Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bộ để bàn gỗ

16/11/202

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967648673

Thông tin thêm

Quà tặng để bàn gỗ là sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và độc đáo từ chất liệu gỗ cao cấp tạo nên những khuôn mẫu, biểu trưng phù hợp với cách bày trí của nhiều văn phòng làm việc và góc học tập. Món đồ này vừa là vật trang trí, quảng bá hình ảnh công ty vừa có nơi để đồ dùng rất tiện lợi.


 Vật phẩm để bàn gỗ được thiết kế sang trọng và tinh tế, những món đồ để bàn bằng gỗ đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng làm vật phẩm trang trí bàn làm việc, bàn học.
  Đây là vật phẩm để bàn bằng gỗ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tặng đối tác, món quà dành tặng khách hàng trong những dịp lễ, hội nghị và sự kiện.


Công ty Quà tặng Ý Tưởng Vàng  là cơ sở chuyên nhập hàng chính hãng và sản xuất để bàn bằng gỗ uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác các sản phẩm từ gỗ, chúng tôi mong muốn mang tới tay khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất.
Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tham quan hàng trăm sản phẩm để bàn gỗ với thiết kế độc đáo mới lạ, chắc chắn rằng sẽ làm quý khách hàng hài lòng. Bên cạnh đó, công ty còn nhận làm để bàn bằng gỗ quà tặng với số lượng lớn, chế tác theo yêu cầu của quý khách.


Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ sđt: 0967 648673 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng