người sử dụng


Bọc ghế da trơn công nghiệp Singapore cho xe Xpander


Thông tin sản phẩm da:


Với dòng da tại Hà Nội có những loại da chính để bọc cho các dòng xe ô tô như sau:


 


* Dòng da thật :


– Da thật được nhập về nước ta ở những nước khác nhau, trong đó chủ yếu ở trung quốc, với những dòng da thật hầu hết không phù hợp với môi trường nước ta bởi thời tiết nóng ẩm thất thường gây hiện tượng vỡ sơn da, nứt và chóng hỏng, thường thì những dòng da thật tạo mùi trong xe khi để xe trời nắng nóng liên tục.


– Nhưng thay vào đó bọc da thật sẽ cứng cáp và đẹp ghế.


* Da thật công nghiệp : 


– Dòng da thật công nghiệp được sơ chế từ những miếng da thật nghiền ép, sơ chế với những chất liệu công nghiệp và cán thành tấm da, những loại da này khá bền vững theo thời gian, không bị vỡ nứt và tạo mùi, điều này hơn hẳn các dòng da thật, thời gian sử dụng lâu dài


– Có 2 loại da thật công nghiệp của thái lan và của singapore : 2 dòng da này đều có tính chất giống nhau nhưng da singapore dày giống da thật hơn.


– Nên sử dụng dòng da này cho xe của mình


* Giả da 


– Giả da thường không bền vì tính chất giả da được phủ sơn lên lớp nỉ, thường những lớp này dễ bay màu và rách khi có vật nhọn tâm phải, hơn nữa những dòng da này ngồi khá nóng như tấm áo mưa và dễ bong tróc hơn.


– Nhưng giá thành rẻ cho mọi dòng xe cũ mới.


* Cách bọc : Đường mày 2 đường chỉ gồ tạo đường nét khỏe, bóp da vào gân ghế tạo các đường nét khỏe, giữa có thể dập lỗ cho thông thoáng.


PHƯƠNG ĐÔNG AUTO – Cám ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng, chúc quý khách một ngày làm việc hiệu quả.


Địa chỉ lắp đặt bọc ghế ô tô Uy tín tại Hà Nội


Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, chúng tôi luôn đem lại những sản phẩm chất lượng nhất nhằm thử nghiệm và sử dụng thành công ở Việt Nam. Phuongdongauto.com tự hào là đơn vị phân phối và lắp đặt các dòng sản phẩm lót ghế da các dòng xe ô tô và chuyên nghiệp nhất Hà Nội.


Ngoài ra chúng tôi còn là đơn vị mang đến sản phẩm, dịch vụ chính như: Bọc ghế da ô tôDán phim cách nhiệt ô tôđộ âm thanh loa đài ô tôchuyên dán trần nỉ ô tô , Độ camera 360 ô tô và lắp đặt các dòng màn hình Android ô tô


https://phuongdongauto.com/san-pham/boc-ghe-da-cong-nghiep-singapore-cho-xe-xpander/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng