Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bộ sưu tập mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên đẹp nhất hiện

18/05/2117

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0977624444

Thông tin thêm


Hoành phi câu đối từ lâu đã được treo lên bàn thờ gia tiên như một món đồ thờ phụng không thể thiếu để mô tả nề hà nếp, gia phong tốt đẹp trong truyền thống của gia đình. Ngày nay, có càng nhiều hơn những mẫu cuốn thư, hoành phi câu đối mới, tuyệt vời để gia chủ với thêm sự chọn lựa. Tuy nhiên sự đa dạng về ngoại hình cũng vô hình tạo bắt buộc sự lúng túng cho bạn hàng lúc sắm lựa. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho quý khách 15+ mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên đẹp và độc đáo nhất đưa sự chọn lựa của quý khách trở nên dễ dàng hơn.

Hoành phi câu đối thờ gia tiên là gì và có ý nghĩa như thế nào trong đời sống văn hóa Việt?
Từ xa xưa, dân tộc ta vẫn luôn vô cùng xem trọng tín ngưỡng thờ phụng và xem đó là một tín ngưỡng văn hóa đẹp, diễn tả rõ nhất đạo lý “uống nước nhớ nguồn” đối với ông bà, tổ tiên. Tại không gian thờ phụng từ mỗi gia đình, bên cạnh các món đồ thờ chính như bát hương, lọ hoa,… thì hoành phi câu đối cũng xuất hiện phổ thông tại phổ biến gia đình. Mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên thường mang nhiều ý nghĩa về giáo dục.
Các chữ trên mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên thường diễn đạt nếp sống, tư tưởng, truyền thống gia phong từ gia đình. Cụ thể, nội dung các các mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên thường hướng tới những giá trị trị tích cực, nhân văn để của đó nhắc nhở, răn dạy con cháu về chữ “hiếu”, chữ “đức”, chữ “nhân”, về lòng yêu nước, sự đoàn kết, tình cảm gia đình, tình làng xóm


Bộ sưu tập mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên đẹp nhất hiện
Hoành phi câu đối treo bàn thờ gia tiên

Được treo ở khu vực oai nghiêm nhất trong phòng thờ gia tiên, hoành phi câu đối vừa mang giá trị nghệ thuật vừa mang giá trị về nghi lễ. Từ phong thủy, việc treo hoành phi câu đối trong phòng thờ cũng là phương pháp để cầu may mắn, bình an và có lại niềm vui cho hầu hết người trong nhà đồng thời sở hữu lại nguồn năng lượng tốt cho gia chủ và giữ âm khí luôn hài hòa, cân bằng.

Mẫu hoành phi câu đối phổ quát bây giờ là mẫu có bức hoành phi khắc 3 chữ “Đức Lưu Quang” và bộ câu đối:


“Tổ tông công đức thiên niên thịnh
Tử hiếu tôn hiền vạn đại vinh”

Bộ hoành phi câu đối này diễn đạt ý nghĩa về đức trạch cao đầy. Ba chữ “ Đức Lưu Quang” chính là ý nhắc về công đức từ phía cha ông sẽ lưu truyền và soi sáng đường đi, lối bước cho con cháu đời sau. Đây cũng là lời nhắc nhở con cháu sống phải lấy chữ “đức” làm cho trọng, phải cân nhắc chuyện đúng chuyện sai như thế mới được đức độ tỏa sáng ngàn đời sau.

Nên chọn lựa hoành phi câu đối thờ gia tiên làm bằng chất liệu gì là tốt nhất?
Chọn đồ thờ cúng nói chung cũng như sắm hoành phi câu đối nói riêng, ngày nay ko chỉ quan trọng ở công dụng, hình thức mà còn ở chất liệu, màu sắc cũng như độ bền của sản phẩm. Các mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên ngày nay cốt yếu được chế tác từ đồng và gỗ, trong đó những mẫu hoành phi câu đối bằng đồng đang ngày một vươn lên là sự lựa chọn từ phía rộng rãi người bởi những giá trị mà nó với lại.


Bộ sưu tập mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên đẹp nhất hiện
mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên

Thứ nhất, hoành phi câu đối bằng đồng với độ bền vô cùng cao. Đồng ít bị oxy hóa, xuống màu, xỉn màu theo thời kì trong khi những chất liệu khác mang độ bền kém hơn vô cùng nhiều. Ngoài ra tiêu dùng bộ hoành phi câu đối bằng đồng còn đưa quý khách tránh được những tình trạng mối mọt, hỏng hóc theo thời gian. Vì vậy mà bộ hoành phi câu đối bằng đồng mang thể tiêu dùng từ phía năm này qua năm khác, sở hữu thể truyền từ phía đời này tới đời con cháu về sau.

Thứ hai những mẫu hoành phi câu đối bằng đồng dường như chiếm ưu thế tuyệt đối về giá trị trị thẩm mỹ. Các sản phẩm bằng đồng được chạm trổ thủ công từ lá đồng nguyên tấm một phương pháp tỉ mỉ, các hoa văn, họa tiết được khắc họa cũng vô cùng đặc sắc, cá tính và cầu kỳ là điểm nhấn mang đến sự sang trọng, quý phái tạo nên sự uy nghi, thiêng liêng cho không gian phòng thờ.

Tính về giá trị trị dùng thì hoành phi câu đối bằng đồng sở hữu giá thành tốt hơn các chất liệu khác do có độ bền cao hơn vô cùng nhiều, gia chủ sẽ không phải lo thay thế lúc hỏng hóc, đổ vỡ.

Bên cạnh đó, bộ hoành phi câu đối bằng đồng còn thuộc chiếc kim dòng quý, đưa tạo ra được nguồn cát khí tốt hơn đưa gia chủ phát lộc, phát tài, gia tăng vượng khí, mang đến thịnh vượng cho con cháu.

Bộ sưu tập các mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên đẹp và độc đáo nhất hiện nay
1. Bộ cuốn thư câu đối đẹp trang nghiêm bằng đồng 1m55 giả cổ

Bộ sưu tập mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên đẹp nhất hiện
Bộ cuốn thư câu đối đẹp trang nghiêm bằng đồng 1m55 giả cổ

>>Xem ngay: Bộ cuốn thư câu đối đẹp trang nghiêm bằng đồng 1m55 giả cổ

2. Bộ cuốn thư câu đối Đức Lưu Quang bằng đồng sơn son thếp vàng

Bộ sưu tập mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên đẹp nhất hiện
Bộ cuốn thư câu đối Đức Lưu Quang bằng đồng sơn son thếp vàng

>> Xem ngay: Bộ cuốn thư câu đối Đức Lưu Quang bằng đồng sơn son thếp vàng

3. Bộ cuốn thư câu đối bằng đồng khảm tam khí

Bộ sưu tập mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên đẹp nhất hiện
Bộ cuốn thư câu đối bằng đồng khảm tam khí

>>Xem ngay: Bộ cuốn thư câu đối bằng đồng khảm tam khí

4. Đại tự câu đối Đức Lưu Quang đồng vàng sơn màu giả cổ

Bộ sưu tập mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên đẹp nhất hiện
Đại tự câu đối Đức Lưu Quang đồng vàng sơn màu giả cổ

>>Xem ngay: Đại tự câu đối Đức Lưu Quang đồng vàng sơn màu giả cổ

5. Đại tự câu đối Đức lưu quang thếp vàng 9999 kích thước 1m55

Bộ sưu tập mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên đẹp nhất hiện
Đại tự câu đối Đức lưu quang thếp vàng 9999 kích thước 1m55

>>Xem ngay: Đại tự câu đối Đức Lưu Quang thếp vàng 9999 kích thước 1m55

Đồ Đồng Dung Quang Hà – Địa chỉ cung cấp các mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên đẹp
Đồ Đồng Dung Quang Hà của lâu đã được biết tới là cơ sở chuyên sản xuất các sản phẩm đồ đồng uy tín và chất lượng với những sản phẩm được kiểm tra rất cao về mặt chất lượng cũng như thẩm mỹ.

Với sự cống hiến cũng như đóng góp cho ngành nghề đúc đồng truyền thống, Đồ đồng Dung Quang Hà vô cùng vinh diệu khi được nhận bằng khen từ Thủ Tướng Chính Phủ. Đây như một cột mốc đánh dấu sự phát triển từ thương hiệu Đồ Đồng Dung Quang Hà trong suốt hơn 20 năm qua


Bộ sưu tập mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên đẹp nhất hiện
Bộ cuốn thư câu đối Đức Lưu Quang bằng đồng sơn giả cổ

Sở hữu hàng ngũ nghệ nhân với tay nghề cao, Đồ Đồng Dung Quang Hà luôn đặt chất lượng và sự tinh xảo từ phía sản phẩm lên hàng đầu với mong muốn mang tới cho bạn hàng đẹp nhất, tốt nhất với giá trị cả hợp lý nhất đảm bảo sẽ với tới sự chấp thuận tuyệt đối cho bạn hàng.

Ngoài ra, Đồ Đồng Dung Quang hà còn phân phối tiện ích giao hàng toàn quốc, nhân viên tận tình luôn sẵn sàng tư vấn 24/7 cho quý khách hàng. Với chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 20 năm, Đồ Đồng Dung Quang Hà cam kết mang tới những sản phẩm từ phía đồng chất lượng, là cửa hàng tậu đồ đồng uy tín được rộng rãi gia chủ lựa chọn!

>>Đừng bỏ lỡ: Bộ sưu tập hoành phi câu đối bằng đồng đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng